Phần mềm làm nhạc beat remix miễn phí dành cho producer

Phần mềm làm nhạc là một công cụ không thể thiếu đối với các DJ, producer âm nhạc chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu một số công cụ tạo nhạc miễn phí cho producer hiện nay 

Phần mềm làm nhạc trên máy tính 

FL studio 12 

FL studio 12 là một phần mềm làm nhạc được rất nhiều người sử dụng bởi nó giống như một trạm âm thanh số rất phổ biến. Bằng app làm nhạc này, người dùng có thể sắp xếp, chỉnh sửa, pha trộn các âm thanh trên cùng một phần mềm mà không cần đến sự hỗ trợ của các công cụ khác.

Hiện nay, FL studio 12 là phần mềm làm nhạc trên máy tính được rất nhiều người mới vào nghề cũng như các DJ có kinh nghiệm sử dụng. Để có thể vận hành trơn chu chương trình này, bạn cần đảm bảo cấu hình máy tính có được các yếu tố sau:

  • Ổ đĩa trống: 1GB dung lượng
  • Bộ vi xử lý: Tương đương chip Intel pentium 4/AMD Athlon 64 có hỗ trợ SSE2
  • Bộ nhớ RAM: Tối thiểu 1GB
  • Card âm thanh với Driver DirectSound
Phần mềm làm nhạc beat remix miễn phí dành cho producer - Ảnh 1
FL studio 12

Ableton Live music 

Ableton Live Music là một phần mềm làm beat nhạc giúp bạn có thể hiện thực hóa được các ý tưởng một cách nhanh chóng. Nếu như bạn là một producer đang muốn sáng tác một bài hát nhằm đạt được tình cảm của người nghe thì đây sẽ là phần mềm làm nhạc tốt cho riêng bạn.

Với phần mềm làm nhạc này, nhà phát hành cho bạn lựa chọn hơn 3000 âm thanh khác nhau gồm: nhạc cụ, nhiều mẫu trống khác nhau để cho bạn sử dụng. Và để vận hành hiệu quả, máy tính của bạn cần có những yêu cầu sau

  • Tương thích hệ điều hành windows 7,8,10
  • Sở hữu vi xử lý đa lõi
  • Bộ nhớ RAM tối thiểu 4GB
  • Bộ nhớ trong cần có tối thiểu 3GB để cài đặt cơ bản
  • Không gian đĩa trống cần khoảng 6GB để cài đặt các mẫu âm thanh
Phần mềm làm nhạc beat remix miễn phí dành cho producer - Ảnh 2
Ableton Live music

Cubase

Cubase là app làm nhạc trên máy tính cung cấp cho người dùng chất lượng âm thanh rất rõ ràng với nhiều tính năng hấp dẫn khác nhau. Đặc biệt, công cụ này hỗ trợ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu làm nhạc của các nhạc sĩ dù là khó tính nhất.

Có thể nói, đây là phần mềm làm nhạc miễn phí hoàn chỉnh, hỗ trợ cho người dùng từ việc thu âm, sáng tác, mix âm thanh. Điều này sẽ cho phép bạn có thể phát triển khả năng sáng tạo của mình lên mức tối đa.

Phần mềm làm nhạc beat remix miễn phí dành cho producer - Ảnh 3
Cubase

Xem thêm: [TIP] Phần mềm chuyển hình ảnh sang Word tốt nhất!

Phần mềm làm nhạc trên điện thoại 

Cubabis 

Đây là một phần mềm làm beat hỗ trợ cho ipad. Ứng dụng này được nhà phát hành cung cấp hơn 70 âm thanh nhạc cụ ảo, cùng với đó là hỗ trợ cho các nền tảng windows, dropbox,soundcloud…. Bên cạnh đó, ứng dụng này có thể mix tới 10 bộ xử lý hiệu ứng khác nhau để giúp người dùng tạo ra nhạc theo đúng sở thích của nhạc sẽ. Đặc biệt, app này có thể render âm thanh, chia sẻ không giới hạn các file âm thanh từ itunes cho người dùng.

Phần mềm làm nhạc beat remix miễn phí dành cho producer - Ảnh 4
Cubabis

WavePad Audio Editor Free

App làm nhạc này là một ứng dụng giúp người dùng có thể soạn được những bản track thu âm chất lượng cao ngay trên điện thoại. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng hỗ trợ nhiều hiệu ứng, tính năng hỗ trợ cho thu âm như; giảm tiếng ồn, giao diện sử dụng giống với một app trên máy tính…..

Phần mềm làm nhạc beat remix miễn phí dành cho producer - Ảnh 5
WavePad Audio Editor Free

Hum On 

Ứng dụng làm nhạc DJ này được phát triển bởi C Lab đến từ thương hiệu Samsung. Lý do là do samsung cho rằng app này sẽ giúp người dùng có thể nâng cao khả năng sáng tạo mà không cần phải hiểu biết quá nhiều ề nhạc lý. Bên cạnh đó, giao diện chính của ứng dụng này cũng rất dễ sr dụng. Ngoài ra, bản nhạc còn có thể được điều chỉnh theo đúng các thể loại khác nhau trên thị trường cũng như chia sẻ bài nhạc lên các nền tảng social media lớn như: facebook, youtube….

Phần mềm làm nhạc beat remix miễn phí dành cho producer - Ảnh 6
Hum On

Musescore 

Phần mềm này được thiết kế một cách rất trực quan để giúp người dùng có thể trải nghiệm cảm giác của một nhà soạn nhạc chuyên nghiệp. App làm nhạc này có khả năng hỗ trợ bản nhạc theo các định dạng Music XML tiêu chuẩn. Cùng với đó, bạn cũng có thể viết thêm nốt nhạc một cách nhanh chóng, tương tự như trong các phần mềm làm nhạc chuyên nghiệp khác.

Phần mềm làm nhạc beat remix miễn phí dành cho producer - Ảnh 7
Musescore

Tham khảo: Kỹ năng văn phòng phù hợp với mọi ngành nghề

Trên đây là một số phần mềm làm nhạc miễn phí phù hợp cho người dùng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được công cụ làm việc phù hợp cho người dùng.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.