Bật mí đáp án thú vị cho câu hỏi “vốn ít kinh doanh gì bây giờ?”

Bật mí những bí quyết giải đáp thắc mắc “vốn ít kinh doanh gì bây giờ” của những người có ý tưởng kinh doanh nhưng lo ngại vì nguồn vốn ít ỏi của mình.

Vốn ít kinh doanh gì bây giờ?” câu hỏi mà rất nhiều người có ý định kinh doanh vô cùng quan tâm. Theo quan niệm từ xưa đến nay để có thể kinh doanh được thì người kinh doanh cần có một nguồn vốn tương đối mới có thể bắt tay thực hiện điều này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn hay điều kiện để có nguồn vốn đầu tư kinh doanh tương đối.

Vậy những người có số vốn trong tay ít hoặc không có vốn liệu có thể làm kinh doanh được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể, điều đó phụ thuộc vào chính người chủ đầu tư lựa chọn hình thức và mặt hàng kinh doanh nào mà thôi. Có rất nhiều phương thức kinh doanh mà người khởi nghiệp không cần quá nhiều vốn vẫn có thể tiến hành làm được. Vậy những bí quyết nào giúp người ít vốn vẫn có thể kinh doanh?

Nên kinh doanh gì bây giờ?

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ có ý định bắt tay vào công việc kinh doanh nhưng lại gặp phải trở ngại lớn đó chính là nguồn vốn. Vốn là một yếu tố rất quan trọng đối với những người kinh doanh. Đây được coi là thực trạng chung mà rất nhiều người gặp phải, có những người giải quyết rất tốt, nhưng cũng có người lại bó tay và tạm ngưng ý định kinh doanh.

Bật mí đáp án thú vị cho câu hỏi “vốn ít kinh doanh gì bây giờ?” - Ảnh 1
Với nguồn vốn ít nên kinh doanh gì hiệu quả

Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng vốn quan trọng thật nhưng vốn ít hoàn toàn vẫn có thể kinh doanh. Việc lựa chọn được mặt hàng và phương thức kinh doanh có thể giải quyết được vấn đề vốn ít.

Có rất nhiều phương thức kinh doanh mà số vốn người đầu tư bỏ ra không cần quá nhiều. Vì vậy, việc lựa chọn được mặt hàng phù hợp, hiểu được thị hiếu khách hàng, xu hướng thị trường sẽ giúp ích rất nhiều trong vấn đề kinh doanh.

Những mặt hàng kinh doanh hiệu quả, vốn ít

Việc lựa chọn mặt hàng được mặt hàng kinh doanh không đòi hỏi nguồn vốn lớn không hề đơn giản. Thông qua việc khảo sát thị trường, thị hiếu khách hàng, xu thế hiện hành mới có thể tìm ra được những mặt hàng phù hợp.

Sản phẩm đồ mỹ phẩm handmade chiết xuất từ thiên nhiên

Có thể thấy hiện nay rất nhiều người quan tâm đến những sản phẩm làm đẹp có chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên. Điều này tạo điều kiện cho những người sản xuất những loại mỹ phẩm handmade có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình.

Với những ưu điểm vượt trội như lành tính, an toàn cho da, mang lại hiệu quả cao, các loại mỹ phẩm dưỡng da từ thiên nhiên ngày càng được phái đẹp lựa chọn sử dụng.

Bên cạnh đó, kinh doanh các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên như bột trà xanh, bột nghệ, dầu oliu… không cần người kinh doanh bỏ ra quá nhiều vốn. Do đó, đây là mặt hàng tiềm năng mà bạn có thể lựa chọn để kinh doanh.

Xem thêm: Các mặt hàng kinh doanh tại nhà cho người vốn ít

Bật mí đáp án thú vị cho câu hỏi “vốn ít kinh doanh gì bây giờ?” - Ảnh 2
Mỹ phẩm online chỉ cần vốn ít để kinh doanh

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bạn phải thực sự tìm hiểu kỹ về các loại mỹ phẩm này, có sự kiểm chứng thực tế thì hãy nên kinh doanh. Đôi khi chỉ vì lợi nhuận kinh doanh, không quan tâm đến chất lượng sản phẩm sẽ khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối. Hoặc chính việc không hiểu rõ về sản phẩm bạn sẽ không có niềm tin của khách hàng khi tư vấn sản phẩm. Khi đã lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên handmade hãy thật chắc chắn về sản phẩm đó.

Kinh doanh đồ ăn online

Hiện nay, kinh doanh online đang là xu thế kinh doanh phổ biến trên thị trường. Lợi nhuận từ việc kinh doanh online cũng rất tốt nếu công việc kinh doanh ổn định. Với số vốn ít ỏi thì kinh doanh đồ ăn online là sự lựa chọn không tồi đối với các bạn. Một trong những loại đồ ăn nhận được sự quan tâm của nhiều người, nhất là giới trẻ đó là đồ ăn vặt.

Khác với những món ăn khác, đồ ăn vặt không yêu cầu công đoạn chế biến cầu kì, chỉ cần đa dạng về mặt chủng loại, ship hàng nhanh, có nhiều ưu đãi thú vị sẽ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Bật mí đáp án thú vị cho câu hỏi “vốn ít kinh doanh gì bây giờ?” - Ảnh 3
Vốn ít có thể kinh doanh đồ ăn vặt online

Việc kinh doanh đồ ăn vặt online sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn trên thị trường vì có rất nhiều nơi đã thực hiện hình thức kinh doanh này. Do đó ngoài việc làm đồ ăn ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh bạn cũng nên có cách marketing phù hợp để thu hút được khách hàng của mình.

Kinh doanh hàng order nước ngoài

Đây là một hình thức kinh doanh mà người làm nó không cần bỏ ra vốn đầu tư hoặc nếu có thì cũng vô cùng ít. Việc nhận order hàng nước ngoài lợi nhuận bạn thu được là tiền công và sự chênh lệch sản phẩm. Công việc này không yêu cầu người bán phải có sẵn hàng, chỉ khi nào khách hàng có yêu cầu bạn mới nhận đặt cho khách. Một gợi ý về phương thức kinh doanh rất hữu ích cho những người ít vốn kinh doanh.

Bật mí đáp án thú vị cho câu hỏi “vốn ít kinh doanh gì bây giờ?” - Ảnh 4
Nhận order hàng nước ngoài phù hợp cho người ít vốn kinh doanh

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng để có thể thuận lợi kinh doanh, ít gặp rủi ro bạn cần phải nắm rõ nguồn hàng, cũng như thông thạo ngôn ngữ quốc gia mà bạn nhận đặt hàng giúp khách hàng của mình. Một điều cần lưu ý nữa chính là chỉ nhận đặt hàng khi khách đã đặt cọc một khoản tiền để tránh trường hợp khách hàng không chịu nhận hàng.

Trên là những phương thức kinh doanh trả lời câu hỏi “Vốn ít kinh doanh gì bây giờ?. Các bạn có thể tham khảo thêm tại những trang chuyên chia sẻ bí quyết kinh doanh khác nữa để có thể lựa chọn cho mình phương thức phù hợp nhất.

Tìm hiểu những việc làm HOT nhất luôn được cập nhật liên tục TẠI ĐÂY


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.