Cơ hội phát triển tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Sao Kim

Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động, Sao Kim đã khẳng định vị thế của mình với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính và dịch vụ chất lượng, đồng hành cùng khách hàng và đối tác trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim, các sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp, cũng như lý do tại sao Sao Kim là một đối tác tin cậy cho nhu cầu tài chính và dịch vụ của bạn.

Giới Thiệu Tổng Quan về Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Sao Kim

  • Website: venuscorp.vn
  • Hotline: (028).62.81.62.62
  • Trụ Sở Chính: 177 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam
  • Email: [email protected]

[TOP 3] Công ty chứng khoán môi giới uy tín cho nhà đầu tư mới

Cơ hội phát triển tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Sao Kim - Ảnh 1

Lịch Sử Hình Thành và Hoạt Động

Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách. Chúng tôi nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản trong khi giảm thiểu được chi phí và giúp khách hàng yên tâm hơn với tài sản của mình.

Quý khách luôn có nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm đối tác cho dự án của mình nhưng chúng tôi tin rằng chỉ Venus mới đem đến cho Quý khách các giải pháp thiết thực trong linh vực quản lý và vận hành, khai thác BĐS. Là công ty dịch vụ BĐS chuyên nghiệp, Venus đã tư vấn và quản lý cho nhiều dự án chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng, tòa nhà hỗn hợp, tòa nhà công sở, khu biệt thự.

Với trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý BĐS và pháp chế BĐS, ban giám đốc của chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của các doanh nghiệp tư nhân và chính phủ, xây dựng nhiều mối quan hệ khăng khít với các nhà đầu tư và khách hàng.

Đọc thêm: [TOP 5] Công ty fintech 4.0 nổi tiếng tại Việt Nam

Đánh Giá Toàn Diện Về Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Sao Kim

Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Sao Kim đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc trong ngành và nhận được sự tin tưởng từ hàng ngàn khách hàng. Dưới đây là cái nhìn tổng quan và đánh giá từ khách hàng về Sao Kim:

  • Đánh Giá Tổng Quan: Sao Kim không chỉ là một công ty đầu tư và dịch vụ, mà còn là đối tác đáng tin cậy của các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Với tầm nhìn chiến lược và cam kết với chất lượng, Sao Kim không ngừng phát triển và mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng.
  • Đánh Giá Từ Khách Hàng:
    • “Tôi đã làm việc với Sao Kim trong một dự án bất động sản và rất hài lòng với dịch vụ của họ. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ và đưa ra những giải pháp hiệu quả.” – Nguyễn Văn A, Nhà Đầu Tư Bất Động Sản.
    • “Sao Kim không chỉ cung cấp các dịch vụ chất lượng mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm và tận tâm đối với khách hàng. Tôi rất tin tưởng và hài lòng với mối quan hệ làm việc với họ.” – Trần Thị B, Doanh Nhân.
  • Cam Kết với Chất Lượng và Sự Hài Lòng của Khách Hàng: Sao Kim cam kết duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng được mong đợi và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe và phản hồi để đảm bảo sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng.

Cơ hội phát triển tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Sao Kim - Ảnh 2

Cơ Hội Nghề Nghiệp Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Sao Kim

Đánh Giá Nhu Cầu Tuyển Dụng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Sao Kim đang mở rộng và phát triển, tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các ứng viên có tài năng và nhiệt huyết. Dưới đây là cái nhìn tổng quan về nhu cầu tuyển dụng hiện tại của Sao Kim:

  • Cơ Hội Tuyển Dụng Đa Dạng: Sao Kim liên tục tìm kiếm những ứng viên tài năng và đam mê để gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi. Từ các vị trí quản lý, tư vấn đầu tư đến kỹ thuật và hỗ trợ khách hàng, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng đa dạng để đáp ứng mục tiêu phát triển của mình.
  • Môi Trường Làm Việc Chuyên Nghiệp và Năng Động: Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, nơi mà mỗi nhân viên được đề cao và khuyến khích phát triển bản thân. Đội ngũ đồng nghiệp tận tâm và hỗ trợ, giúp bạn tự tin trong công việc hàng ngày.
  • Cam Kết với Phát Triển Nghề Nghiệp: Sao Kim cam kết cung cấp các cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cho mỗi nhân viên. Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp của từng cá nhân và cam kết hỗ trợ họ trong việc đạt được mục tiêu sự nghiệp của mình.
  • Phúc Lợi và Chế Độ Đãi Ngộ: Chúng tôi đánh giá cao sự cống hiến của nhân viên và cam kết cung cấp các phúc lợi và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, bao gồm mức lương cạnh tranh, bảo hiểm toàn diện và các chương trình khuyến mãi và thưởng.

Cập nhanh các vị trí tuyển dụng tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Sao Kim

Cơ hội phát triển tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Sao Kim - Ảnh 3

Vị trí đang tuyển dụng

Tổ Trưởng Kỹ Thuật Toà Nhà

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Đảm bảo thực hiện việc vận hành chính xác các hệ thống kỹ thuật trong Toà Nhà, đúng với các quy trình vận hành.
– Sắp xếp ca trực cho toàn đội kỹ thuật theo ca (hành chánh, ca 1,2,3) và huy động nhân viên tăng ca khi có sự cố khẩn cấp và được Cấp quản lý yêu cầu.
– Lập kế hoạch, thực hiện bảo dưỡng/ bảo trì hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà
– Xử lý, sửa chữa các sự cố phát sinh trong ca trực một cách nhanh nhất, để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ cho Khách hàng.
– Lên kế hoạch, giao việc cho từng nhân viên trong ca trực, chuẩn bị vật tư trong ca. Giám sát việc thực hiện các công việc đã được phân công của nhân viên.
– Hướng dẫn nhân viên ca trực thực hiện các công việc theo phiếu giao việc, ghi chép hiện tượng hư hỏng, nguyên nhân, cách xử lý, vật tư thay thế,… vào sổ checklist nhằm làm báo cáo tuần/ tháng.
– Chịu trách nhiệm về việc chấp hành các quy định về an toàn và phòng cháy chữa cháy của các nhân viên trong ca.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nam, tuổi 28-45, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện – Điện Tử, Cơ Khí,…
– Có trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Có trách nhiệm trong công việc
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình
– Thành thạo tin học văn phòng
– Có kĩ năng quản lý, làm việc theo nhóm

Trưởng Ban Quản Lý Toà Nhà

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Xây dựng kế hoạch quản lý theo hợp đồng CCDV giữa Công ty và CĐT. Trình kế hoạch và ngân sách hoạt động cho BGĐ phê duyệt.
– Triển khai kế hoạch hoạt động của toà nhà theo phê duyệt của BGĐ công ty.
– Xây dựng quy trình quản lý vận hành tòa nhà, ban hành và giám sát các bộ phận thực hiện đúng quy trình.
– Triển khai hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn và hướng dẫn giám sát nhân viên thực hiện.
– Đề xuất tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân sự thuộc biên chế công ty.
– Quản lý giám sát vận hành kỹ thuật, giám sát hoạt động bảo trì bảo dưỡng đạt hiệu quả.
– Quản lý giám sát hoạt động các đơn vị cung cấp dịch vụ gồm Bảo vệ, Vệ sinh, Cảnh quan, v.v

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Điện – Điện tử, Cơ khí, Tự Động Hóa; có chứng chỉ phục vụ cho công tác Quản lý vận hành.
– Có kỹ năng: tin học văn phòng, soạn thảo văn bản, báo cáo, email.
– Có trên 05 năm kinh nghiệm thực tế công tác vị trí tương đương.
– Thái độ làm việc chủ động, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao với công việc
– Tác phong chỉn chu nghiêm túc, giao tiếp hòa nhã.

Nhân Viên Kỹ Thuật Toà Nhà

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Check list hệ thống định kỳ theo ca trực.
– Vận hành, bảo dưỡng hệ thống theo kế hoạch.
– Giám sát nhà thầu thi công đảm bảo an toàn
– Thực hiện công tác sửa chữa trong phạm vi công việc của bộ phận kỹ thuật
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nam, 22-40 tuổi.
– Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành điện/lạnh/xây dựng, cơ khí…
– Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
– Nắm vững kiến thức chuyên môn.
– Thái độ làm việc chủ động, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao với công việc
– Tác phong chỉn chu nghiêm túc, giao tiếp hòa nhã.

Cách Ứng Tuyển Vào Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Sao Kim

  • Truy Cập Trang Web Chính Thức: Bắt đầu bằng cách truy cập vào trang web chính thức của Sao Kim để khám phá danh sách các vị trí tuyển dụng đang mở. Đảm bảo đọc kỹ mô tả công việc và yêu cầu ứng viên để chọn vị trí phù hợp với kỹ năng và quan tâm của bạn.
  • Hoàn Thiện Hồ Sơ Ứng Tuyển: Chuẩn bị một hồ sơ ứng tuyển chuyên nghiệp bao gồm CV xin việcthư xin việc. Hãy nhấn mạnh về kinh nghiệm, kỹ năng và sự đam mê của bạn với ngành công nghiệp và vị trí đang ứng tuyển.
  • Gửi Hồ Sơ Trực Tuyến: Theo dõi hướng dẫn trên trang web để gửi hồ sơ của bạn trực tuyến. Đảm bảo rằng bạn đã điền đầy đủ thông tin và đính kèm tất cả các tài liệu cần thiết.
  • Chuẩn Bị Cho Buổi Phỏng Vấn: Nếu bạn được mời phỏng vấn, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng bằng cách nghiên cứu về Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Dịch Vụ Sao Kim và vị trí công việc bạn đang ứng tuyển. Hãy tự tin trả lời mọi câu hỏi và thể hiện sự đam mê và sự chuẩn bị của bạn.
  • Theo Dõi Kết Quả: Sau buổi phỏng vấn, hãy theo dõi kết quả và tiếp tục theo dõi thông báo từ công ty. Nếu bạn được chọn, chúc mừng bạn đã chọn đúng một bước đi quan trọng đến sự nghiệp của mình tại Sao Kim.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập website tuyển dụng Timviec.com.vn để cập nhật và gửi CV online vào các vị trí công việc phù hợp một cách nhanh chóng và thuận tiện.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm cùng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động và quy định Công ty.
  • Nghỉ 01 ngày/ tuần.
  • Được hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
  • Địa điểm làm việc: Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 9

Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim không chỉ là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tài chính và dịch vụ, mà còn là một đối tác tin cậy và đáng tin cậy của nhiều khách hàng và đối tác. Với sứ mệnh đem lại giá trị và tiện ích tốt nhất cho khách hàng, Sao Kim tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế của mình trong thị trường tài chính và dịch vụ, là một lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu tài chính và dịch vụ của bạn.

Tham khảo 100+ mẫu CV online chuyên nghiệp, dễ dàng chinh phục nhà tuyển dụng


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.