Phần mềm chuyển ảnh sang Word cực hiệu quả, dùng thử ngay

Nếu bạn đang phần mềm chuyển ảnh sang Word thì hãy đọc bài viết này, có vô vàn sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Cùng xem nhé!

Vì sao nên sử dụng phần mềm chuyển ảnh sang Word?

Khi làm việc với máy vi tính, đôi khi chúng ta sẽ phải tiến hành chuyển ảnh sang Word theo yêu cầu đặc thù của công việc. Mục đích của việc chuyển đổi này là tốt, chúng ta chuyển như vậy là để tiện lợi cho việc chỉnh sửa.

Phần mềm chuyển ảnh sang Word cực hiệu quả, dùng thử ngay - Ảnh 1
Chuyển ảnh sang Word liệu có cần thiết?

Thế nhưng quá trình chuyển đổi thì không thể nói trước được điều gì, nó có thể xảy ra trục trặc hoặc sai sót ngoài ý muốn. Vì vậy, bạn không nên tự mày mò một mình mà nên sử dụng các phần mềm chuyển đổi ảnh sang Word trên máy tính để đạt được hiệu quả như ý.

Danh sách các phần mềm chuyển đổi phổ biến hiện nay

Đã biết được tác dụng tuyệt vời của các phần mềm chuyển hình ảnh sang Word, vậy thì chắc chắn bạn đang háo hức muốn biết đó là những phần mềm nào đúng không? Câu trả lời sẽ có ngay bên dưới!

Phần mềm JPEG to Word Converter

JPEG to Word Converter là công cụ chuyển ảnh sang Word đã quá quen thuộc đối với những người sử dụng máy tính. Nó giúp chuyển đổi hình ảnh đã được scan sang tệp tin văn bản như là Word, PDF, HTML…

Phần mềm chuyển ảnh sang Word cực hiệu quả, dùng thử ngay - Ảnh 2
JPEG to Word Converter

Phần mềm này sở hữu rất nhiều tính năng tuyệt vời, giúp chúng ta có thể chuyển ảnh sang Word một cách đơn giản, nhanh chóng. Có sự giúp sức của JPEG to Word Converter thì chúng ta không còn phải mất quá nhiều thời gian hay công sức để loay hoay chuyển ảnh như trước kia nữa.

Phần mềm Abbyy FineReader

Ngoài JPEG to Word Converter thì Abbyy FineReader cũng là một sự lựa chọn thích hợp khi bạn muốn chuyển ảnh sang file Word. Nó là một phần mềm OCR cực kỳ thông minh, giúp người dùng chuyển tài liệu ở dạng giấy, dạng Pdf hoặc dạng file ảnh sang bất kỳ hình thức file nào khác. Abbyy FineReader thậm chí còn có thể soạn thảo và chỉnh sửa tài liệu theo ý muốn của người dùng nữa.

➤ Nắm bắt ngay bộ kỹ năng văn phòng cơ bản giành cho nhân viên khối văn phòng

Phần mềm chuyển ảnh sang Word cực hiệu quả, dùng thử ngay - Ảnh 3
Abbyy FineReader

Lấy ví dụ như Abbyy FineReader phiên bản thứ 12, nó thực sự là một công cụ tuyệt vời. Nó có thể giúp người dùng nhận diện phông chữ ở dạng ngôn ngữ tiếng Việt với độ chính xác lên tới 99%. Bên cạnh đó, Abbyy FineReader còn có thể giữ nguyên được định dạng ban đầu cũng như cách bố cục, cách dàn trang của tài liệu, văn bản ảnh… Thật quá ấn tượng phải không nào?

Cách chuyển ảnh sang Word bằng phần mềm

Khi đã chọn được phần mềm chuyển đổi ảnh sang file Word ưng ý thì việc tiếp theo bạn phải làm chắc hẳn sẽ là tiến hành chuyển đổi ảnh sang file Word đúng không nào? Bạn đã biết quy trình thực hiện chưa? Nếu chưa thì cùng xem hướng dẫn nhé!

  • Bước 1: Chuẩn bị sẵn tập tin ảnh bạn muốn chuyển đổi, các file ảnh trong tập tin nên để định dạng: JPEG, GIF, TIFF, PNG, DjVu, PDF.
  • Bước 2: Truy cập vào Internet, chọn một phần mềm mà bạn thích (có thể chọn trong số những phần mềm đã được giới thiệu ở trên) rồi download về máy và tiến hành chuyển đổi.
  • Bước 3: Thực hiện các thao tác mà phần mềm yêu cầu, sau đó click vào mục chọn tệp Browse và chọn ra file ảnh mà bạn đang muốn chuyển đổi.
Phần mềm chuyển ảnh sang Word cực hiệu quả, dùng thử ngay - Ảnh 4
Chuyển ảnh sang Word bằng phần mềm
  • Bước 4: Vào mục “Recognition Languages” để lựa chọn ngôn ngữ cho tệp tin ảnh bạn muốn chuyển đổi. Thông thường chúng ta đều chọn “Vietnamese” vì ngôn ngữ mẹ đẻ của chúng ta là tiếng Việt.
  • Bước 5: Nhìn xuống giao diện phía dưới, chọn lệnh “Upload + OCR” để tải tập tin ảnh lên và chuyển đổi sang dạng Word. Chỉ ít phút sau là ảnh của bạn sẽ được chuyển thành dạng text.
  • Bước 6: Click vào mục “Download“, chọn phần Microsoft Word đuôi dạng .DOC. Việc này sẽ giúp bạn tải về các tập tin có nội dung bên trong là dạng Word.

Trên đây là danh sách các phần mềm chuyển file ảnh sang Word tốt nhất dành cho bạn kèm theo cách sử dụng đúng để đạt được hiệu quả tối ưu. Chúc bạn áp dụng thành công nhé!

➤ Tìm việc làm, tạo mẫu CV, nắm bắt thông tin việc làm hoàn toàn miễn phí


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.