Học phí vinuni: Thông tin cập nhật 2022, các chính sách cho sinh viên

Học phí VinUni là bao nhiêu? Ngôi trường này có gì đặc biệt mà học phí lại cao như thế? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau 

Tổng quan về trường đại học quốc tế VinUni

VinUni là tên viết tắt của từ VinUniversity là trường đại học tư thục do tập đoàn Vingroup thành lập. Đây là ngôi trường đại học đạt chuẩn quốc tế và là trường tinh hoa tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam chính thức được phê duyệt hoạt động vào tháng 03/2018.

  • Tên chính thức: VinUniversity ( trường đại học quốc tế Vinuni)
  • Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Phone: +84-2471089779 or 18008189
  • Email: [email protected].
  • Fanpage: @VinUniversity
  • Linkedin: @VinUniversity
  • Website: http://vinuni.edu.vn/
Học phí vinuni: Thông tin cập nhật 2022, các chính sách cho sinh viên - Ảnh 1
Đại học VinUni

Sứ mệnh Trường Đại học VinUni có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực tinh hoa, có trình độ, kỹ năng, có vốn sống và khát vọng cống hiến, nhằm đóng góp vào sự thịnh vượng của bản thân, của xã hội và tác động tích cực tới nền kinh tế tri thức toàn cầu.

Tầm nhìn: VinUniversity là trường đại học tư thục, phi lợi nhuận đầu tiên của Việt Nam được thành lập dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế. Trường tích hợp mô hình trường đại học quốc tế xuất sắc với những đặc điểm kinh tế và văn hóa đặc sắc của Việt Nam, nhằm tạo bước đột phá trong giáo dục đại học Việt Nam và trở thành trường đại học đẳng cấp quốc tế.

Xem thêm: Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội: Thông tin tuyển sinh và cơ hội việc làm

Phương thức tuyển sinh của đại học Vinuni 

Hiện tại, Vin Uni đang kết hợp một số hình thức tuyển sinh khác nhau như: Thi tuyển, xét tuyển hoặc kết hợp thi tuyển và xét tuyển

Phương thức tuyển sinh của 2 năm gần nhất (thi tuyển, xét tuyển hoặc kết hợp thi tuyển và xét tuyển)

STT Năm tuyển sinh

Phương thức tuyển sinh

Thi tuyển

Xét tuyển

Kết hợp thi tuyển và xét tuyển Ghi chú
1 2020

 

  Xét tuyển theo hình thức riêng của nhà trường    
2 2019   Chưa tuyển sinh

 

   

 Điểm trúng tuyển của 2 năm gần nhất (nếu lấy từ kết quả của Kỳ thi THPT quốc gia)

– Nhà trường không lấy kết quả của Kỳ thi THPT quốc gia để xét tuyển

Những ngành học chính tại VinUni

Hiện nay trường tập trung vào 3 ngành chính gồm: Quản trị kinh doanh; Khoa học sức khỏe; Kỹ thuật và khoa học máy tính với 8 chuyên ngành chính:

Học phí vinuni: Thông tin cập nhật 2022, các chính sách cho sinh viên - Ảnh 2
Ngành học VinUni

Xem thêm: Đại học Hà Nội – các ngành đào tạo của trường 2022

Học phí đại học VinUni 

Học phí đại học VinUni được công bố vào tháng 11/2019 với tiêu chuẩn tương đương Mỹ và Úc (35.000 USD/năm cho hệ Đại học, 40.000 USD/năm cho hệ sau Đại học) có xứng tầm chất lượng hay không vẫn là một vấn đề gây thắc mắc, tò mò với nhiều bạn trẻ đang muốn ứng tuyển và nộp hồ sơ vào ngôi trường danh giá này.

Nếu so sánh với mặt bằng chung tất cả các trường đại học trong cả nước thì mức học phí này được coi là đắt đỏ tuy nhiên nếu so sánh về mức độ đầu tư cho cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế thì đây lại là mức học phí phù hợp. Lại so sánh với các trường cùng hệ chuẩn quốc tế trong top 20 Ivy League thì VinUni lại có mức học phí rẻ.

Tuy nhiên, VinUni dành hơn 3.000 tỷ đồng để cấp học bổng và hỗ trợ tài chính cho các sinh viên tài năng. Vì vậy, đối với các em học sinh xuất sắc hoàn toàn có thể đạt được các gói học bổng tốt để tham gia học tập và nghiên cứu tại ngôi trường hàng đầu Việt Nam này.

Học phí vinuni: Thông tin cập nhật 2022, các chính sách cho sinh viên - Ảnh 3
Học phí VinUni

Có nên học VinUni không ? Tại sao?

Câu trả lời chắc chắn là: Có. Mặc dù là học phí đắt đỏ nhưng những lí do sau đây sẽ giải thích sao bạn nên lựa chọn ngôi trường này:

Môi trường học tập hiện đại, chất lượng, mang tiêu chuẩn quốc tế

Mang trong mình kỳ vọng và niềm kiêu hãnh của giáo dục Việt Nam, tự tin trên hành trình từng bước ghi tên vào top trường đại học có chất lượng tiên tiến toàn cầu, đại học VinUni (tọa lạc tại đại dự án Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội) – do tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển – chính là điểm đến hoàn hảo và sáng giá cho thế hệ tài năng trẻ. Nơi đây có một môi trường học tập hiện đại, chất lượng, mang tiêu chuẩn quốc tế.

Hợp tác với những trường đại học danh giá

Trường hợp tác với những trường đại học nằm trong top 20 danh giá toàn cầu, chú trọng vào nhóm Ivy League như Đại học Pennsylvania, Đại học Cornell. Chọn những “người khổng lồ” có danh tiếng toàn thế giới, đây chính là tầm nhìn xa và mang tính vĩ mô của chủ đầu tư nhằm đưa chất lượng giáo dục nhanh chóng phát triển và nâng danh tiếng vươn tầm quốc tế.

Sở hữu vị trí đắc địa

Sở hữu 9 khối nhà: tòa nhà chính, trung tâm mô phỏng, phòng thí nghiệm, ký túc xá, thư viện, sân thể thao ngoài trời,… với tổng diện tích 23 ha, nơi đây đem lại không gian vô cùng thoải mái, rộng rãi và tiện nghi khi tham gia học tập, nghiên cứu cũng như rèn luyện thể chất, kỹ năng sống. 

Phong cách thiết kế đặc biệt

Điểm nhấn đặc biệt cho phong cách kiến trúc nơi đây chính là tòa nhà chính 10 tầng nằm ở vị trí trung tâm, với ngọn tháp chuông 108m sừng sững và vô cùng nổi bật. Lấy cảm hứng từ hình ảnh “đôi cánh tri thức”, đây chính là biểu tượng cho sự bay cao, bay xa, lan rộng hơn nữa những kiến thức, kinh nghiệm đến chân trời mới. Ngoài ra, những cột đá và bức tượng đá La Mã được bày trí khéo léo cũng tăng thêm sự cầu kỳ, tinh tế cho khu vực sân trường.

Quy trình tuyển sinh của trường lại diễn ra vô cùng nghiêm ngặt và chặt chẽ nhằm kiểm soát tốt nhất chất lượng đầu ra, đầu vào để đảm bảo được mặt bằng chung của sinh viên các khoá, từ đấy hoàn thành sứ mệnh ươm mầm tài năng tinh hoa của đất nước.

Trên đây là tất cả những thông tin mà chúng mình thu thập được, hi vọng các học sinh sẽ lựa chọn được trường đại học phù hợp để theo đuổi đam mê của chính mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.