Học phí đại học kinh tế- tài chính TP HCM cập nhật mới nhất năm 2022

Trường Đại học Kinh tế-Tài chính TP HCM là một trong những trường có chất lượng đào tạo rất tốt. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn thí sinh, kể cả những bạn có điểm thi không quá cao vẫn có thể xét học bạ để vào học. Vậy học phí đại học kinh tế- tài chính TP HCM là bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật thêm thông tin.

Tổng quan chung về đại học kinh tế-tài chính Tp HCM

Giới thiệu chung

  • Tên trường: ĐH Kinh tế – Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh (tên viết tắt: UEF hay Ho Chi Minh City University of Economics and Finance)
  • Địa chỉ:
    • Trụ sở: 276 – 282 Điện Biên Phủ, P. 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở: 141 – 145 Điện Biên Phủ, P. 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Website: https://www.uef.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/uef.edu.vn/
  • Mã tuyển sinh: UEF
  • Email tuyển sinh: [email protected]
  • Số điện thoại tuyển sinh: (028) 5422 5555 – (028) 5422 6666

Cơ sở vật chất

Học phí đại học kinh tế- tài chính TP HCM cập nhật mới nhất năm 2022 - Ảnh 1
Đại học kinh tế tài chính TP HCM có cơ sở vật chất rất tốt

Đại học Kinh tế – Tài chính cơ sở 276 – 282 Điện Biên Phủ, P. 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM có diện tích 10.000 m2, cao 18 tầng lầu với 16 tầng nổi và 2 tầng hầm.

Trong khuôn viên trường có đầy đủ các phòng học và phòng chức năng cần thiết phục vụ tốt nhất cho việc học tập và sinh hoạt của sinh viên và giảng viên. Bao gồm phòng tin học, phòng ngoại ngữ, thư viện, phòng tự học,, phòng mô phỏng doanh nghiệp, phòng ăn, khu văn thể mỹ đạt chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, trường đã xây dựng thêm cơ sở mới tại 141 – 145 Điện Biên Phủ, P. 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM với diện tích 24.000 m2 gồm 26 tầng với 23 tầng nổi và 3 tầng hầm với cùng hiện đại.

Học phí đại học kinh tế- tài chính TP HCM năm 2021-2022

Học phí đại học kinh tế- tài chính TP HCM cập nhật mới nhất năm 2022 - Ảnh 2
Học phí trường đại học Kinh tế- tài chính TP HCM là bao nhiêu?

Học phí tại UEF được thu vào đầu mỗi học kỳ phụ thuộc vào số tín chỉ sinh viên đăng ký trong học kỳ đó.

Một năm chia thành 4 học kỳ. Học phí bình quân: 18 triệu đồng/học kỳ.

Học phí công bố đã bao gồm 7 cấp độ tiếng Anh đạt chuẩn IELTS 5.5. Học phí ổn định trong suốt năm học, năm tiếp theo nếu có thay đổi sẽ không vượt quá 6% theo quy định. Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.0 được miễn 3 cấp độ tiếng Anh khoảng 27 triệu đồng; Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.5 được miễn 4 cấp độ tiếng Anh khoảng 36 triệu đồng.

UEF công khai học phí trước mỗi khóa học và đảm bảo cung cấp cho người học chất lượng tương xứng với học phí đã thu vào và được xã hội chấp nhận.

Sinh viên UEF được thụ hưởng môi trường học tập hiện đại, luôn được doanh nghiệp đánh giá có lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động vì vững chuyên môn, kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ tốt.

Xem thêm: Học phí đại học Bách khoa TPHCM cập nhật mới nhất năm 2022

Các chương trình học bổng Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM

Hiện nay, nhà trường có rất nhiều chương trình học bổng khuyến khích học tập cho các bạn sinh viên, được chia ra làm các nhóm sau:

 Học bổng tuyển sinh

a. Học bổng 100%:

– Đối tượng nhận học bổng:

  • Thí sinh trúng tuyển vào Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM – UEF khóa 2022, có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 điểm trở lên đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, từ 29 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (lớp 12) và học bạ 3 học kỳ, từ 1.080 trở lên với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM.
– Giá trị học bổng: Học bổng toàn phần có giá trị 100% học phí.
– Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.

b. Học bổng 50%:

– Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào Trường Đại học Kinh tế – Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) khóa 2022, có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (lớp 12) và học bạ 3 học kỳ, từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM; Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên.

– Giá trị học bổng: Học bổng bán phần có giá trị 50% học phí.
– Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.

c. Học bổng 25%:

– Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào Trường Đại học Kinh tế – Tài chính thành phố Hồ Chí Minh – UEF khóa 2022, có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, từ 25 đến 26.5 đối với Học bạ THPT (lớp 12) và xét tổng điểm TB học bạ 3 học kỳ, từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM.
– Giá trị học bổng: Học bổng hỗ trợ có giá trị 25% học phí.
– Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.

Học bổng doanh nghiệp

Ngoài chính sách học bổng tuyển sinh, năm nay, các thí sinh trúng tuyển vào ngành Tâm lý học, Khoa học dữ liệu, Quảng cáo, Ngôn ngữ Nhật, Thiết kế đồ họa, Quản trị sự kiện, Thương mại điện tử, Quan hệ quốc tế, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ truyền thông, Công nghệ thông tin, Quan hệ công chúng, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của UEF sẽ nhận được học bổng do doanh nghiệp tài trợ tương đương 30% học phí trong toàn khóa học. Sinh viên chỉ đóng học phí bình quân khoảng 11 – 13 triệu đồng/học kỳ (Áp dụng cho tân sinh viên tốt nghiệp THPT năm 2022 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác).

Học bổng tài năng

Với thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh Văn hóa – Văn nghệ – Thể thao sẽ nhận học bổng 100% trong toàn khóa học để được tiếp sức cho quá trình phát triển tương lai toàn diện.
Cụ thể đối tượng nhận học bổng: Đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, thí sinh trong đội tuyển quốc gia. Thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba các cuộc thi văn hóa – văn nghệ – thể thao cấp quốc gia trở lên.

Học bổng con em ngành giáo dục

Học bổng này áp dụng cho các sinh viên là con, em của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT với giá trị 30% toàn khóa học. Để tham gia xét học bổng này, sinh viên cần làm hồ sơ đăng ký và xác nhận theo mẫu riêng của UEF.
Xem thêm: Học phí trường đại học Luật TPHCM và chính sách miễn giảm tiền học cho SV
Trên đây là các thông tin tổng hợp về học phí đại học kinh tế- tài chính TP HCM và chính sách học bổng. Để tham khảo thêm các bài viết  hữu khác về các trường đại học cao đẳng trên cả nước, hãy truy cập vào trang web News.timviec.com.vn nhé!

Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.