Mách bạn cách đổi background trong google meet trên điện thoại siêu đơn giản

Google hiện đang phát triển và cho ra mắt rất nhiều phần mềm chất lượng dành cho người dùng. Trong đó Google Meet là tiện ích phổ biến nhất hiện nay. Vậy Google Meet là gì? Khi sử dụng phần mềm này cần lưu ý những gì? Cách đổi hình nền Google Meet bằng smartphone? Chúng ta hãy cùng nhau giải đáp trong bài viết sau đây.

Google Meet là gì?

Google Meet là phương thức liên lạc qua video do Google phát triển. Đây là ứng dụng dùng để thay thế cho Google Hangouts song song với Google Chat từ tháng 10/2019. Google Meet là ứng dụng miễn phí, mục đích là nhằm hỗ trợ cho những buổi học/buổi họp trực tuyến có số lượng người tham gia lớn, tối đa lên tới 100 người.

Một số chú ý khi dùng Google Meet

  • Tất cả những người muốn sử dụng Google Meet đều phải có tài khoản Google.
  • Người dùng có quyền thiết lập, làm chủ trì cuộc họp trực tuyến hoặc học trực tuyến.
  • Số người tham gia có thể lên tới 100 người.
  • Nên sử dụng trình duyệt Google Chrome để đăng nhập Google Meet.
  • Hỗ trợ trên các thiết bị smartphone.
  • Sử dụng dễ dàng
  • Hoàn toàn không phải trả phí

Một số lưu ý khi họp và học trực tuyến trên ứng dụng Google Meet

Google Meet cho phép nhiều người cùng tham gia một lúc. Nếu chỉ có 2 thành viên trong 1 phòng họp cùng kết nối thì sẽ xảy ra hiện tượng vọng âm. Do đó, nếu cuộc họp có nhiều hơn 2 người tham gia thì bạn nên sử dụng chung 1 thiết bị máy tính để kết nối. Vì vậy, trong quá trình tham gia, các thành viên trong nhóm nên tắt micro của mình khi có người phát biểu để tránh gây tiếng ồn.

Chất lượng mạng có ảnh hưởng rất lớn đến buổi họp trực tuyến. Do đó, bạn nên chọn kết nối mạng mạnh để giảm các rủi ro, sự cố gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Tải Google Meet trên điện thoại

Tải trên IOS: Tại đây

Tải trên Android: Tại đây

Cách đổi hình nền trong google meet trên iphone và android.

Bước 1: Mở ứng dụng Google Meet trên điện thoại, tại phòng học, họp online trên Google Meet, nhấn vào biểu tượng 3 hình ngôi sao 1 lớn 2 nhỏ ở góc dưới bên phải.

Mách bạn cách đổi background trong google meet trên điện thoại siêu đơn giản - Ảnh 1
Nhấn vào biểu tượng 3 ngôi sao ở góc dưới bên phải

Xem thêm: TOP 10 website đăng tin tuyển nhân sự miễn phí hiệu quả 2022

Bước 2: Chọn background mà bạn muốn thay đổi.

Mách bạn cách đổi background trong google meet trên điện thoại siêu đơn giản - Ảnh 2
Chọn background mà bạn muốn thay đổi

Xem thêm: Hướng dẫn cách copy trên máy tính mới nhất 2022

Nếu muốn, bạn cũng có thể chọn bất kỳ tấm ảnh nào bạn thích để làm background, hãy nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở mục Nền > Chọn ảnh mà bạn muốn đặt làm hình nền.

Mách bạn cách đổi background trong google meet trên điện thoại siêu đơn giản - Ảnh 3
Nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở mục Nền

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách viết đơn xin việc tiếng anh

Bên trên là một số lưu  ý về google meet mà chúng tôi tìm hiểu được, bao gồm cách tải google meet và cách thay đổi background trong google meet trên điện thoại. Đây là cách đơn giản và tốn ít thời gian nhất dành cho bạn, chúc bạn thành công.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.