Aptech là gì? Có nên chọn Aptech để xây dựng ước mơ lập nghiệp?

Aptech là gì? Đơn vị giáo dục này có gì đặc biệt? Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những thông tin trước khi đưa ra lựa chọn chính xác.

Aptech là gì?

Aptech chính là một tập đoàn giáo dục lớn của Ấn Độ chuyên đào tạo về lĩnh vực, ngành nghề liên quan đến công nghệ thông tin. Mức độ phát triển của cơ sở giáo dục này lan rộng trên toàn thế giới, đặc biệt ở những nước đang phát triển. Hiện nay, cơ sở đào tạo giáo dục này đã có 4000 trung tâm đào tạo lớn nhỏ ở 54 quốc gia trên thế giới.

Aptech là gì? Có nên chọn Aptech để xây dựng ước mơ lập nghiệp? - Ảnh 1
Aptech là gì?

Tập đoàn giáo dục Aptech có trụ sở chính ở Mum-bai, Ấn Độ, được hình thành từ năm 1986. Công ty này cũng là doanh nghiệp giáo dục đầu tiên ở Châu Á đạt được chứng chỉ ISO.

Có hay không nên theo học ở Aptech?

Những bạn trẻ có đam mê với các công việc liên quan đến ngành công nghệ thông tin họ vẫn băn khoăn liệu rằng có nên theo học tại Aptech. Đừng lo lắng, lựa chọn Aptech để được đào tạo về công nghệ thông tin là một trong những sự lựa chọn đúng đắn.

Ở Châu Á có thể nói đây chính là nơi đào tạo công nghệ hàng đầu hiện nay, dù hàng loạt các trường học, trung tâm khác nhau được mở ra. Đặc biệt, điều khiến nơi đây được sự tin tưởng của đông đảo mọi người chính là cơ hội việc làm sau khi được đào tạo luôn rộng mở.

► Xem thêm: Cẩm nang nghề nghiệp để bạn có thêm nhiều kiến thức để tìm kiếm công việc phù hợp và dễ dàng.

Những công việc có thể làm khi học tập ở Aptech

Bên cạnh những lĩnh vực đặc thù của ngành công nghệ thông tin, dưới đây là một số cách lập nghiệp khi tốt nghiệp tại Aptech cho những người có hoài bão lớn.

Out-sourcing

Thuật ngữ Outsourcing nghe có và tương đối mới mẻ với tất cả mọi người. Đó là một loại hình dịch vụ xuất hiện lần đầu vào những năm thập niên 90 tại các nước như Ấn Độ, Việt Nam, Trung Quốc.

Aptech là gì? Có nên chọn Aptech để xây dựng ước mơ lập nghiệp? - Ảnh 2
Đây là hướng đi mà nhiều doanh nghiệp hiện nay ở Việt Nam lựa chọn

Khi làm outsource là bạn sẽ ứng tuyển, làm việc cho những công ty chuyên về phần mềm. Việc chuyên môn hóa dựa trên kế hoạch, sản phẩm đã nhận được sự xét duyệt của công ty. Khi làm ở những công ty này bạn sẽ nhận được tất cả các chế độ đãi ngộ đúng theo luật lao động.

Công việc lập trình viên Freelancer

Khái niệm Freelancer dùng để chỉ những người làm công việc lao động tự do, không bị bó buộc bởi bất kì một tổ chức hay công ty nào. Với công việc của freelancer thì người lao động cùng bên sử dụng lao động sẽ trao đổi với nhau về việc thực hiện từng dự án, thông thường là qua một bên môi giới trung gian.

Những người làm công việc freelance sẽ có thể tự mình lựa chọn theo những dự án mà họ cảm thấy phù hợp với bản thân, năng lực. Mức thu nhập của các freelancer là rất cao, nhưng mức độ cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Khi được đào tạo ở Aptech bạn hoàn toàn có đủ tự tin để làm công việc của những freelancer.

Start-up

Với sự thành công của hàng loạt các start-up như Foody; Lozi; The Kafe… thì lĩnh vực này đang trở thành một xu thế phát triển mạnh mẽ hiện nay. Với những người học tập chuyên môn các lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin thì đó trở thành lợi thế khi bắt tay thực hiện kế hoạch start-up.

Thời đại ngày nay, công nghệ 4.0 lên ngôi, vị thế của các lập trình viên, những người trong lĩnh vực thông tin càng được nâng cấp. Họ thường là những người đi đầu trong các chiến lược start-up và có những thành công đáng ngưỡng mộ.

Học phí đào tạo tại Aptech

Vấn đề học phí đào tạo tại các trung tâm của Aptech cũng nhận được sự quan tâm. Các khóa học tại Aptech có rất nhiều sự lựa chọn từ ngắn hạn đến dài hạn để học viên lựa chọn.

Aptech là gì? Có nên chọn Aptech để xây dựng ước mơ lập nghiệp? - Ảnh 3
Mức học phí khi theo học tại Aptech được nhiều người đánh giá là hợp lý
  • Chương trình đào tạo lập trình quốc tế: học phí cả khóa học sẽ là 67.500.000 VNĐ
  • Đào tạo lập trình viên công nghệ chuyên sâu: học phí là 34.000.000 VNĐ
  • Đào tạo kĩ thuật viên quốc tế: học phí là 17.210.000 VNĐ
  • chương trình đào tạo thiết kế đồ họa, photoshop: học phí từ 2.000.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ tùy vào thời gian đào tạo.

Bài viết đã giúp độc giả hiểu hơn Aptech là gì? Đồng thời bài viết đã cung cấp sơ lược những thông tin cơ bản, cần thiết cho những bạn trẻ quan tâm. Nếu chưa tìm được hướng đi cho mình, hãy tìm đến Aptech bạn sẽ có hàng loạt cơ hội việc làm mở rộng đón chào. Chúc bạn thành công!

► Tìm hiểu thêm: Các tin tức tìm việc được xem nhiều nhất hiện nay giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm hơn.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.