Top lớp dạy nấu ăn chất lượng cho ai muốn thành vua đầu bếp tại gia

Hiện nay, mặc dù có rất nhiều nhà hàng chất lượng phục vụ nhu cầu ăn uống nhưng nhiều bạn lại muốn tự tay nâng cao chất lượng bữa ăn của mình. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu thì timviec.com.vn sẽ đưa cho bạn vài lựa chọn tuyệt vời nhé.

EZCooking

Top lớp dạy nấu ăn chất lượng cho ai muốn thành vua đầu bếp tại gia - Ảnh 1
EzCooking là một lựa chọn đáng tin cậy

Nếu như muốn tìm một địa chỉ lớp dạy nấu ăn uy tín tại Hà Nội, EzCooking sẽ là lựa chọn đầu tiên được nhắc tới. Trung tâm dạy nấu ăn này đã có lịch sử hình thành và phát triển với trên 10 năm có mặt trên thị trường Việt Nam.

Với các khóa học bao trùm tất cả những lĩnh vực về ẩm thực để giúp cho các học viên trở thành vua đầu bếp tại gia, hoặc mở được một nhà hàng của riêng mình như: bếp gia đình, ẩm thực thế giới, các lớp dạy nấu ăn về làm bánh, pha chế, nghệ thuật tạo hình dành cho những học viên muốn trở thành food stylist (trang trí thực phẩm) chuyên nghiệp. Không chỉ cung cấp cho học viên các kiến thức về ẩm thực, nấu nướng; lớp nấu ăn này còn sẵn sàng tạo cơ hội việc làm cho học viên khi rất nhiều người đã tự tin trở thành những bếp trưởng tại các nhà hàng đẳng cấp.

Học viện quốc tế CHM

Top lớp dạy nấu ăn chất lượng cho ai muốn thành vua đầu bếp tại gia - Ảnh 2
Học viện quốc tế CHM

Đây là trường đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp có chứng chỉ đầu bếp quốc tế do Liên đoàn du lịch và khách sạn Anh quốc cấp. Với chứng chỉ quốc tế tại lớp dạy nấu ăn này, các học viên sẽ rất có lợi thế nếu muốn xin việc tại những khách sạn 5 sao, ngoài ra, việc đi lên các chức vụ như bếp phó, bếp trưởng. Thậm chí tự mình mở một nhà hàng với đẳng cấp cao là điều hoàn toàn có thể.

Tại các lớp dạy nấu ăn của học viện quốc tế CHM, các học viên sẽ phần lớn được thực hành. Chính vì vậy, các học viên sau khi tốt nghiệp đã có kinh nghiệm để có thể đảm nhận các vị trí về bếp chính trong các nhà hàng 4-5 sao ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Gần như học viên sau khi tốt nghiệp các lớp dạy nấu ăn tại CHM gần như đều tìm được công việc làm tại các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng hoặc có thể tự vận hành một nhà hàng của riêng bản thân mình.

Trung tâm dạy nấu ăn Bách Khoa

Top lớp dạy nấu ăn chất lượng cho ai muốn thành vua đầu bếp tại gia - Ảnh 3
Trung tâm dạy nấu ăn Bách Khoa

Đây là một đơn vị dạy nghề bếp với các lớp dạy nấu ăn khác nhau. Tại trung tâm dạy nấu ăn Bách khoa đã đào tạo cả nghìn học viên với các lĩnh vực khác nhau như: pha chế, đầu bếp… Các học viên sẽ được học tại những lớp dạy nấu ăn với các giáo viên dày  kinh nghiệm trong nghề bếp. Bên cạnh đó, điều kiện trang bị cơ sở vật chất, phòng học luôn có đầy đủ mọi nguyên liệu phù hợp với yêu cầu của lớp dạy nấu ăn để học viên có thể thực hành dễ dàng.

Các lớp dạy nấu ăn có tại trung tâm này gồm:

  • Các lớp học pha chế đồ uống, cocktail, pha chế rượu mạnh: những khóa học này phù hợp với học viên muốn trở thành pha chế tại các quán bar hoặc có thể tự mình mở một quán café của riêng bản thân.
  • Các lớp dạy nấu ăn các món Á và món Â, làm bánh cơ bản, trang trí món ăn cơ bản và nâng cao: phù hợp với những học viên muốn tìm việc với vị trí đầu bếp tại các nhà hàng, khách sạn phù hợp.

Trường dạy nghề ẩm thực Netspace

Top lớp dạy nấu ăn chất lượng cho ai muốn thành vua đầu bếp tại gia - Ảnh 4
Trường dạy nghề ẩm thực Netspace

Đây là trường dạy nghề đầu bếp chuyên nghiệp với các cơ sở trải dày ở 3 miền Bắc – trung – nam. Tại đây, học viên sẽ được học tập các kĩ năng, kiến thức nấu nướng cũng như ẩm thực từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đầu bếp tại Việt Nam. Đồng thời, các lớp dạy nấu ăn đều có môi trường rất thoáng đãng, sạch sẽ. Học viên sẽ có những điều kiện tốt nhất để tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm.

Các lớp dạy nấu ăn tại Netspace có thể kể tới như:

  • Các lớp nấu ăn: chuyên ngành bếp, bếp chính, bếp căn bản….
  • Các lớp dạy làm bánh như: làm bánh căn bản, cách làm các món bánh Á, bánh Âu.
  • Các lớp dạy pha chế: Barista, Bartender…

Trường cao đẳng Văn Lang – Hà Nội

Top lớp dạy nấu ăn chất lượng cho ai muốn thành vua đầu bếp tại gia - Ảnh 5
Trường cao đẳng Văn Lang – Hà Nội

Trường cao đẳng Văn Lang luôn thích hợp cho những người có nhu cầu tìm việc tại các khách sạn – nhà hàng lớn. Ngoài ra, trường cũng có tổ chức những lớp dạy nấu ăn ngắn hạn để giúp những người có đam mê về ẩm thực có thể trở thành những vua đầu bếp tại gia.

Với các lớp dạy nấu ăn thuộc hệ cao đẳng của trường, các học viên sẽ được học thực hành là chủ yếu với thời lượng lên tới  80% quá trình học. Tất cả các lớp dạy nấu ăn đều được đảm bảo kiến thức từ những giảng viên nhiều kinh nghiệm để các sinh viên có thể tự kiếm được thu nhập với nghề nấu ăn một cách ổn định.

Bên cạnh các chuyên ngành chính với những lớp dạy nấu ăn như: bếp trưởng, bếp chính, làm bánh…. Tại trường cao đẳng văn lang còn có các lớp dạy nấu ăn với các chuyên ngành về pha chế như: Bartender, Barista. Sau khi học xong các lớp nấu ăn này, các học viên hoàn toàn đủ tự tin làm việc tại các nhà hàng với mức thu nhập ổn định.

Ẩm thực và ăn uống luôn là nhu cầu được chú trọng rất cao trong xã hội hiện nay, do vậy các lớp dạy nấu ăn luôn mọc lên như nấm. Hãy tìm hiểu kĩ và tự chọn cho mình một trung tâm dạy nấu ăn phù hợp để bắt đầu ước mơ đầu bếp của bản thân.

Có thể bạn đang quan tâm:


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.