Những phần mềm bán hàng siêu thị tuyệt vời nhất bạn nên biết

Với sự phát triển thần tốc của kinh doanh, hàng loạt những siêu thị được vận hành. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những phần mềm bán hàng siêu thị trên cả tuyệt vời.

Phần mềm bán hàng siêu thị là gì?

Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, mọi việc khó xử lý đều trở nên dễ dàng và hiện đại hơn bao giờ hết, trong đó phải kể đến các phần mềm bán hàng siêu thị. Đây là những phần mềm có các tính năng vô cùng đa dạng. Phần mềm này sẽ giúp các nhà quản lý dễ dàng hơn trong quá trình quản lý cũng như hoạt động bán hàng của toàn bộ chuỗi siêu thị.

Trước những phần mềm vô cùng tiện ích và nhiều công năng ưu việt như vậy, việc của bạn là chọn cho mình một phần mềm phù hợp với tình trạng hoạt động của công ty để đạt hiệu quả cao nhất có thể. 

Những phần mềm bán hàng siêu thị tuyệt vời nhất bạn nên biết - Ảnh 1
Phần mềm này sẽ giúp các nhà quản lý dễ dàng hơn trong quá trình quản lý cũng như hoạt động bán hàng của toàn bộ chuỗi siêu thị.

Chức năng ưu việt của phần mềm bán hàng siêu thị

Với vai trò hỗ trợ đắc lực cho các nhà quản lý thì phần mềm siêu thị phải đảm bảo có đầy đủ chức năng hiện đại, khoa học và thực tiễn để ứng dụng. Dưới đây là những chức năng tuyệt vời mà phần mềm này có được, cùng tham khảo nhé:

Chức năng quản lý

Đây được coi là chức năng quan trọng nhất mà nhiều người lựa chọn khi sử dụng các phần mềm này vào thực tế. Nó được thiết kế với giao diện đơn giản cùng các tính năng tích hợp hệ thống quét mã vạch và vô số những tính năng quản tiện lợi khác mà đảm bảo rằng dù có không có mặt tại hệ thống siêu thị thì các nhà quản lý vẫn dễ dàng giám sát, quản lý chặt chẽ. 

Bên cạnh chức năng quản lý thì phần mềm bán hàng siêu thị còn khiến các nhà quản lý ưa chuộng, tin tưởng bởi chức năng thanh toán siêu nhanh gọn, chuẩn xác. Các khách hàng sẽ vô cùng hài lòng bởi tính năng xử lý nhanh gọn, tiện lợi này. 

Những phần mềm bán hàng siêu thị tuyệt vời nhất bạn nên biết - Ảnh 2
Trước những phần mềm vô cùng tiện ích và nhiều công năng ưu việt như vậy, việc của bạn là chọn cho mình một phần mềm phù hợp.

Danh sách phần mềm bán hàng siêu thị chất lượng nhất 

Bạn đang đau đầu về vấn đề quản lý siêu thị? Bạn muốn tìm một giải pháp ưu việt? Hãy tham khảo ngay những phần mềm bán hàng siêu thị dưới đây nhé:

Phần mềm quản lý bán hàng Bota pos

Đây là một phần mềm vô cùng hiện đại với những tính năng thực tiễn hiệu quả vô cùng. Bạn sẽ không phải đau đầu trước hàng ngàn kho hàng với tỉ tỉ các sản phẩm nữa bởi phần mềm này sẽ giải xử lý gọn gàng, khoa học, theo tiêu chí khiến bạn phải hài lòng. Ngoài ra tính năng ưu việt nhất phải kể đến đó là khả năng tích hợp các thiết bị phần cứng. Phần mềm này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi bạn ứng dụng vào các thiết bị máy in bill, máy quét vạch…

Những phần mềm bán hàng siêu thị tuyệt vời nhất bạn nên biết - Ảnh 3
Với vai trò hỗ trợ đắc lực cho các nhà quản lý thì phần mềm siêu thị phải đảm bảo có đầy đủ chức năng hiện đại, khoa học và thực tiễn để ứng dụng.

 Phần mềm Maybanhang.net

Phần mềm thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là Maybanhang.net. Với khả năng thanh toán nhanh gọn, tiện ích giúp các nhân viên thu ngân được hỗ trợ tối đa và mang lại những sự hài lòng từ khách hàng.

Bên cạnh tính năng thanh toán thì tính năng quản lý hàng hóa cũng là một trong những ưu thế khiến các nhà quản lý siêu lòng. Khi ứng dụng phần mềm này bạ sẽ dễ dàng nắm được khả năng tiêu thụ để đưa ra các chính sách, chiến lược và điều hành hoạt động xuất, nhập kho hợp lý. Với phần mềm này bạn cũng có thể dẹp đi nỗi lo quản lý nhiều chi nhánh cùng lúc và cũng giảm được lượng nhân sự đáng kể, từ đó tiết kiệm những khoản chi cho siêu thị. 

Phần mềm KiotViet

Chắc chắn hiện nay các nhà quản lý không còn xa lạ gì với phần mềm KiotViet nữa. Tính năng của phần mềm này là hỗ trợ thanh toán bằng khả năng đọc mã vạch siêu nhanh, siêu chuẩn. Nhân viên cũng như các nhà quản lý không còn phải quá vất vả trong việc thanh toán cũng như sắp xếp hàng hóa. Ngoài ra, KiotViet còn cho phép bạn sử dụng ngay cả khi mất kết nối mạng. Vậy nên dù bạn ở đâu thì vẫn có thể an tâm dễ dàng kiểm soát, quản lý hệ thống siêu thị của mình.

Những phần mềm bán hàng siêu thị tuyệt vời nhất bạn nên biết - Ảnh 4
phần mềm bán hàng siêu thị còn khiến các nhà quản lý ưa chuộng, tin tưởng bởi chức năng thanh toán siêu nhanh gọn, chuẩn xác.

Phần mềm Misa

Hầu như các phần mềm bán hàng đều mang tới cho bạn chức năng quản lý ưu Việt và phần mềm Misa cũng vậy. Với tính năng tích hợp đám mây, bạn có thể điều hành hệ thống siêu thị của mình từ xa một cách thuận tiện, an ninh, bảo mật tuyệt đối.

Tính năng thanh toán nhanh gọn, chuẩn xác tuyệt đối sẽ khiến cho việc thanh toán trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ nhà quản lý kiểm soát tình hình doanh thu một cách nhanh chóng và chính xác. Tình hình mua bán sẽ được cập nhật từng giờ, từng phút cho quản lý. 

Phần mềm An Việt Soft

Trong các phần mềm bán hàng siêu thị thì An Việt Soft được đánh giá là một trong những phần mềm chất lượng nhất. Không chỉ hỗ trợ đắc lực trong quản lý mà còn góp phần trong việc tạo ra chiến lược, đối sách kinh doanh mới cho các nhà quản lý.

Thông qua dữ liệu thống kê, chủ cửa hàng sẽ tính toán số lượng hàng cần nhập. Cùng với đó là số lượng hàng tồn kho còn lưu lại và lập các chiến lược khuyến mãi, hàng hot… An Việt Soft không chỉ giúp bạn quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa mà còn như quản gia trong công việc bán hàng của siêu thị.

Đừng bỏ lỡ thông tin tuyển dụng hấp dẫn Tại đây nhé!

Huệ S


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.