TOP 5 phần mềm tập đánh máy 10 ngón giúp bạn cải thiện khả năng gõ phím!

Gõ được bằng cả mười ngón là điều không hề dễ dàng, và để hỗ trợ cho việc này thì hiện nay đã có rất nhiều phần mềm tập đánh máy 10 ngón! Bài viết sau đây sẽ chỉ ra giúp bạn một số phần mềm luyện gõ 10 ngón cực kỳ hiệu quả.

Lợi ích của việc đánh máy 10 ngón

TOP 5 phần mềm tập đánh máy 10 ngón giúp bạn cải thiện khả năng gõ phím! - Ảnh 1
Phần mềm tập đánh máy 10 ngón

Có lẽ ở thời điểm hiện tại máy tính hay laptop đã không còn là thứ gì quá xa lạ, thậm chí nó còn cực kỳ phổ biến ở những đô thị lớn, máy tính thường gắn liền trong những công việc, học tập và giải trí.

Đối với những người thường xuyên phải làm việc với văn bản thì chắc hẳn kỹ năng để gõ 10 ngón là thứ cực kỳ cần thiết bởi không gõ được với 10 ngón sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu suất công việc của bạn.

Và như để cải thiện khả năng gõ của các bạn tốt hơn trong quá trình luyện gõ 10 ngón thì sau đây bài viết sẽ giới thiệu tới các bạn những phần mềm giúp tập gõ 10 ngón tốt nhất hiện nay mà lại hoàn toàn miễn phí để tạo điều kiện tốt nhất cho người sử dụng.

Phần mềm luyện gõ 10 ngón tốt nhất hiện nay

Chắc chắn một điều rằng khi đã thuần thục cách gõ 10 ngón tay, thì năng xuất công việc cũng như khối lượng công việc cũng sẽ có thể được cải thiện hơn rất nhiều, thậm chí điều này là hoàn toàn có cơ sở khi các nhà phân tích đã chứng minh rằng việc gõ với cả 10 ngón thường sẽ đem đến hiệu suất tốt hơn.

Những phầm mềm luyện gõ 10 ngón

Phần mềm tập đánh 10 ngón đầu tiên được liệt kê chắc chắn phải kể đến TypingMaster Pro, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo mà có lẽ bạn không nên bỏ qua, bởi nó dậy bạn cách đánh máy với sự thông dụng cũng như đem lạo tính hiệu quả rất cao.

TOP 5 phần mềm tập đánh máy 10 ngón giúp bạn cải thiện khả năng gõ phím! - Ảnh 2

Cùng với đó là giao diện thân thiện đơn giản, giúp bạn dễ dàng sử dụng nhưng cũng không hề thô sơ. Thêm nữa, phần mềm này cũng có rất nhiều tính năng vô cùng thông minh giúp bạn có thể cải thiện một cách rõ rệt khả năng gõ qua từng thời gian sử dụng

Ultra Key được xem là một trong những phần mềm gõ 10 ngón tay tốt nhất hiện nay, bằng cách tham gia vào những trò chơi về đánh máy sẽ có thể giúp bạn tự rèn cho mình những kĩ năng cũng như cải thiện tốc độ gõ vô cùng đáng kể.

Không có quá nhiều điều để nói về Ultra Key, bạn chỉ cần tải nó về và trải nghiệm để thấy được sự hiệu quả từ phần mềm này.

TOP 5 phần mềm tập đánh máy 10 ngón giúp bạn cải thiện khả năng gõ phím! - Ảnh 3

➡️ Tìm việc làm nhanh chóng, đa ngành nghề với Timviec.com.vn

Chắc hẳn cái tên Mario đã không còn xa lạ gì khi nó là trò chơi giải trí kết hợp với việc luyện gõ máy tính vô cùng hiệu quả đã được rất nhiều trường học sử dụng để giúp học sinh làm quen với máy tính, tuy nhiên phần mềm này cũng vẫn sẽ dành cho những ai đang có nhu cầu muốn cải thiện khả năng cũng như kỹ năng gõ của bản thân.

TOP 5 phần mềm tập đánh máy 10 ngón giúp bạn cải thiện khả năng gõ phím! - Ảnh 4
Ứng dụng tập đánh máy Mario

Đặc biệt là với Mario đã rất khéo léo khi kết hợp những trò chơi cùng các bài tập để có thể gõ bằng 10 ngón giúp gia tăng tính thú vị cho những bài luyện đánh, do vậy người dùng sẽ không cảm thấy quá căng thẳng hay áp lực khi luyện gõ với 10 ngón.

Typesy được biết đến là một trong những phần mềm được đánh giá khá cao bởi khả năng mà nó đem lại, những kĩ năng đánh máy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Chỉ với khoảng gần 10 phút luyện tập mỗi ngày, bạn sẽ có thể cải thiện tốc độ đánh máy một cách đáng kể đấy.

TOP 5 phần mềm tập đánh máy 10 ngón giúp bạn cải thiện khả năng gõ phím! - Ảnh 5

GS Typing (Link tải)

GS Typing là chương trình giúp bạn học cách gõ bàn phím đúng cách và cải thiện tốc độ đánh máy của bạn. Phần mềm này cung cấp cho người dùng các bài kiểm tra, trò chơi và báo cáo kết quả về sự tiến bộ thông qua quá trình sử dụng của người dùng.

TOP 5 phần mềm tập đánh máy 10 ngón giúp bạn cải thiện khả năng gõ phím! - Ảnh 6

►► Trọn bộ Kỹ năng văn phòng từ cơ bản đến nâng cao dành cho người làm văn phòng


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.