Công ty bất động sản tuấn 123: Tại sao nên làm việc tại tuấn 123?

Công ty bất động sản tuấn 123 hiện đang tuyển dụng khá nhiều vị trí. Vậy tại sao ứng viên nên làm việc tại doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau 

Tổng quan về công ty bất động sản tuấn 123

Thông tin chung 

  • Tên đầy đủ của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tuấn 123
  • Website: http://congtytuan123.net/
  • Trụ sở chính của công ty tuấn 123: Số 5 Đào Duy Anh – Đống Đa – Hà Nội
  • Thời gian làm việc tuấn 123: Thứ 2 – Thứ 7: 8:00-19:00

Giới thiệu về công ty bất động sản tuấn 123 

Công ty bất động sản Tuấn 123 hiện đã có tới hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản thổ cư tại Việt Nam. Tiền thân của doanh nghiệp là công ty TNHH Tuấn 123, hoạt động dưới hình thức công ty môi giới nhà đất. Bất động sản 123 đã lần lượt phát triển mở rộng thêm về quy mô nhân sự, các lĩnh vực hoạt động khác nhau.

Từ khi bắt đầu thành lập cho đến nay, doanh nghiệp đã có những bước tiến nhất định để trở thành đơn vị môi giới bất động sản thổ cư với cột mốc thành lập văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh kể từ năm 2017.

Hiện nay, công ty cổ phần Tuấn 123 luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm bất động sản gắn liền với thương hiệu của doanh nghiệp. Cùng với đó là việc đảm bảo quy trình tư vấn; chăm sóc khách hàng đáp ứng được yêu cầu rất đa dạng tới từ thị trường bất động sản. Doanh nghiệp hiện luôn không ngừng đổi mới để có thể khẳng định vị thế năng động của một doanh nghiệp Việt trong  lĩnh vực kinh doanh nhà đất.

Những sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh 

Những sản phẩm mà công ty bất động sản Tuấn 123 đang kinh doanh có thể kể đến:

  • Dịch vụ môi giới bất động sản
  • Dịch vụ định giá bất động sản
  • Đào tạo bất động sản dành cho nhân sự
Công ty bất động sản tuấn 123: Tại sao nên làm việc tại tuấn 123? - Ảnh 1
Tổng quan về công ty bất động sản tuấn 123

Xem thêm: Cengroup: Cơ hội tuyển dụng tập đoàn thế kỉ có hấp dẫn như mong đợi

Tại sao nên tìm kiếm việc làm tại bất động sản tuấn 123 

Với quy mô trên 4000 nhân sự ở các trụ sở tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, bất động sản tuấn 123 đang là môi trường làm việc rất lý tưởng dành cho những ai đang mang trong mình mong muốn được chinh phục bản thân và kiếm được thu nhập lớn.

Những lý do khiến cho công ty tuấn 123 thu hút được nhiều ứng viên gồm:

Có ý nghĩa lớn với kinh tế vĩ mô 

Tại Việt Nam, nghề môi giới bất động sàn thường vẫn bị đánh đồng với khái niệm cò đất. Tuy nhiên đối với tuấn 123 thì điều đó hoàn toàn ngược lại. Các chuyên viên tư vấn bất động sản sản cần phải trang bị nhiều kiến thức khác nhau về bán hàng, xây dựng, phong thủy …. để có thể sẵn sàng tư vấn cho những người ở các ngành nghề khác nhau. Chính vì thế, tuấn 123 luôn tự hào khi mình đang đóng góp một phần không nhỏ trong việc luân chuyển dòng tiền của nền kinh tế vĩ mô. Cùng với đó là giúp cho chủ nhà có thể có được tổ ấm vui vẻ, an cư lạc nghiệp.

Môi trường làm việc vui vẻ 

Trong ngành bất động sản, bất động sản 123 luôn tự hào là doanh nghiệp có môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh mà doanh nghiệp đang theo đuổi. Tại công ty, các cán bộ nhân viên đến từ nhiều độ tuổi, vị trí khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của họ đều là những người luôn hết mình trong công việc và các hoạt động chung. Vì thế, bạn sẽ không gặp phải quá nhiều trở ngại khi tìm kiếm việc làm tại đây.

Công ty bất động sản tuấn 123: Tại sao nên làm việc tại tuấn 123? - Ảnh 2
Tại sao nên tìm kiếm việc làm tại bất động sản tuấn 123

Có sự đột phá về thu nhập 

Đối với mỗi tư vấn viên bất động sản tại doanh nghiệp, việc giúp đỡ được khách hàng mua nhà là điều thường xuyên. Và cơ hội để có được sự đột phá trong thu nhập, không phải quá lo lắng về kinh tế là điều rõ ràng. Không chỉ vậy, nếu bạn liên tục học hỏi, nâng cao những kỹ năng của riêng mình thì cơ hội để nâng cao thu nhập sẽ còn được phát triển hơn nữa.

Cơ hội tiếp xúc với người giàu trong xã hội

Có thể nói, gần như chỉ có lĩnh vực bất động sản thì bạn mới có cơ hội để được giao lưu với tầng lớp thượng lưu, những người giàu trong xã hội. Đó có thể là người nổi tiếng, doanh nhân, quan chắc….. Và thông qua những cuộc trò chuyện này, các chuyên viên tư vấn của công ty tuấn 123 sẽ phát triển bản thân lên một tầm cao mới cho riêng mình.

Được tự quyết về thời gian làm việc 

Tại công ty, mỗi chuyên viên tư vấn đều được tự quyết về thời gian làm việc. Mọi nhân sự đều được tự mình quyết định giờ làm việc, cách thức làm việc miễn sao có thể tiến tới một thương vụ thành công. Có thể nói, các nhân viên môi giới được công ty bất động sản tuấn 123 tuyển dụng sẽ ra thương trường làm việc như một nhà khởi nghiệm với số vốn ít ỏi nhưng cơ hội để kiếm thu nhập sẽ là không giới hạn.

Chương trình đào tạo chuyên nghiệp 

Nhận thức rõ được vai trò của việc phát triển nguồn nhân lực, ban lãnh đạo doanh nghiệp đã đề ra chương trình đào tạo với 3 cấp độ khác nhau. Những cấp độ này sẽ tương đương với các dạng giáo án như:

  • Đào tạo mối giới bất động sản tập 1
  • Đào tạo môi giới BĐS tập 2
  • Đào tạo môi giới BĐS tập 3
  • Các giáo trình chuyên môn phục vụ cho từng vị trí trong doanh nghiệp….

Tại công ty, những giảng viên trực tiếp đứng lới đào tạo đều là những người đã vận dụng rất tốt các giáo án vào công việc thực tế. Và trong những chương trình quan trọng, chính CEO của doanh nghiệp cũng thường mời các chuyên gia nổi tiếng về trực tiếp giảng dạy cho các cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp.

Xem thêm: Công ty Novaland: Cơ hội tuyển dụng tại tập đoàn đầu tư địa ốc Nova

Công ty bất động sản tuấn 123 tuyển dụng 

Định kỳ hàng tháng, các đợt tuyển dụng tuấn 123 luôn thu hút được khá nhiều ứng viên chú ý. Trong số những thông tin đăng tuyển dụng miễn phí, có những vị trí khá hấp dẫn nhiều ứng viên gồm:

  • Chuyên viên kinh doanh
  • Trợ lý kinh doanh
  • Thư ký tổng giám đốc

Để có thể tham gia ứng tuyển tại công ty, ứng viên cần phải gửi lại mẫu CV word của mình vào email của công ty. Sau đó, bộ phận tuyển dụng tuấn 123 sẽ sàng lọc những CV phù hợp để mời vào vòng phỏng vấn trực tiếp.

Công ty bất động sản tuấn 123: Tại sao nên làm việc tại tuấn 123? - Ảnh 3
Công ty bất động sản tuấn 123 tuyển dụng

Tham khảo: Các thông tin về tuyển nhân viên bất động sản hấp dẫn, lương thưởng tốt nhất hiện nay

Trên đây là chi tiết về công ty bất động sản tuấn 123 của news.timviec.com.vn. Hy vọng, bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp để phát triển sự nghiệp trong ngành bất động sản.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.