Học nấu ăn tại Hà Nội ở đâu rẻ và nhanh ra nghề nhất

Hiện tại các trung tâm học nấu ăn tại Hà Nội đang mở ra rất nhiều. Cũng chính vì sự nở rộ tràn lan như vậy mà nhiều người đang có nhu cầu học nấu ăn không biết nên chọn địa chỉ nào tin cậy. 

Nếu ai đang tìm kiếm công việc thì nấu ăn hiện đang là một nghề tiềm năng vì nó không chỉ giúp thỏa mãn niềm yêu thích bếp núc và còn đáp ứng nhiều nhu cầu thực tiễn của xã hội. Đó cũng là lý do việc chọn học nấu ăn cũng đang được rất nhiều người hướng đến như một nghề nghiệp trong tương lai.

Bạn đang có mong muốn mở một quán ăn, nhà hàng chuyên về món Việt, Á hay Âu hoặc đơn giản chỉ vì thỏa mãn đam mê nấu ăn và trở thành một đầu bếp giỏi. Vậy thì đừng ngần ngại tham khảo ngay các trung tâm học nấu ăn tại Hà Nội chất lượng sau đây.

Danh sách trung tâm học nấu ăn tại Hà Nội đáng tin cậy nhất

Trung tâm dạy học nấu ăn Bách Khoa

Học nấu ăn tại Hà Nội ở đâu rẻ và nhanh ra nghề nhất - Ảnh 1
Môi trường học nấu ăn chuyên nghiệp cho các học viên. (Nguồn: Internet).

Đây là một trong những trung tâm uy tín về lĩnh vực dạy nghề nấu ăn và pha chế trên địa bàn Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm đã có gần 9 năm thành lập và đào tạo ra hàng trăm đầu bếp, bartender chuyên nghiệp trong các nhà hàng, khách sạn lớn nhỏ tại TP. Hà Nội. Trung tâm dạy nấu ăn này rất có tiếng ở Hà Nội và được khá nhiều người tìm đến bởi:

  • Chương trình dạy học được thiết kế và nghiên cứu một cách kỹ lưỡng theo công thức chuẩn cho các món ăn, đồ uống do chính tay các giảng viên sở hữu nhiều năm kinh nghiệm hành nghề liên quan đến nhà hàng và khách sạn soạn thảo ra.
  • Các phòng học tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát với các dụng cụ hỗ trợ cho việc học được sắp xếp vô cùng hợp lý tạo ra không gian lớp học thân thiện nhằm đem lại nguồn cảm hứng học nấu ăn cho các học viên. 
  • Đội ngũ giảng viên đào tạo trẻ tuổi, có nhiều kinh nghiệm hành nghề cũng như nắm nhiều kỹ năng trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng và luôn giúp đỡ nhiệt tình các học viên ngay cả khi đã ra nghề. 

Trung tâm dạy học nấu ăn tại Hà Nội này có các sản phẩm dịch vụ vô cùng đa dạng như sau:

  • Các khóa học: Nấu ăn các món Á, Âu, làm bánh từ cơ bản đến nâng cao, pha chế đồ uống cocktail, rượu mạnh. 
  • Dịch vụ tổ chức tiệc như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan, tiệc buffet, hội họp … 
  • Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup quán cà phê, nhà hàng, pub, …

Bên canh đó, học phí cho các khóa học nấu ăn tại trung tâm cũng khá rẻ, chỉ khoảng 3 đến 3,5 triệu cho thời gian từ 13-14 buổi. Đây là địa chỉ học nấu ăn cho bạn đáng cân nhắc để lựa chọn trên địa bàn Hà Nội.

Trường dạy học nấu ăn ẩm thực 24h

Học nấu ăn tại Hà Nội ở đâu rẻ và nhanh ra nghề nhất - Ảnh 2
Chương trình dạy học sinh động khiến học viên có thể cảm nhận trực tiếp các món ăn thực hành. (Nguồn: Internet).
  • Tại đây các chương trình dạy học nấu ăn được chia theo các chủ đề nhưng vẫn đảm bảo liên kết với nhau nhằm giúp đỡ học viên nắm rõ các kỹ thuật nấu ăn chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao. 
  • Những người sáng lập nên trường học nấu ăn ẩm thực 24h cũng hiểu được nấu ăn là một công việc nghệ thuật, trong đó đầu bếp là các nghệ sĩ nên trường luôn quan tâm đến việc xây dựng các bài học một cách sinh động với nhiều hình ảnh trực quan.
  • Điều này giúp các học viên có thể trực tiếp cảm nhận được những món ăn, thức uống sẽ được thực hành trong toàn bộ chương trình học. 
  • Bên cạnh đó, các phòng học được trang bị tiện nghi theo thiết kế tương đương với nhà bếp mang tính đa sắc tộc. Nhờ vậy mà các học viên không chỉ thực hành nấu ăn mà còn hiểu rõ về văn hóa ẩm thực của nhiều vùng miền khác nhau. Mặt khác, đội ngũ giảng viên của trường học nấu ăn tại Hà Nội này đa số đều đã và đang làm việc ở các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm hành nghề cũng như thái độ tận tâm.
  • Mức học phí cho một khóa học đầu bếp cơ bản sẽ nằm trong khoảng 2 triệu, nếu như bạn học thêm nhiều kỹ năng nâng cao hơn thì sẽ nâng cấp học phí dần lên, tối đa khoảng 14 triệu đồng cho một khóa học toàn diện. Đó là lý do các học viên sẽ luôn yên tâm học hỏi và trau dồi kỹ năng nấu ăn để trở thành đầu bếp giỏi trong tương lai. 

Trường Trung cấp dạy nghề nấu ăn và nghiệp vụ khách sạn Hà Nội

Học nấu ăn tại Hà Nội ở đâu rẻ và nhanh ra nghề nhất - Ảnh 3
Trường trung cấp dạy nghề đào tạo học viên thành thạo kỹ năng nấu ăn chuyên nghiệp. (Nguồn: Internet).

Trường Trung cấp nghề này là một trong những nơi dạy học nấu ăn tại Hà Nội đáng tin cậy nhất hiện nay. Đây là địa chỉ được thành lập bởi các tổ chức liên doanh có liên kết mở lớp đào tạo nghề nấu ăn cả ngắn hạn và dài hạn theo đúng chương trình học của bộ Lao động TB & XH. Bên cạnh dạy nấu ăn thì trường cũng đào tạo và bồi dưỡng các nghề như nghiệp vụ khách sạn, sản xuất và kinh doanh đồ uống, pha chế, ..

Với hơn 40 năm phát triển, nhà trường luôn đặt chất lượng dạy và học làm mục tiêu hoạt động hàng đầu và nhận được nhiều thành tích xuất sắc. Không thể phủ nhận rằng trình độ chuyên môn của đội ngũ giảng viên ngày càng được nâng cao để đáp ứng yêu cầu của trường trung cấp dạy nghề trong tình hình phát triển xã hội hiện đại như hiện nay.

Xem thêm công việc khác tại đây:

Lời kết:

Nấu ăn được xem là một nghề vô cùng thiết thực nhằm phục vụ cho nhu cầu đời sống của con người. Chính công việc này đã giúp tạo ra nhiều món ăn hấp dẫn đáp ứng nhu cầu ăn uống trong gia đình cũng như ngoài xã hội. Nếu như bạn đang có dự định học nấu ăn tại Hà Nội thì hãy tham khảo danh sách các trung tâm dạy nghề kể trên.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.