Tập đoàn sunshine: Giới thiệu về công ty cổ phần sunshine group

Tập đoàn sunshine từ lâu đã định hướng mình trở thành một tập đoàn đầu tư đa ngành nghề. Hãy cùng tìm hiểu thêm về doanh nghiệp trong bài viết sau

Tổng quan về tập đoàn sunshine

Thông tin chung 

  • Tên đầy đủ của doanh nghiệp: Tập đoàn sunshine group
  • Website: https://sunshinegroup.vn/
  • Trụ sở chính của công ty sunshine: Tòa Sunshine Center, Số 16, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng thứ 7 từ 08h – 17h00

Giới thiệu về tập đoàn sunshine 

Tập đoàn Sunshine được thành lập vào ngày 13/04/2016. Lúc này, vốn điều lệ của công ty mới chỉ dừng ở khoảng 300 tỷ đồng. Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng, công ty cổ phần tập đoàn sunshine đã nâng số vốn điều lệ lên gấp 5 lần. Đây cũng là lúc mà tập đoàn sunshine đã bắt đầu thâu tóm dự án Mai Trang Tower.

  • Tháng 01/2017: Tập đoàn sunshine tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng
  • Từ 2018 – hiện tại: Sunshine group đã tiếp tục tăng vốn điều lệ 2 lần. Trong đó: tháng 1/2018 là 4.500 tỷ đồng; tháng 07/2018: 8500 tỷ đồng

Có thể thấy, trong hơn 2 năm, số lượng vốn điều lệ trong hơn 2 năm thành lập của ông ty sunshine đã tăng lên gấp 30 lần. Cùng lúc đó, doanh nghiệp cũng có hệ thống các công ty thành viên gồ:

  • Công ty cổ phần xây dựng IDG Việt Nam
  • Công ty cổ phần tập đoàn sunshine
  • Công ty cổ phần Sao Ánh Dương
  • Công ty cổ phàn ADG Holding
  • Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Phú Thượng

Chủ tịch của công ty sunshine là ai ?

Hiện tại, chủ tịch sunshine group là ông Đỗ Anh Tuấn. Mặc dù xuất thân là một kỹ sư công nghệ thông tin nhưng ông đã trở thành một doanh nhân thành đạt sở tài sản lên tới cả nghìn tỷ. Ông tốt nghiệp đại học khoa học tự nhiên – đại học quốc gia Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, ông đã từng làm việc nhiều năm tại Ban thi đua khen thưởng trung ương.

Với khát vọng làm giàu của riêng mình, ông Tuấn quyết định rời bỏ môi trường nhà nước để có thể tự mình kinh doanh riêng. Và sau quá trình hoạt động của mình, ông Đỗ Anh Tuấn đang là chủ công ty Sao Ánh Dương. Đây là một trong số các công ty con của tập đoàn Sunshine với vốn điều lệ lên tới 800 tỷ đồng.

Tập đoàn sunshine: Giới thiệu về công ty cổ phần sunshine group - Ảnh 1
Chủ tịch của công ty sunshine là ai ?

Xem thêm: [Đánh giá] FLC Group, Review cơ hội việc làm và phúc lợi tại đây

Tập đoàn sunshine đang hoạt động trong ngành nghề nào ?

Lĩnh vực đầu tư

Lĩnh vực đầu tư, trong đó đầu tư bất động sản là hoạt động kinh doanh chính của sunshine group. Đây là lĩnh vực đem đến nhiều giá trị lớn cho tập đoàn về vị thế, lợi nhuận. Từ các hoạt động đầu tư của doanh nghiệp đã tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững về quy mô, tiềm lực, khả năng quản trị …..

Kinh doanh bất động sản

Trong hoạt động kinh doanh bất động sản, tập đoàn sunshine luôn là đơn vị đóng góp không nhỏ trong việc thay đổi diện mạo các khu đô thị, khu chung cư tại Việt Nam. Và doanh nghiệp cũng đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực này như:

  • Top 100 thương hiệu mạnh 2017
  • TOP 10 doanh nghiệp bất động sản Việt Nam năm 2017
  • Giải thưởng nhà ở hạng sang tốt nhất ở Việt Nam cho dự án sunshine city Hà Nội
  • Giải thưởng công trình mang tính biểu tượng ở Việt Nam cho dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay
Tập đoàn sunshine: Giới thiệu về công ty cổ phần sunshine group - Ảnh 2
Tổng quan về tập đoàn sunshine

Lĩnh vực xây dựng

Đối với ngành xây dựng, tập đoàn Sunshine cũng chủ yếu tham gia với vai trò tổng thầu thiết kế, thi công. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cung cấp các vật liệu xây dựng, lắp đặt nội thất nhà ở cho các dự án bất động sản đang được chính công ty sunshine kinh doanh.

Lĩnh vực thương mại, dịch vụ

Tại các dự án của sunshine group, doanh nghiệp cũng luôn tập dung phát triển các hệ thống dịch vụ cần thiết nhằm phục vụ tối đa cho đời sống của cư dân như: trường học, dịch vụ y tế…..

Những điều này bên cạnh mục đích thương mại, doanh nghiệp luôn coi như một món quà tằng để dành tặng cho các cư dân trong các dự án mà doanh nghiệp chào bán. Từ đó giúp họ có được một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi sang trọng nhất hiện nay.

Xem thêm: Công ty Novaland: Cơ hội tuyển dụng tại tập đoàn đầu tư địa ốc Nova

Đánh giá về môi trường làm việc tại tập đoàn sunshine

Môi trường làm việc của tập đoàn sunshine hiện nay được rất nhiều ứng viên hứng thú. Bằng chứng cho thấy, các thông tin tuyển dụng việc làm của doanh nghiệp luôn có rất nhiều ứng viên gửi hồ sơ xin việc.

Hiện tại, các yếu tố chính làm nên bản sắc riêng của công ty cổ phần tập đoàn sunshine bao gồm:

  • Uy tín: Mọi nhân viên của tập đoàn luôn đặt chữ tín lên đầu với phương châm xuyên suốt của hoạt động kinh doanh là: nói thực, làm thức, tạo nên giá trị thực
  • Nhân lực: Ban lãnh đạo doanh nghiệp luôn đặt con người vào vị trí trung tâm. Ở tại tập đoàn sunshine, các ý kiến của các nhân tài luôn được coi trọng, tinh thần đồng đội luôn được đề cao. Vì thế, các cán bộ nhân viên đều cảm thấy mình là một thành viên của doanh nghiệp, phòng ban.
  • Xã hội: Sunshine group luôn coi những đóng góp của doanh nghiệp cho lợi ích chung của cộng đồng chính là yếu tố tác động chính tới sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Tập đoàn sunshine: Giới thiệu về công ty cổ phần sunshine group - Ảnh 3
Đánh giá về môi trường làm việc tại tập đoàn sunshine

Tập đoàn sunshine tuyển dụng

Các đợt sunshine group tuyển dụng luôn thu hút nhiều ứng viên. Hiện tại doanh nghiệp cũng đang đăng tin tuyển dụng tìm kiếm nhân tài về phục vụ cho sự phát triển bền vững của doanh nghiêp với các vị trí khác nhau như:

  • Business Analyst – chuyên viên phân tích nghiệp vụ
  • Project manager – quản lý dự án phần mềm
  • Trưởng nhóm kiểm thử
  • Chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp
  • Chuyên viên tư vấn đầu tư

Khi tham gia tuyển dụng sunshine group, các ứng viên sẽ nhận được những quyền lợi khác nhau như:

  • Thu nhập hấp dẫn. Trung bình từ 12 – 18 triệu/ tháng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được tiếp xúc với nhiều công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn
  • Được hưởng các chính sách ưu đãi của tập đoàn khi có mong muốn mua nhà

Tham khảo: Việc làm Vũng Tàu lương cao, uy tín, phù hợp với nhiều độ tuổi, trình độ khác nhau

Trên đây là những thông tin việc làm về tập đoàn sunshine. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ và có lựa chọn đúng đắn cho nơi phát triển sự nghiệp của riêng mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.