Công ty Novaland: Cơ hội tuyển dụng tại tập đoàn đầu tư địa ốc Nova

Công ty Novaland từ lâu là một trong số những tập đoàn địa ốc hàng đầu của Việt Nam. Vậy những đánh giá về cơ hội tuyển dụng tại tập đoàn này hiện ra sao

Tổng quan về công ty Novaland 

Thông tin doanh nghiệp 

  • Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc Nova
  • Website: https://www.novaland.com.vn/
  • Trụ sở doanh nghiệp: Tòa nhà văn phòng Novaland, 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Lịch sử hình thành, phát triển 

Công ty Novaland được thành lập ngày 18/09/1992, tiền thân là công ty TNHH TM Thành Nhân. Ban đầu, doanh nghiệp hoạt động trong khá nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: kinh doanh thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê….. Đến năm 2007, công ty quyết định tái cấu trúc và hợp nhất các công ty con lại để thành lập 2 tập đoàn chính gồm:

  • Anova corp: Doanh nghiệp chủ yếu kinh doanh trong các lĩnh vực: thức ăn gia súc, trại chăn nuôi ….
  • Novaland Group: Chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản

Sau một thời gian dài thành lập và hoạt động kinh doanh trên thị trường, công ty cổ phần tập đoàn đầu tư địa ốc Nova đã trở thành doanh nghiệp có uy tín lớn trong ngành đầu tư, phát triển bất động sản tại thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm 31/12/2019, doanh nghiệp đã có tổng vốn điều lệ lên đến 9.695 tỷ đồng.

Với mục tiêu trở thành nhà đầu tư bất động sản uy tín với nhiều sản phẩm ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Novaland Group đã đạt được nhiều thành tích nhất định trong hoạt động kinh doanh của mình như:

  • Năm 2012: Thương hiệu mạnh Việt Nam
  • Năm 2013: Top 10 nhà đầu tư đứng đầu châu Á theo BCI Asia Awards 2013
  • Năm 2014: Top 10 nhà đầu tư đứng đầu châu Á 2014  theo BCI Asia Awards 2014
  • Năm 2015: Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
  • Năm 2016: Southeast Asia’s best of the best Residences 2016
  • Năm 2017: Asia Responsible Enterpreneuship Awards 2017
  • Năm 2018: Vietnam Property Awards 2018
  • Năm 2019: Dot Property vest Developer Việt Nam 2019

Ban lãnh đạo doanh nghiệp 

Sau quá trình hợp nhất các công ty con vào năm 2007, hội đồng quản trị của công ty Novaland hiện tại gồm:

  • Ông Bùi Thành Nhơn – Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT
  • Ông Bùi Xuân Huy – Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc
  • Bà Hoàng Thu Châu – Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc
  • Ông Phạm Tiến Vân – Thành viên HĐQT độc lập
  • Ông Lê Quốc hùng – Thành viên HĐQT độc lập
  • Bà Nguyễn Mỹ Hạnh – Thành viên HĐQT độc lập
Công ty Novaland: Cơ hội tuyển dụng tại tập đoàn đầu tư địa ốc Nova - Ảnh 1
Lịch sử hình thành, phát triển

Xem thêm: [Đánh Giá] Vinhomes: Review văn hóa doanh nghiệp tại đây

Tại sao nên làm việc tại công ty Novaland?

Chế độ lương thưởng hấp dẫn 

Lương thưởng, các chế độ phúc lợi là điều cơ bản mà mỗi người lao động luôn để ý tới khi quyết định có hay không việc tham gia tuyển dụng Novaland. Tại công ty, các chính sách về chế độ lương thưởng được ban lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra rất cạnh tranh để có thể thu hút; giữ chân nhân tài. Các cá nhân nếu như hoàn thành công việc một cách xuất sắc thì sẽ nhận được nhiều đãi ngộ.

Việc công nhận thành tích của mỗi nhân sự tại tập đoàn Novaland hiện tại cũng rất công bằng. Mọi nhân viên sẽ đều được đánh giá chính xác thông qua hệ thống chỉ số KPI với nhiều tiêu chí khác nhau. Tập đoàn cũng có chủ trưởng sẽ trích 20% tiền thưởng thêm cho các nhân viên trước khi tiến hành chia cổ tức. Bên cạnh đó, việc đảm bảo các chế độ khác theo đúng quy định của luật lao động hiện hành cũng được ban lãnh đạo tập đoàn quan tâm. Tuy theo từng cấp bậc, vị trí mà người lao động sẽ được tạo điều kiện mua bảo hiểm của các công ty bảo hiểm nước ngoài, nghỉ phép nhiều hơn, hưởng các tiện ích tại các bất động sản đã đi vào hoạt động của tập đoàn….. Đây chính là nguyên nhân mà một doanh nghiệp Việt Nam có thể thu hút, tuyển dụng việc làm với rất nhiều nhân sự có trình độ cao tới từ các quốc gia phát triển như: Mỹ, Pháp, Hàn Quốc….. về cống hiến, làm việc.

Lộ trình đi lên rõ ràng 

Hoạt động kinh doanh của Novaland hiện phát triển rất nhanh. Vì thế, doanh nghiệp lúc nào cũng cần có những nhân sự tài giỏi về làm việc. Vì thế, các ứng viên tham gia tuyển dụng Novaland sẽ có rất nhiều cơ hội để thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong ngành bất động sản. Với một chiến lược phát triển bền vững, yếu tố con người luôn được đặc biệt chú trọng, hoạch định rõ ràng. Vì thế, khi tham gia ứng tuyển tại công ty Novaland tuyển dụng, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về tương lai.

Môi trường làm việc 

Tại tập đoàn, môi trường làm việc luôn hướng tới sự: năng động, cởi mở giữa các thành viên trong các phòng ban, công ty khác nhau. Trong công việc, các nhân sự thường xuyên giúp đỡ nhau để có thể cùng nhau đạt hiệu quả tối đa trong công việc. Ngoài ra, các hoạt động văn hóa, chương trình cộng đồng cũng được tổ chức thường xuyên để giúp cho đôi ngũ nhân sự có thể tăng thêm sự đoàn kết, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Ưu đãi mua nhà 

Tại tập đoàn, các nhân viên sẽ có cơ hội được sở hữu các sản phẩm, cổ phiếu của công ty. Cùng với đó là hưởng nhiều tiện ích, dịch vụ do tập đoàn phát triển như: bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, phòng gym, coffee shop, khách sạn… Đây đều là những ưu đãi mà công ty trao tặng cho các nhân viên vì sự cống hiến của mình đối với sự phát triển của doanh nghiệp.

Công ty Novaland: Cơ hội tuyển dụng tại tập đoàn đầu tư địa ốc Nova - Ảnh 2
Tại sao nên làm việc tại công ty Novaland

Xem thêm: Lựa chọn việc làm Hải Phòng với những vị trí phù hợp năng lực của từng ứng viên

Review thông tin tuyển dụng tập đoàn Novaland 

Các vị trí hot tập đoàn Novaland tuyển dụng 

Bên cạnh những vị trí thông thường mà tập đoàn Novaland tuyển dụng, công ty cũng có những chương trình tuyển dụng đặc biệt để giúp thu hút tối đa nhân tài về phục vụ cho sự phát triển nhanh chóng của công ty. Trong đó có thể kể tới chương trình: Nova Partnership. Đây là chương trình tuyển dụng đặc biệt dành cho các đối tác, nhân sự trong lĩnh vực kinh doanh cũng như tất cả những người có mong muốn tăng thêm thu nhập từ ngành bất động sản nhưng vẫn theo đuổi công việc riêng.

Thông qua việc giới thiệu các khách hàng tiềm năng đang mong muốn sở hữu các dạng bất động sản khác nhau. Những đối tác, nhân viên sẽ nhận được những khoản tiền hoa hồng; thưởng doanh thu đặc biệt hấp dẫn trên mỗi hợp đồng giao dịch thành công.

Công ty Novaland: Cơ hội tuyển dụng tại tập đoàn đầu tư địa ốc Nova - Ảnh 3
Review thông tin tuyển dụng tập đoàn Novaland

Quyền lợi của ứng viên khi làm việc tại Novaland 

Đối với chương trình Nova Partnership của tập đoàn Novaland tuyển dụng, các ứng viên sẽ nhận được những đặc quyền rất hấp dẫn như:

  • Thu nhập hấp dẫn, có thể lên hàng tỷ đồng/ tháng
  • Sản phẩm đa dạng, phù hợp với các tập khách hàng khác nhau
  • Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được đào tạo kỹ càng từ các nhân sự có kinh nghiệm lâu năm
  • Được thụ hưởng các tiện ích trong hệ sinh thái của công ty Novaland
  • Hỗ trợ tư vấn cẩn thận, chuyên nghiệp

Trên đây là một số tin tức việc làm về công ty Novaland. Hy vọng bài viết sẽ là cơ sở chắc chắn để giúp cho bạn lựa chọn đúng công ty làm việc cho riêng mình trong tương lai.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.