Uniqlo là gì? Những thông tin cần nắm rõ về Uniqlo

Uniqlo là gì? Uniqlo là một trong những thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực thời trang tại Nhật Bản. Và ông sáng lập ra thương hiệu là tỷ phú giàu nhất tại Nhật Bản.

Uniqlo là một trong những cái tên thương hiệu không quá lạ với tín đồ mua sắm không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều nước khác cũng biết đến thương hiệu này. Nhưng nhiều bạn vẫn chưa am hiểu rõ được thương hiệu này thì bạn hãy cùng tham khảo một số thông tin dưới đây để biết Uniqlo là gì?

Uniqlo là gì?

Uniqlo là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc đó chính là Nhật Bản. Không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới được thành lập và xây dựng vào năm 1984 do Tadashi Yanai tỷ phú giàu nhất Nhật Bản.

Tadashi Yanai là một chuyên gia thiết kế may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày. Uniqlo là từ viết rút gọn của Unique clothing. Với trang phục độc đáo và đơn giản, đảm bảo chất lượng và đem lại sự thoải mái với giá cả phù hợp.

Uniqlo là gì? Những thông tin cần nắm rõ về Uniqlo - Ảnh 1
Uniqlo là gì?

Sau khi ra đời của hàng Uniqlo đầu tiên tại Hiroshima Nhật Bản thì hiện nay Uniqlo ngày càng phát triển với 5 hãng thời trang bán lẻ đạt mức tiêu dùng hàng đầu thế giới như: Zara, H&M, UNIQLO, GAP, The Limited. Với nhiều sự bùng nổ trong hoạt động nên nhiều hệ thống bán hàng của Uniqlo có hơn 800 cửa hàng và hệ thống tại Nhật Bản và hơn 600 cửa hàng tại nhiều quốc gia lãnh thổ như: Trung Quốc, Pháp, Hong Kong, Thái Lan, Đài Loan, Nga, Singapore, Anh, Philippins, Malaysia…Uniqlo luôn được đánh giá cao tại nhiều quốc gia với nhiều trải nghiệm khi mua hàng.

Uniqlo luôn mong muốn có những ý tưởng mới thường xuyên được cập nhật đến cho khách hàng để thương hiệu trở thành một thương hiệu thời trang quốc dân của khách hàng bắt kịp xu thế thời trang mà không theo một phong cách nào.

Hàng Uniqlo là gì?

Những sản phẩm của Uniqlo bạn sẽ có thể tìm kiếm tại các cửa hàng với các sản phẩm như: quần áo, đồ lót, áo khoác, đầm váy và những phụ kiện như túi xách, tất, ô, nón… Với những thiết kế đơn giản nhưng vẫn đem lại sự đơn giản và thời trang giúp người dùng luôn thích thú và thoải mái và có thể tha hồ lựa chọn để tạo nên phong cách riêng cho bản thân không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp, tất cả đều đáp ứng nhu cầu của khách hàng tối ưu.

Uniqlo là gì? Những thông tin cần nắm rõ về Uniqlo - Ảnh 2
Những sản phẩm cơ bản của Uniqlo

Hoặc bạn có thể tham khảo trực tiếp trên website của Uniqlo http://www.uniqlo.com/jp/. Bạn có thể tham khảo các mẫu mã sản phẩm và kiểm tra size số và giá cả và mua theo hình thức trực tiếp hoặc mua hàng qua kênh bán hàng trực tuyến online.

Uniqlo du nhập vào Việt Nam đem lại cho bạn cơ hội việc làm gì?

Uniqlo là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với quy mô phát triển rộng lớn nên khi du nhập vào Việt Nam cũng là một lợi thế đã giải quyết được rất nhiều cơ hội việc làm, và bạn có thể tìm kiếm việc làm tiềm năng tại đây:

Uniqlo là gì? Những thông tin cần nắm rõ về Uniqlo - Ảnh 3
Cơ việc làm khi Uniqlo tại Việt Nam

Nhân viên bán hàng: Đây là một thương hiệu thời trang lớn nên việc cần tuyển dụng nhân viên bán hàng tại các cửa hàng là điều cần thiết vì thế bạn cũng có thể tham khảo vị trí này để ứng tuyển vào. Một nhân viên bán hàng hiện nay là một trong những công việc năng động và được lựa chọn. Công việc chính là tiếp cận khách hàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Và ngoài lương cứng được nhận thì nhân viên bán hàng sẽ được nhận thêm hoa hồng mua bán sản phẩm thành công. Tuy nhiên công việc này cần phải phải chuẩn bị thêm nhiều kỹ năng cần thiết để có thể đảm bảo công việc.

Nhân viên quản lý bán hàng: Với vị trí quản lý bán hàng thì không đơn giản bạn có kỹ năng bán hàng tốt mà còn phải biết kỹ năng quản lý và sắp xếp tại cửa hàng. Trách nhiệm của một nhân viên quản lý bán hàng cũng cao hơn và nặng nề hơn chính vì vậy mức lương cũng cao và xứng đáng với công việc bỏ ra hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây các bạn sẽ nắm được Uniqlo là gì? Và những điều cơ bản về Uniqlo.

► Theo dõi ngay: Những thông tin tìm việc NHANH và CHÍNH XÁC nhất để bạn không bỏ lỡ cơ hội việc làm tốt nhất dành cho mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.