Cách xem ảnh trên icloud đơn giản mà không phải ai cũng biết

Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa hiểu iCloud là gì, cũng như cách xem ảnh trên icloud ra sao? Bài viết sau đây sẽ cùng bạn tìm hiểu điều này!

ICloud là gì?

Bạn có thể hiểu ngắn gọn icloud là một dịch vụ  hay công cụ lưu trữ đám mây do tập đoàn công nghệ hàng đầu trên thế giới là Apple của Mỹ thiết kế và xây dựng. Icloud sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng ta trong công tác chia sẻ những tập tin giữa nhiều thiết bị của hãng Apple nhanh gọn và dễ dàng hơn.

Cách xem ảnh trên icloud đơn giản mà không phải ai cũng biết - Ảnh 1
icloud là gì?

Cũng chính vì thế mà hiện tại iCloud đã được tích hợp sẵn trên các thiết bị iPhone, iPad và các dòng máy Macbook, tuy nhiên vẫn còn một điểm khá đáng chú ý nữa đó là bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng iCloud với các thiết bị chạy hệ điều hành Windows như máy tính để bàn, laptop thông thường.

Bài viết sau đây sẽ chủ yếu cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để giúp bạn có thể dễ dàng truy cập cũng như xem ảnh trên iCloud Photos với máy tính hay laptop một cách đơn giản và cực kỳ nhanh chóng.

Hướng dẫn cách xem ảnh trên icloud

Một điều hiển nhiên để có thể xem được ảnh hiển thị trên iCloud thì rõ ràng là chúng ta sẽ cần phải chuyển chúng từ iPhone hay iPad hoặc các thiết bị Apple của bạn lên công cụ lưu trữ này rồi.

Hiện nay có khá nhiều cách để bạn có thể xem được ảnh của mình trên icloud.

Cách xem ảnh trên icloud đơn giản mà không phải ai cũng biết - Ảnh 2
Cách xem ảnh trên icloud

Cách 1: Xem ảnh trên icloud qua điện thoại 

  • Đầu tiên, bạn có thể đăng nhập trực tuyến từ các công cụ trình duyệt vào địa chỉ icloud do Apple quản lý, sau đó nhập tài khoàn và mật khẩu ID Apple là đã có thể truy cập được vào tài khoản icloud của mình rồi
  • Sau đó chỉ việc vào mục ảnh để xem lại những tấm hình đã được tải lên icloud, rất đơn giản và dễ dàng phải không nào.

Cách này bạn có thể thực hiện ngay trên thiết bị di động hoặc những thiết bị như máy tính laptop không nhất thiết là phải chạy hệ điều hành iOS.

Cách 2: Xem ảnh trên iCloud qua máy tính

Với cách này, bạn có thể tải ứng dụng iTunes từ trang chủ của Apple về máy tính, laptop chạy nền tảng hệ điều hành Windows để truy cập được vào kho ảnh một cách dễ dàng chứ không nhất thiết đòi hỏi các thiết bị này phải chạy hệ điều hành iOS.

Kỹ năng văn phòng cơ bản giành cho các nhân viên văn phòng

Đây là một điểm cộng lớn giúp những người sử dụng các sản phẩm của Apple có thế dễ dàng truy cập kho ảnh trên icloud dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Cách xem ảnh trên icloud đơn giản mà không phải ai cũng biết - Ảnh 3
Xem ảnh trên icloud

Để thực hiện cũng rất dễ dàng, bạn tải ứng dụng iTunes từ trang chủ của Apple, sau đó cài đặt như những ứng dụng thông thường khác, sau khi đã hoàn thành khâu cài đặt, bạn kết nối điện thoại với máy tính của mình bằng một đoạn cáp lightning mà vẫn hay thường dùng để sạc điện thoại, sau đó tiếp tục đăng nhập vào ứng trên máy tính bằng tài khoản và mật khẩu icloud để có thể sử dụng.

Lưu ý: Để đảm bảo việc bảo mật, hệ thông của Apple sẽ gửi một thông báo xác nhận đến thiết bị di động của bạn kèm với mật khẩu để có thể kích hoạt icloud trên máy tính, bạn chỉ việc chọn mục “tin cậy” sau đó nhập mật mã đã được gửi đến điện thoại là đã có thể hoàn tất việc truy cập icloud, tại đây bạn sẽ thấy được những tấm ảnh, video, ghi nhớ khác đã được tải lên icloud.

Cách xem ảnh trên icloud đơn giản mà không phải ai cũng biết - Ảnh 4
Xem ảnh trên icloud qua máy tính bàn

Trên đây là một số cách xem ảnh trên icloud đơn giản dễ dàng mà bạn có thể thực hiện bất cứ khi nào. Hy vọng những gợi ý vừa rồi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về icloud cũng như cách để có thể xem được ảnh trên icloud thuận tiện nhất.

➤ Mách bạn cách tìm kiếm thông tin việc làm miễn phí, hấp dẫn


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.