Sao lưu icloud là gì? Bạn cần làm gì để sao lưu icloud hiệu quả, không mất dữ liệu?

Sao lưu icloud là gì? Những điều bạn cần phải tìm hiểu để sao để có thể sử dụng icloud một cách hiệu quả và dễ dàng!

Sao lưu icloud là gì?  

Sao lưu icloud là gì? Bạn cần làm gì để sao lưu icloud hiệu quả, không mất dữ liệu? - Ảnh 1
Icloud đồng bộ với các thiết bị của Apple

Đầu tiên bạn có thể hiểu một cách đơn giản và ngắn gọn, icloud là một công cụ phục vụ mục đích lưu dữ các thông tin của người dùng trực tuyến. Icloud được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Apple đến từ Mỹ, công cụ này hỗ trợ chủ yếu cho các thiết bị sử dụng nền tảng hệ điều hành iOS như iphone, iPad, Macbook,… mà hiện nay đang có rất nhiều người trên thế giới sử dụng.

Icloud thời điểm ban đầu được thiết kế để bạn có thể kích hoạt cùng với iPhone hay iPad mà không cần phải nhờ tới sự giúp đỡ của một máy tính bất kỳ.

Cùng với sự giúp đỡ của nền tảng iCloud mà hiện nay bạn đã có thể chỉ cần đăng nhập với Apple ID mà bạn đang sử dụng và sau đó thiết lập điện thoại iPhone mới hoặc iPad bằng để có thể sử dụng tính năng sao lưu icloud.

☑️ Tìm việc làm nhanh chóng, đa ngành nghề với Timviec.com.vn

Cách sao lưu icloud và những điều bạn nên biết

Sao lưu icloud là gì? Bạn cần làm gì để sao lưu icloud hiệu quả, không mất dữ liệu? - Ảnh 2
Cách sao lưu icloud mà bạn cần biết

Việc bạn để máy ở chế  sao lưu dữ liệu tự động của mình trên iPad, iPhone, hay iPod sẽ giúp bạn rảnh hơi hơn rất nhiều bởi việc này sẽ hoàn toàn tự động diễn ra.

Khi thiết bị mà bạn đang sử dụng được sao lưu dữ liệu trên nền tảng iCloud thì đến khi có vô tình làm mất dữ liệu hay chuyển sang sử dụng một thiết bị mới bạn vẫn có thể dễ dàng tìm lại những dư liệu khi trước đã sao lưu một cách đơn giản, dễ dàng và thuận tiện.

Nếu như tìm hiểu thì bạn sẽ biết rõ Apple đã mặc định mỗi tài khoản của iCloud sẽ chỉ được cung cấp đúng 5GB dung lượng sử dụng miễn phí, nếu như bạn có khả năng thêm các gói dữ liệu trực tuyến thì chắc hẳn việc quản lý chiếc điện thoại sẽ thuận tiện hơn rất nhiều, còn nếu như bạn không muốn mua thêm thì sẽ phải chịu khó phải quản lý những dữ liệu của mình để lọc ra và giữ lại những gì mà bạn cảm thấy quan trọng nhất.

Sao lưu icloud là gì? Bạn cần làm gì để sao lưu icloud hiệu quả, không mất dữ liệu? - Ảnh 3
Cách sao lưu icloud

Khi bạn đã tùy chỉnh iCloud của trong lúc tinh chỉnh thiết bị, nó sẽ diễn ra hoàn toàn tự động trong quá trình sao chép với bộ nhớ đám mây iCloud. Hoạt động sao lưu này sẽ diễn ra khi thiết bị của bạn có kết nối với internet như Wifi, hay mạng dữ liệu di động, bạn cũng có thể thấy thời gian sao lưu của thiết bị vào lúc nào.

Nhờ đấy bạn cũng có thể nắm được việc thông tin nào vẫn chưa có trong bản sao chép tự động mới nhất của iCloud.

iCloud sẽ hoàn toàn tự động trong việc sao lưu dữ liệu trên thết bị của bạn nếu như bạn để tính năng này, như để chắc chắn hơn bạn có thể xem dữ liệu trên thiết bị đã được sao lưu lần cuối vào khi nào.

Bạn hãy vào trong phần menu của iCloud, sau đó kéo xuống và chọn vào mục Sao lưu iCloud. Tiếp đến ở phần Sao lưu bây giờ bạn sẽ nhìn thấy quãng thời gian đã sao lưu sau cùng của iCloud là thời điểm nào.

Mời bạn tham khảo video hướng dẫn chi tiết:

➤ Bạn có thể tham khảo thêm các kiến thức về Kỹ năng văn phòng


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.