Lounge nghĩa là gì? Một số lounge nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam

Lounge nghĩa là gì? Lounge là một loại hình kinh doanh thức uống, phục vụ cả thức uống có cồn và không cồn. Đây được xem là một mô hình pha trộn giữa quán café và bar. 

“Lounge” là thuật ngữ mà không ít người từng nghe, nhưng liệu có mấy ai hiểu nó nghĩa là gì chưa? Đây là một trong những thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ. Để nắm rõ hơn Lounge nghĩa là gì thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có thêm những hiểu biết về lĩnh vực này nhé !

Lounge nghĩa là gì?

Lounge chính là một hình thức kinh doanh dịch vụ thức uống và chuyên phục vụ nước có cồn và không cồn. Đây là một trong những loại hình pha trộn giữa cafe và quán bar. Khi bạn đến với Lounge thì bạn sẽ cảm thấy không phải là không gian sôi động của những quán bar nhạc. Nhưng đó cũng không phải là sự tẻ nhạt như những quán cafe bình thường. Mà nó là sự kết hợp của cả hai loại hình này.

Lounge nghĩa là gì? Một số lounge nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam - Ảnh 1
Khái niệm Lounge nghĩa là gì?

Với không gian Lounge rộng rãi với nhiều chỗ ngồi để phục vụ nhiều khách hàng và chủ yếu tại Lounge chính là ghế sofa để khách hàng thoải mái ngồi và trò chuyện. Lounge bạn sẽ được lắng nghe dòng nhạc lounge music đây là thể loại nhạc điện tử được nhiều ca sĩ sử dụng và khiến người nghe cảm nhận được sự tĩnh lặng và thoải mái thư giãn cùng bạn bè khi đến với Lounge.

Một số lounge có tiếng

Với thuật ngữ lounge khi xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây có nhiều sự nổi bật và đem đến nhiều tiện ích và thú vị riêng. Đặc biệt, với người nghe lounge trong những khách sạn càng phổ biến. Và một số lounge nổi tiếng tại Việt Nam như:

Lounge nghĩa là gì? Một số lounge nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam - Ảnh 2
Một số địa điểm Lounge nổi tiếng tại Việt Nam
  • Địa điểm thường được tổ chức mini show của những ca sĩ nổi tiếng tại Swing lounge tọa lạc ở 21 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, ngay trung tâm Hà Nội.
  • Nếu bạn thích không gian hiện đại ngắm trọn vẹn cảnh thành phố bên ngoài trời thì Lounge này tọa lạc ở khách sạn Pan Pacific với view từ tầng 20, là không gian lý tưởng để ngắm Hà Nội.
  • Với không gian đăc trưng của Pháp bạn sẽ được cảm nhận ngay tại Boudoir Lounge nằm ở tầng trệt của khách sạn Sofitel Plaza Saigon với sự thiết kế chủ đạo là tông trầm mang đến sự cổ điển và sang trọng.
  • Không gian mở kiểu “rooftop” của Pandora giúp khách hàng ngắm Sài Gòn trọn vẹn hơn vào buổi tối.
  • Shri Restaurant & Lounge cũng là một địa chỉ quen thuộc của người dân TP. Hồ Chí Minh khi nằm ngay tại Centec Tower với độ cao từ tầng 23.

► Tham khảo thêm: Các kỹ năng nghề nghiệp của các ngành nghề để có kiến thức bổ ích giúp bạn định hướng tốt cho công việc tương lai.

Đặc trưng của Lounge trong khách sạn

Lounge có một đặc trưng riêng chính là diện tích rộng và diện tích lớn hay nhỏ cũng tùy thuộc và những quy mô hoạt động riêng. Nhưng chủ yếu lounge được thiết kế rát sang trọng và quý phái và luôn khiến khách hàng hàng lòng với nội thất của lounge. Tông màu chủ động chính là những tông màu nóng lạnh xen lẽ để tạo sự êm ái với nội thất bên trọng.

Lounge nghĩa là gì? Một số lounge nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam - Ảnh 3
Những đặc trưng riêng của Lounge

Lounge thường sử dụng âm nhạc đặc trưng với sự kết hợp của nhiều yếu tố. Và đây chính là nơi thư giãn thích hợp và quý phái khiến nhiều người nghe cảm thấy được thư giãn và có thể thỏa sức trò chuyện với bạn bè.

Bên cạnh đó thực đơn trong cũng khá đơn giản và không cầu kỳ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Thực đơn nhẹ nhàng và toát lên sự quý phái của thiết kế từ màu sắc lẫn hương vị bên trong thì đây là địa đểm lý tưởng dành cho giới thượng lưu lựa chọn để thư giãn.

► Theo dõi: Tất tần tật những tin tức việc làm HOT nhất hiện nay để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nghề nghiệp nào.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây các bạn nắm được Lounge nghĩa là gì? Những lĩnh vực lounge nổi tiếng hiện nay.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.