Hé lộ top 4 phần mềm học tiếng anh cho bé uy tín nhất

Hiện nay, khi thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc học tiếng anh cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt đối với các bé, khi được tiếp xúc rất sớm với điện thoại, bố mẹ thay vì để con chơi các trò chơi quá nhiều, thì có thể giúp con cải thiện ngoại ngữ bằng các phần mềm học tiếng anh cho bé dưới đây

Ưu điểm của các phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho bé

Tiếp thu ngôn ngữ mới một cách tự nhiên

Bố mẹ khi cho các bé được tiếp xúc với tiếng anh từ sớm sẽ giúp con được tiếp cận ngôn ngữ mới một cách tự nhiên hơn. Theo nhiều nghiên cứu, các đứa trẻ sẽ có tốc độ tiếp thu tiếng anh nhanh nhạy hơn một người lớn, bởi các bé sẽ thường tự tìm tòi và học hỏi theo bản năng của mình, sẽ hình nên 4 kỹ năng chính là nghe, nói, đọc, viết.

Hé lộ top 4 phần mềm học tiếng anh cho bé uy tín nhất - Ảnh 1
Tiếp thu ngôn ngữ mới một cách tự nhiên

Xem thêm: Điểm danh top 4 web học tiếng anh miễn phí uy tín nhất

Giúp nghe và nói chuẩn ngay từ đầu

Theo Nghiên cứu của Đại học Washington (Mỹ), con người khi càng lớn sẽ càng khó sửa các lỗi phát âm của mình. Chính vì thế, việc cho các bé học tiếng anh từ sớm sẽ giúp luyện tập và có thể phản xạ tự nhiên, phát âm chuẩn như người bản xứ.

Giúp các bé thông minh hơn

Nhiều chuyên gia đã khẳng định rằng, việc học tiếng anh từ sớm, sẽ rèn luyện não bộ của bé tốt hơn rất nhiều, khi học song song cả hai ngôn ngữ và được thực hành giao tiếp, việc  dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác sẽ khiến não của trẻ tăng thêm sự linh hoạt. Có khả năng, lọc các thông tin bị nhiễu, giúp tăng khả năng tiếp thu và khả năng các tiếp thu.

Hé lộ top 4 phần mềm học tiếng anh cho bé uy tín nhất - Ảnh 2
Giúp các bé thông minh hơn

Xem thêm: Giảng viên tiếng anh: nghề thu nhập mơ ước cho người giỏi ngoại ngữ

Tự tin hơn trong giao tiếp

Có lẽ vấn đề không tự tin, luôn sợ mình sai khi học một ngôn ngữ đối với người lớn luôn xảy ra thường xuyên, nhưng đối với trẻ thì không, chúng không e ngại ánh nhìn của mọi người xung quanh. Có khả năng tự tin luyện nói và giao tiếp bằng tiếng Anh. Đó là lý do mà vốn từ vựng của trẻ sẽ tăng lên rất nhanh. Việc bé chờ phản hồi từ mọi người sẽ vô cùng thú vị, xây dựng nên khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tự nhiên nhất.

Top 4 các phần mềm học tiếng anh cho bé

Monkey Junior

Monkey Junior là một phần mềm ứng dụng dành cho các bé, có đến 6 loại ngôn ngữ khác nhau, trong đó có cả tiếng việt để con có thể dễ dàng  tiếp thu và làm quen với bài mới thật dễ dàng và hiệu quả. Được khá nhiều người biết đến và sử dụng.

Link tải phần mềm:

Hé lộ top 4 phần mềm học tiếng anh cho bé uy tín nhất - Ảnh 3
Monkey Junior

Ưu điểm:

  • Với mức phí để sử dụng phần mềm là khoảng 499.000/1 năm
  • Với lượng khổng lồ, từ vựng là 3000 và mẫu câu là 6000, cùng nhiều chủ đề tiếng Anh khác nhau, từ dễ đến khó, từ giai đoạn đầu tiếp xúc, tạo ra một nền tảng vững chắc nhất để trẻ dễ dàng nâng cao thêm trình độ tiếng anh cho mình.
  • Tại phần mềm Monkey Junior, các bé sẽ được rèn phát âm chuẩn bằng các audio do những người bản xứ đọc ngay từ ban đầu
  • Có một lộ trình cấu trúc bài học rõ ràng, với nhiều cấp độ khác nhau sẽ giúp trẻ học có  hiệu quả, tối ưu được thời gian học.
  • Học tại phần mềm này có thể sử dụng cả khi không kết nối mạng.

English for Kids

English for Kids là phần mềm học tiếng anh miễn phí cho trẻ, với chương trình kết hợp giữa học và chơi, các bé sẽ được tìm đồ vật theo tên sẽ tạo thêm cảm giác hứng thú khi học. Đó cách rất tốt để bé có thể  tiếp cận với ngữ pháp, học từ vựng thông qua các cuộc hội thoại giúp kích thích sự phản xạ nhanh và đưa ra các đáp án đúng hơn

Link tải phần mềm:

Hé lộ top 4 phần mềm học tiếng anh cho bé uy tín nhất - Ảnh 4
English for Kids

Ưu điểm:

  • Thiết kế bài học khoa học nên việc các bé nhớ và nhận biết từ vựng, ngữ pháp sẽ rất nhanh chóng và có thể nhớ trong một quãng thời gian dài
  • Rèn luyện cho các bé các kỹ năng cần thiết và củng cố thêm các kiến thức
  • Phần mềm thiết kế cho bé có thể vừa học và chơi song song nhau, giúp các bé cảm thấy  thích thú hơn khi học
  • Giúp bé phản xạ nhanh, tăng khả năng phán đoán chọn ra một đáp án đúng nhanh và chính xác nhất.
  • Mọi thao tác đều thực hiện rất đơn giản nên bé có thể tự truy cập mà không cần đến bố mẹ
  • Bé có thể linh hoạt học bằng các đoạn phim hoạt hình, video, câu chuyện, các bài hát mà không bị cảm giác nhàm chán, gò bó với các bé

ABC KIDS

ABC KIDS là phần mềm dành cho các bé có độ tuổi 3 – 6. Phần mềm sẽ giúp các bé viết chữ cái theo hướng dẫn bằng những câu đố vui ghép nối các từ với nhau, đó là cách rất hiệu quả để tăng thêm vốn từ vựng. Ngoài ra, ABC KIDS còn có thêm chế độ giáo viên dạy cho các bé hoặc bố mẹ hoàn toàn có thể tham gia làm giáo viên dạy cho các con.

Link tải phần mềm:

Hé lộ top 4 phần mềm học tiếng anh cho bé uy tín nhất - Ảnh 5
ABC KIDS

Xem thêm: Hướng dẫn cách viết CV tiếng Anh hoàn chỉnh từ A-Z

Ưu điểm:

  • Có các trò chơi đa dạng giúp bé sẽ cảm thấy thú vị hơn, không bị nhàm chán bởi có thể vừa học vừa chơi.
  • Các bé hoàn toàn có thể vừa viết chữ, vừa học phát âm
  • Được rèn luyện  phản xạ nhanh, ghi nhớ tốt và lâu hơn
  • Được rèn kỹ năng nghe nói chuẩn nhất.

Kids Learning Game

Kids Learning Game là ứng dụng học tiếng Anh miễn phí dành cho các bé có độ tuổi từ 2 – 4 tuổi, học tiếng anh thông qua các trò chơi thích thú vui nhộn sẽ giúp các bé vừa giải trí vừa học và ghi nhớ một cách lâu hơn.

Link tải phần mềm:

Hé lộ top 4 phần mềm học tiếng anh cho bé uy tín nhất - Ảnh 6
Kids Learning Game

Ưu điểm:

  • Các trò chơi trên app rất đa dạng tại nhiều lĩnh vực khác nhau với hình ảnh vui nhộn ở nhiều cấp độ học từ dễ đến khó, được phân ra khá chi tiết như: số học, chữ cái,….
  • Có khoảng hơn 16 trò chơi cùng nhiều âm thanh vui nhộn, hình ảnh sinh động,…
  • Kết hợp giữa học và giải trí thông qua các hoạt động gần gũi với cuộc sống
  • Ứng dụng được trang bị sẵn trong thiết bị hệ điều hành android.

Trên đây là những phần mềm học tiếng anh cho bé uy tín nhất, hy vọng với những chia sẻ của News.timviec, các bậc phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn ra phần mềm phù hợp nhất để các con dễ dàng tiếp cận được tiếng anh từ sớm. Nếu bài chia sẻ này hữu ích với bạn, hãy cùng chia sẻ đến mọi người xung quanh, cùng học tiếng anh nhé. Chúc bạn thành công!


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.