Hàng Rep là gì? Hàng Rep có ý nghĩa gì ?

Hàng Rep là bản sao giống hệt hàng chính hãng nhưng về cơ bản nó vẫn được coi là 1 loại hàng fake. Đọc tiếp để hiểu rõ hàng Rep là gì nhé!

Hàng Rep là gì?

Hàng Rep còn được gọi cái tên đầy đủ là hàng Replica. Từ “Replica” có nghĩa là bản sao, vì vậy hàng Rep chính là bản sao của các sản phẩm chính hãng (authentic) với độ tương đồng cực cao. Có thể nói nó chính là một loại nhái, hàng fake chất lượng siêu cao.

Hàng rep thường có chất liệu và kiểu dáng giống hệt hàng authentic nhưng giá thành của nó rẻ hơn rất nhiều. Chất lượng của nó gần bằng hoặc ngang bằng hàng thật. Cũng vì thế mà không ít người còn gọi nó là hàng chính hãng phiên bản giá rẻ hoặc hàng Super Fake.

Hàng Rep là gì? Hàng Rep có ý nghĩa gì ? - Ảnh 1
Hàng Rep là gì?

Hàng Replica chính là những mặt hàng được sao chép lại từ các mẫu sản phẩm chính hãng đang hot trên thị trường. Vì vậy, nó thường được gia công tinh xảo, tỉ mỉ. Chất liệu sản xuất ra hàng rep thường có độ tương đồng cao với sản phẩm gốc hoặc  dùng chính chất liệu “y xì đúc” để làm nên. Hàng rep cũng tương tự như hàng fake, nó có nhiều loại và nhiều thang chất lượng khác nhau.

Hàng Rep có thể gần giống hoặc giống hệt với sản phẩm gốc và nó có thể xuất hiện ở bất cứ mặt hàng, thương hiệu nổi tiếng nào. Bạn có thể bắt gặp hàng Rep khi mua quần áo, giày dép, phụ kiện, đồng hồ,kính mắt, đồ nữ trang, mỹ phẩm, thậm chí là cả đồ công nghệ. Hàng Rep đôi khi rất dễ phân biệt với bản Auth nhưng đôi khi không đủ tinh tường thì bạn không thể phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng Replica đâu nhé!

►►► Tìm hiểu: Tổng hợp các thông tin tìm việc nhanh cập nhật liên tục cho giới trẻ.

Hàng Replica 1:1 là gì?

Bạn đã nắm được hàng Rep là gì, tiếp theo đây chúng tôi sẽ giới thiệu đôi nét về hàng Replica 1:1 nhé!

Như đã đề cập thì hàng Replica cũng giống hàng Fake ở chỗ nó được chia thành ra nhiều loại khác nhau. Thông thường, người ta sẽ chia hàng rep thành 2 loại là Replica thông thường và Replica 1:1. Hàng Replica 1:1 là loại hàng Rep cao cấp, nó là loại sao chép giốn y hệt bản gốc với tỉ lệ 1:1.

Hàng Rep là gì? Hàng Rep có ý nghĩa gì ? - Ảnh 2
Hàng Replica 1:1 là gì?

Mẫu mã và chất lượng của nó đều không khác gì bản gốc nhưng giá lại rẻ hơn. Vì vậy, hàng Replica 1:1 từ lâu đã trở thành mặt hàng yêu thích của những bạn trẻ hầu bao không được “rủng rỉnh”. Vừa mua được hàng y chang bản gốc mà lại không tốn quá nhiều tiền thì ai lại không thích cơ chứ!

►►► Đọc thêm: Những cẩm nang nghề nghiệp hữu ích nhất cho công việc hiện nay.

Các thang phân định chất lượng hàng Replica

Tiếp nối phần khái niệm hàng Rep là gì – hàng Replica 1:1 là gì thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thang phân định chất lượng đối với hàng Replica nhé!

  • A: Là cấp thấp nhất trong thang chất lượng của hàng Rep, nó là sản phẩm được gia công kém và có giá thành rẻ nhất trong các loại hàng Replica.
  • AAA: Chất lượng cao hơn loại A nhưng vẫn chỉ được đánh giá là mức dưới trung bình so với các loại cao cấp hơn
  • Perfect: Sản phẩmReplica gần giống bản gốc, chất liệu tương tự như hàng chính hãng, đường kim mũi chỉ cũng không có nhiều khác biệt.
  • Super Perfect: Chất lượng cao hơn hạng Perfect, nó thực chất chính là loại hàng Perfect đã được khắc phục  lỗi nên giống hàng chính hãng nhất.
  • Super Max Perfect: Đây là loại hàng Replica cao cấp nhất. Chúng ta không thể nói nó “giống” với sản phẩm gốc nữa bởi vì nó GIỐNG HỆT bản gốc, độ trùng khớp là 100%. Bề ngoài và chất liệu cũng như đường kim mũi chỉ gần như hoàn hảo, không có sự sai biệt so với bản gốc. Vì vậy, chúng thường có giá cao hơn nhiều các phiên bản hàng Rep khác nhưng vẫn thấp hơn bản Authentic.
Hàng Rep là gì? Hàng Rep có ý nghĩa gì ? - Ảnh 3
Các thang phân định chất lượng hàng Replica

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về hàng Rep. Bạn đã nắm rõ hàng Rep là gì, hàng Replica 1:1 là gì cũng như biết được các thang chất lượng của loại hàng này. Vậy bạn có thích mua và sử dụng hàng Replica không? Hãy tiết lộ cho chúng tôi với nhé!

►►► Khám phá: Những thông báo tuyển dụng hot nhất trên thị trường hiện nay.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.