Beauty blogger là gì? Bí kíp kiếm tiền của Beauty Blogger chuyên nghiệp

Bạn muốn kiếm tiền bằng nghề Beauty blogger nhưng bạn lại chưa hiểu được Beauty blogger là gì? Để nắm rõ hơn thì cùng tìm hiểu bài viết nhé.

Có bao giờ bạn đã nghe đến cộng đồng Influencer chưa? Đây là một cộng đồng có tầm ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người việt. Trong đó những beauty blogger là những có sức ảnh hưởng rất lớn và quyết định hành vi mua sắm. Trong bối cảnh tiêu dùng online thịnh hành như hiện nay, chỉ việc ngồi một chỗ có thể tìm kiếm và giao dịch nhanh gọn.

Đây cũng là cách mà nhiều blogger thu nhập từ chính kênh cá nhân của mình. Và các bạn mua sắm cũng sẽ tìm được những blogger để dựa vào những review để mua sản phẩm tốt và xu hướng.

Beauty blogger là gì?

Beauty blogger chính là những người thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp và xu hướng làm đẹp thịnh hành hiện nay. Hay dùng các loại sản phẩm hot nhất và nhận xét những trải nghiệm của mình về từng loại sản phẩm đó thông qua các công cụ truyền thông như Facebook, blog hay youtube…

Beauty blogger là gì? Bí kíp kiếm tiền của Beauty Blogger chuyên nghiệp - Ảnh 1
Beauty blogger là gì?

Các beauty blogger thường xuyên đưa ra các review về các sản phẩm làm đẹp chia sẻ các cách trang điểm hay dưỡng da của bản thân. Hiện nay, các beauty blogger không chỉ dừng lại ở các video làm đẹp hay các sản phẩm mỹ phẩm mà còn có sức ảnh hưởng đến lối sống của giới trẻ.

Công việc chính của một beauty blogger chính là sử dụng mạng xã hội để truyền tải những nội dung đang được quan tâm về vấn đề làm đẹp:

  • Quay video tự trang điểm làm đẹp cho bản thân, hướng dẫn cách trang điểm và làm đẹp. Xu hướng làm đẹp mới nhất và phong cách làm đẹp của người nổi tiếng.
  • Dùng thử các loại mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp sau đánh giá mức độ sản phẩm đó qua góc nhìn của mình vừa trải nghiệm.

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều beauty blogger khá nổi tiếng với số lượng theo dõi khá đông đảo. Và đây cũng là một trong những ngành nghề khá hot hiện nay không chỉ trong nước mà ngoài nước. Tuy nhiên, các beauty blogger cũng được khán giả đón nhận rất nhiệt tình. Nên mỗi ngày các beauty blogger thường xuyên trau dồi những kinh nghiệm chuyên môn và học hỏi kinh nghiệm từ bên ngoài.

► Theo dõi những thông tin tìm việc làm nhanh hiện nay để có những kiến thức bố ích cho quá trình xin việc của bạn.

Beauty blogger kiếm tiền như thế nào?

Các beauty blogger đã có cho mình thương hiệu trên mạng xã hội với lượng follow khủng và sức hút mạng khi xuất hiện trên các trang mạng hay công cụ internet. Từ sức ảnh hưởng này có thể kiếm tiền qua mạng xã hội. Với những bài đăng, những video hay dòng trạng thái cũng đều đón nhận được sự quan tâm của hàng nghìn đến hàng triệu người.

Các phương pháp kiếm tiền của các beauty blogger nổi tiếng:

Beauty blogger là gì? Bí kíp kiếm tiền của Beauty Blogger chuyên nghiệp - Ảnh 2
Cách kiếm tiền của Beauty Blogger

Kiếm tiền trên youtube và quảng cáo

Chắc chắn kiếm tiền bằng youtube là điều không thể bỏ qua vì đây là cách mà các beauty blogger thu hút được nhiều lượt xem nhất. Và tiền bạn sẽ được nhận bởi chính google từ số lượt truy cập và xem video của bạn trên kênh youtube. Và mức thu nhập khủng mang lại cho các beauty blogger được tính bằng USD.

Nhận tài trợ thương hiệu và nhãn hàng

Thời gian đầu, các beauty blogger sẽ phải tự một mình làm nên các video bằng chính chất xám và sự đầu tư kinh tế, thời gian và sức lực vào trong những video đem lại nội dung và thu hút sự quan tâm của khán giả. Sau một khoảng thời gian đánh dấu tên tuổi trên các trang mạng xã hội và sở hữu một lượng follow lớn thì công việc trở thành một beauty blogger đang được đi theo đúng chiều hướng.

Khi đã nổi tiếng thì những gì bạn chia sẻ chắc chắn sẽ luôn là sự quan tâm của khán giả và bạn có tầm ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng thì các nhà thương hiệu, các nhãn hiệu sẽ tìm đến bạn để quảng cáo thương hiệu cho chính bản thân và mượn hình ảnh của bạn để quảng cáo sản phẩm và bạn sẽ nhận lại được một mức thu nhập thỏa thuận.

Beauty blogger là gì? Bí kíp kiếm tiền của Beauty Blogger chuyên nghiệp - Ảnh 3
Nhận tài trợ thương hiệu và nhãn hàng

Với cách kiếm tiền này, không những hình ảnh được đầu tư hơn và mức thu nhập được nhân lên bởi lượng xem càng đông bạn sẽ nhận được tiền từ chính trang của mình và tiền hoa hồng từ chính thương hiệu và nhãn hiệu bạn nhắc tên trong video.

Và từ đó, trước khi mua một sản phẩm nào thì các bạn trẻ sẽ xem những review từ các beauty blogger trước khi mua sắm.

Đây là một trong các ngành nghề khá hot hiện nay, không những có một khoản thu nhập khủng mà các sản phẩm thương hiệu dùng mỏi tay không hết. Hy vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn kiến thức về Beauty blogger là gì


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.