B&B là gì? Hãy cùng tìm hiểu về những tiện ích B&B thu hút nhất hiện nay

B&B là gì? B&B là tên viết tắt của cụm từ Bed and Breakfast! Vậy B&B có chức năng và công dụng gì? Sau đây hãy cùng tìm hiểu!

B&B là gì?

Như đã nói ở trên B&B là tên viết tắt của cụm từ “Bed and Breakfast“. Đây đã không còn là khái niệm quá xa lạ nếu như bạn là người thường xuyên tham gia những loại nghỉ dưỡng, du lịch tại các nước phương Tây.

B&B là gì? Hãy cùng tìm hiểu về những tiện ích B&B thu hút nhất hiện nay - Ảnh 1
B&B là gì

Bed and Breakfast được khai sinh cùng với sự phát triển cùa liên tiếp những loại hình cư trú tiện lợi để có thể nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của con người. Từ những khách sạn xa hoa lộng lẫy với những buổi tiệc sang trọng tới những nhà nghỉ theo phong cách tự phục vụ.

Đối với thuật ngữ về khách sạn nhà hàng, Bed and Breakfast cụ thể là gì? Nó được hiểu một cách đơn giản là cơ sở lưu trú nhỏ. Trong đó sẽ bao gồm những dịch vụ như: nghỉ qua đêm trên những chiếc giường với thiết kế đơn giản, nhỏ, sẽ có thể là giường tầng và phục vụ đồ ăn sáng.

► XEM NGAY: Cẩm nang nghề nghiệp tổng hợp các ngành nghề để phục vụ cho công việc hiện nay.

Một số tiện ích của bất ngờ của loại hình B&B

Giá cả phải chăng

Hiện nay kinh doanh B&B đang dần trở thành sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Giá phòng nghỉ của B&B trên thị trường hiện tại thường sẽ rơi vào khoảng từ ⅓ đến ½ giá trị niêm yết của những khách sạn.

B&B là gì? Hãy cùng tìm hiểu về những tiện ích B&B thu hút nhất hiện nay - Ảnh 2
Tiện ích từ B&B

Do vậy, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những lợi ích từ mặt chi phí này để có thể tham gia vào thật nhiều trải nghiệm du lịch hơn và xua tan nỗi lo về những dịch vụ du lịch có giá cắt cổ. Thậm chí, khi bạn đang có ý định nghỉ dưỡng ở các nước quốc tế.

Những xứ sở của hàng loạt những loại hình du lịch, như nhà hàng đắt đỏ tại Australia, Mỹ bạn vẫn có thể tự tin là mình đã tiết kiệm tối đa “ngân sách” của mình bởi chính khả năng linh động về nguồn chi phí.

► CẬP NHẬT: Những thông tin việc làm hot nhất hiện nay TẠI ĐÂY

Được phục vụ chu đáo

Được đứng trong nhóm những loại hình dịch vụ giá mềm nhưng học tập trong mô hình B&B từ quốc tế, kinh doanh B&B ở Việt Nam cũng được đánh giá là trải nghiệm khá xứng đáng với chi phí bỏ ra. Tất cả nhờ vào cách bố trí và trang bị đầy đủ những thiết bị tiện nghi như giường chiếu, phòng tắm, Tv …

Với khách du lịch có yêu cầu lớn hơn như cần phòng tắm riêng hay đòi hỏi thêm những loại hình phục vụ khác cũng có thể order trực tiếp trước lúc chính thức nhận phòng.

Phục vụ đồ ăn sáng theo yêu cầu

Nỗi lo về vấn đề ăn sáng sẽ hoàn toàn được thổi bay nếu như bạn có sở thích đam mê du lịch của mình ở những khu vực nông thôn hẻo lánh kinh doanh theo loại hình B&B. Bạn hoàn toàn có thể tự mình tìm thấy những bữa ăn sáng với yêu cầu mà không cần phải quá cầu kỳ chuẩn bị sẵn từ trước.

B&B là gì? Hãy cùng tìm hiểu về những tiện ích B&B thu hút nhất hiện nay - Ảnh 3
B&B mang tới những trải nghiệm vô cùng thân thuộc

Thông thường thì những chi phí đối với một bữa ăn sáng này sẽ được tính chung trong dịch vụ thuê B&B cùng với chủ nhà trong lúc thương lượng trước đó. Bạn sẽ không thể đòi hỏi nó phải sang trọng và hoành tráng như ở những khách sạn tầm cơ.

Đừng quá lo vì nó cũng sẽ không đơn sơ và tách biệt như những phòng trọ quy mô nhỏ, B&B sẽ đem lại cảm giác đầy tính gần gũi, ấm cúng như ở chính ngôi nhà của mình vậy. Bởi thường thì những mô hình này sẽ được thiết kế trong chính không gian của những hộ kinh doanh.

Hi vọng rằng cùng với những chia sẻ trên đây đã giúp các bạn tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho dịch vụ B&B là gì? cùng với những giải đáp đầy đủ cho thắc mắc về đặc điểm cần phải lưu ý cũng như tiện ích nổi bật khi lên ý tưởng trải nghiệm mô hình B&B. Chúc các bạn sẽ có cho mình những kỷ niệm tuyệt với loại hình du lịch này!

► XEM THÊM: Một số cách tạo CV giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với nhà tuyển dụng


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.