Innisfree là gì? Top 5 sản phẩm Innisfree bán chạy nhất thị trường

Một trong những mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng đang được ưa chuộng tại Việt Nam, không thể không kể đến thương hiệu Innisfree, dòng mỹ phẩm với nguyên liệu thiên nhiên lấy từ đảo Jeju Hàn Quốc. Để hiểu hơn về Innisfree là gì? Cách phân biệt sản phẩm Innisfree chính hãng và fake. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau nhé!

Innisfree là gì?

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp rất nổi tiếng tại Hàn Quốc nói chung và Việt Nam nói riêng. Được Amore Pacific thành lập vào năm 2002, các sản phẩm lành tính, được làm từ thiên nhiên nên nhận được nhiều sự ủng hộ từ các khách hàng trên toàn quốc.

Innisfree là một trong số ít thương hiệu được tổ chức ECOCERT công nhận các sản phẩm là an toàn, lành tính và tự nhiên. Được chiết xuất chủ yếu từ: Hoa cải, trà xanh, nước biển, vụn núi lửa,….được lấy từ đảo Jeju. Ngoài mỹ phẩm dưỡng da, thì hãng còn sản xuất thêm các dòng sản phẩm chăm sóc body, chăm sóc tóc,….Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng.

Innisfree là gì? Top 5 sản phẩm Innisfree bán chạy nhất thị trường - Ảnh 1
Innisfree là gì?

Xem thêm: Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online đem lại lợi nhuận cực khủng

Innisfree có tác dụng gì? 

Hiện nay, Innisfree mang đến rất nhiều sản phẩm nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng, các sản phẩm mang đến những tác dụng đặc trưng như:

  • Kháng khuẩn, bảo vệ da
  • Dưỡng ẩm
  • Kiểm soát dầu nhờn
  • Chăm sóc lỗ chân lông
  • Chăm sóc cho da bị viêm mụn
  • Dưỡng trắng da
  • Làm mờ thâm nám
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu
  • Xoa dịu làn da nhạy cảm
  • Ngăn ngừa lão hóa
  • Cấp nước cho da
  • …..

Tầm nhìn của Innisfree là gì? 

Innisfree đã và đang trên đà phát triển tốt nhất các sản phẩm, nhằm cung cấp đến người dùng chất lượng cao, giá cả hợp lý. Hãng luôn hướng đến sự lành tính, an toàn trong từng sản phẩm, với chính sách định hướng xanh đảm bảo được sự quan tâm, tiếp cận, trách nhiệm đối với thiên nhiên.

Innisfree là gì? Top 5 sản phẩm Innisfree bán chạy nhất thị trường - Ảnh 2
Tầm nhìn của Innisfree là gì?

Xem thêm: Kinh doanh mỹ phẩm là gì? Kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả

Các thành phần được sử dụng để tạo sản phẩm, đều đáng tin cậy và có thể sử dụng để cải thiện cũng như duy trì một làn da chắc khỏe. Innisfree mong muốn rằng sẽ đạt được niềm tin nơi khách hàng, về một thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc da.

Ví dụ: Tại chiến dịch trồng cây ở Châu Á, các sự kiện làm sạch thiên nhiên khỏi chất thải. Để thể hiện thái độ thân thiện với môi trường, công ty đã trả lại 1% doanh thu cho cộng đồng, nhằm đóng góp cho xã hội.

Top 5 sản phẩm Innisfree bán chạy nhất thị trường

Trên thị trường hiện nay, Innisfree đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm với đa dạng công dụng và mẫu mã, với một số sản phẩm được bán chạy nhất như:

Nước hoa hồng Jeju Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X 200ml

Với khả năng hút được các dầu thừa, bã nhờn, tẩy được tế bào chết của da, sản phẩm giúp người tiêu dùng có thể cải thiện được rất tốt tình trạng mụn đầu đen. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo cho ai đang tìm kiếm một sản phẩm nước hoa hồng tốt.

Kem chống nắng Innisfree Intensive Long-lasting sunscreen Ex 50ml 

Đây là loại kem chống nắng lai giữa vật lý và hóa học, với khả năng chống trôi, chống nước giúp người dùng có thể bảo vệ tốt nhất, trong suốt nhiều giờ hoạt động dưới nắng. Với chỉ số chống nắng đạt SPF50+/PA++++, đây là sản phẩm bạn nên thử

Xịt khoáng dưỡng ẩm từ trà xanh đảo Jeju Innisfree Green Tea Mist

Innisfree Green Tea Mist có chiết xuất từ tinh chất trà xanh ở đảo Jeju, có tác dụng dưỡng da dịu nhẹ. Đây chắc hẳn là sản phẩm không thể thiếu trong thời tiết hanh khô, với 8 tác dụng thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích makeup, làm việc trong môi trường văn phòng, điều hòa,….

Sữa rửa mặt đá tro núi lửa Innisfree Volcanic Pore BHA Cleansing Foam 150g

Nguyên liệu chính trong sản phẩm này là đá tro núi lửa rất quý hiếm, khi sản xuất sản phẩm đã được loại bỏ tạp chất ở nhiệt độ cao trên 150 độ, sau đó được nghiền thành bột mịn và sử dụng trong việc chăm sóc làn da, dưỡng da chắc khỏe. Với khả năng hút được các hút được các sợi bã nhờn nhanh chóng

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với mọi loại da, đặc biệt đối với làn da hỗn hợp dầu hoặc nhạy cảm thì chắc hẳn đây là một lựa chọn hoàn hảo.

Kem dưỡng cấp ẩm Innisfree Green Tea Seed Cream 50ml 

Kem dưỡng cấp ẩm Innisfree Green Tea Seed Cream là một trong các loại kem được người tiêu dùng đánh giá và lựa chọn nhiều nhất. Với khả năng cấp ẩm cho làn da thiếu nước, thẩm thấu nhanh giúp làm dịu da trở nên khỏe mạnh và tươi sáng hơn. Sản phẩm được nâng cấp theo thời gian, từ bao bì đến chất lượng, đặc biệt dành cho các loại da thường, da dầu.

Cách phân biệt sản phẩm Innisfree chính hãng và fake

Vốn là thương hiệu nổi tiếng, nên sẽ không tránh khỏi việc bị đạo nhái sản phẩm, từ màu sắc, khối lượng đến tên thương hiệu đều được “nhái” lại rất tinh vi. Chính vì vậy, để đảm bảo mua đúng sản phẩm, bạn có thể thực hiện check code mỹ phẩm qua các phần mềm sau:

Innisfree là gì? Top 5 sản phẩm Innisfree bán chạy nhất thị trường - Ảnh 3
Cách phân biệt sản phẩm Innisfree chính hãng và fake

Xem thêm: Trở thành tỷ phú chỉ với bí quyết bán hàng mỹ phẩm đơn giản

George Barcode Scanner

Với khả năng  trao đổi mã code, quét nhóm, lưu thông tin và tạo mã vạch hai chiều cho người dùng, đây sẽ là ứng dụng tuyệt vời giúp cho chị em có thể dễ dàng phân biệt được sản phẩm real và fake.

MDZ

Đây là ứng dụng khá phổ biến trên android, với bước cải tiến mới có thể thực hiện quét nhiều mã vạch trong một lần. Thông tin mã hóa ở bên trong mã vạch sẽ được ứng dụng giải và đem đến cho khách hàng các thông tin chính xác nhất về sản phẩm.

Trên đây là những thông tin xoay quanh về Innisfree là gì? Innisfree có tác dụng gì? Mong rằng với những chia sẻ của News.timviec, sẽ giúp cho bạn nắm được thêm các thông tin liên quan đến thương hiệu và cân nhắc lựa chọn các sản phẩm phù hợp với da của mình. Chúc bạn thành công!


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.