Hubspot là gì? Công cụ hoàn hảo cho chiến lược tiếp thị

Để xây dựng một chiến lược kinh doanh thành công luôn cần có những công cụ hỗ trợ. Và hubspot là một công cụ hỗ trợ rất đắc lực dành cho các chủ doanh nghiệp. Vậy hubspot là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Hubspot là gì?

Hubspot là một phần mềm hỗ trợ cho công tác tiếp thị, bán hàng được sáng lập vào năm 2006. Những sản phẩm này nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp các công cụ khác nhau để tiếp thị trong các nền tảng truyền thông xã hội, quản lý nội dung, phân tích lưu lượng truy cập của các trang web. Cùng với đó là việc tối ưu các công cụ tìm kiếm khác nhau.

Hubspot là gì? Công cụ hoàn hảo cho chiến lược tiếp thị - Ảnh 1
Tổng quan về hubspot

Trong chuổi các công cụ của hubspot có rất nhiều các công cụ khác nhau phục vụ cho từng mục đích lên kế hoạch kinh doanh bao gồm:

  • Hubspot marketing hub: Với công cụ này sẽ giúp bạn có thể tạo thêm nhiều nội dung hấp dẫn, tiếp cận với nhiều người dùng phù hợp và chuyển đổi thành các khách hàng tiềm năng thông quan: email, blog, truyền thông xã hội, SEO…..
  • Hubspot CRM: Đây là công cụ chuyên về mảng quản lý quan hệ khác hàng. Công cụ này giúp bạn có thể sắp xếp, theo dõi các khác hàng tiềm năng của bạn. Hubspot CRM sẽ cung cấp các thông tin cụ thể về khách hàng tiềm năng như: thông tin người dung, các hoạt động, khả năng đồng bộ hóa với gmail. Outlook, tính năng trò chuyện trong thời gian thực với khách hàng.
  • Hubspot sale hub: công cụ này giúp quản lý, liên lạc, theo dõi khách hàng tiềm nang của doanh nghiệp. Công cụ này sẽ giúp cho bạn có thể có thêm nhiều phương pháp giao dịch với khách hàng, cùng với đó là trao quyền tưởng tác với khách hàng khi không mất nhiều giờ để nhập dữ liệu, viết lại các email chào mời nhiều lần.
  • Hubspot services hut: công cụ dịch vụ khách hàng này giúp bạn dễ dàng kế nối với các khác hàng hơn thông qua việc thu hồi các phản hồi của khác hàng, trò chuyện; tư vấn trực tiếp với các khách hàng tiềm năng.

► Tìm hiểu: Những kiến thức ngành nghề bổ ích cho các ứng viên hiện nay

Lên chiến lược kinh doanh hoàn hảo cho doanh nghiệp với hubspot CRM

Trong quá trình lên kế hoạch cho các giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp, Hubspot CRM thường là một trong số những công cụ hoàn hảo phục vụ cho việc lên chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay.

Các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hiện nay chủ yếu quản lý các tương tác của thương hiệu với những khách hàng. Từ đó có thể lọc ra những khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Hubspot là gì? Công cụ hoàn hảo cho chiến lược tiếp thị - Ảnh 2
Lên kế hoạch tiếp thị với hubspot CRM

Khi hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM lưu trữ các thông tin, nó sẽ lưu thêm tất cả các tương tác của từng khách hàng có ghé qua hoặc mua hàng tại thương hiệu của bạn. Trong những thông tin đựa lưu trữ đó sẽ bao gồm: dữ liệu cá nhân, lịch sử mua hàng từ trước tới nay, các tương tác, trao đổi với thương hiệu của bạn thông qua các nền tảng online…

Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp của bạn có thể tạo ra các trải nghiệm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng thông qua những thông tin mà khác hàng cung cấp tại các thời điểm giao dịch.

Tại sao hubspot CRM lại hỗ trợ tốt cho quá trình xây dựng chiến lược tiếp thị?

Khi nói đến các phần mềm CRM quản lý quan hệ khách hàng, mỗi doanh nghiệp thường có những tiêu chí khác nhau để lựa chọn vì có rất nhiều phần mềm CRM với chất lượng khác nhau để phục vụ việc lên chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Tuy nhiên, công cụ hubspot CRM lại được khuyên dùng bởi các doanh nghiệp nhỏ và vừa, nhất là với các thương hiệu chưa có chỗ đứng vững trên thị trường.

Vậy tại sao hubspot CRM lại là công cụ tốt giúp cho các thương hiệu nhỏ và vừa trong quá trình xây dựng chiến lược tiếp thị hiện nay?

Hubspot là gì? Công cụ hoàn hảo cho chiến lược tiếp thị - Ảnh 3
Tại sao nên dùng hubspot CRM để lên kế hoạch tiếp thị?

Về giá cả

Đây là ưu điểm rất lớn của hubspot khi các công cụ của Hubspot thường được cung cấp đầy đủ tính năng với mức giá hoàn toàn miễn phí. Nó sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp.

Về tính năng

Công cụ hubspot CRM có tổng hợp rất nhiều các tính năng để giúp các chủ doanh nghiệp có thể tiến hành lập kế hoạch tiếp thị thành công như:

  • Tự động cập nhật các giao dịch của khách hàng.
  • Lưu trữ số lượng lớn hồ sơ khách hàng với hơn 1 triệu hồ sơ.
  • Có thể thực hiện, ghi lại các cuộc gọi bán hàng, gửi email phân công nhiệm vụ bán hàng cho nhân viên.
  • Có các mẫu email được thiết kế khác nhau để giúp bạn gửi email marketing tới khách hàng….

Về các công cụ tích hợp

Hubspot CRM hiện nay có tích hợp với rất nhiều các nền tảng khác nhau của windows cũng như google mail để giúp bạn có thể xuất các file báo doanh thu ra excel, google drive một cách dễ dàng.

Với tất cả những tính năng, công cụ của hubspot. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã có thể có một trợ thủ đắc lực trong việc vẽ ra những kế hoạch kinh doanh thành công trong tương lai.

► Theo dõi những tin tức việc làm mới nhất TẠI ĐÂY


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.