Trung tâm tiếng Anh Apollo: Cách thức ứng tuyển việc làm anh văn apollo

Trung tâm tiếng Anh Apollo từ lâu đã là một lựa chọn rất đáng tin cậy dành cho học viên muốn nâng cao trình độ tiếng Anh. Vậy đâu là cách thức ứng tuyển tìm việc làm tại đây? 

Tổng quan về trung tâm tiếng Anh Apollo 

Giới thiệu chung

  • Tên đầy đủ: Trung tâm anh ngữ Apollo Việt Nam
  • Website: https://apollo.edu.vn/
  • Trụ sở chính của doanh nghiệp: Tầng 5, số 181-183-185 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lịch sử hình thành

Trung tâm tiếng Anh Apollo là tổ chức chuyên về đào tạo tiếng Anh có 100% vốn điều lệ từ nước ngoài vào thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp được thành lập vào năm 1994 và là thành phiên của International House. Đây là tổ chức Anh ngữ lâu đời của vương quốc Anh. Với slogan đặc thù trong bộ nhận diện thương hiệu: Where the best become better, hiện nay anh ngữ Apollo đang có hơn 50 trung tâm với quy mô lớn nhỏ tại các thành phố trên cả nước như: Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng …… và vẫn còn đang lên kế hoạch để mở rộng thêm.

Trải qua quãng thời gian dài hoạt động trên thị trường Việt Nam, anh văn Apollo cũng đã có những thành tựu nhất định cho riêng mình như:

  • Giai đoạn 1995 – 1998: Khai trương trung tâm dạy tiếng Anh 100% vốn từ Anh quốc với sự hiện diện của hoàng tử Andrew – vương quốc Anh, bộ trưởng bộ giáo dục & đào tạo Nguyễn Minh Hiển
  • Năm 1999: Tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Từ thời điểm đó cho đến hiện tại, Apollo luôn được tin nhiệm là tổ chức đào tạo tiếng Anh duy nhất tham gia vào chương trình qua các năm.
  • Năm 2002: Mở trung tâm đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2012: Ra mắt chương trình tiếng Anh Apollo Junior chuyên cho trẻ em. Cùng với đó, trung tâm tiếng Anh Apollo cũng là tổ chức đào tạo Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam có cơ sở vật chất được thiết kế cho học viên trẻ em.
  • Năm 2017: Đạt cột mốc 30 trung tâm Anh ngữ trên khắp toàn quốc

Bộ máy lãnh đạo 

Bộ máy lãnh đạo, hội đồng quản trị của trung tâm tiếng Anh Apollo gồm các thành viên:

  • Ông KHALID MUHMOOD MBE – Nhà đầu tư, đồng sáng lập
  • Bà ARABELLA PETERS – Nhà đầu tư, đồng sáng lập
  • Ông GRAEME DAVIES – Thành viên HĐQT
  • Ông DUGIE CAMERON – Thành viên HĐQT
Trung tâm tiếng Anh Apollo: Cách thức ứng tuyển việc làm anh văn apollo - Ảnh 1
Tổng quan về trung tâm tiếng Anh Apollo

Xem thêm: [Review] Apax English: phúc lợi tại công ty Anh ngữ hàng đầu Việt Nam

Các sản phẩm chính của trung tâm Apollo 

Những sản phẩm đào tạo tiếng Anh của trung tâm nhắm đến khá nhiều đối tượng khác nhau. Cụ thể:

Apollo junior 

  • Tiếng Anh mẫu giáo cho trẻ từ 3 tuổi trở lên: Khóa học này sẽ giúp cho sự sáng tạo, trí tuệ của trẻ được nâng cao một cách rõ ràng. Từ đó, cung cấp cho các con có được một nền tảng vững chắc khi được tiếp cận với Anh ngữ từ sớm.
  • Tiếng Anh thiếu nhi cho trẻ từ 6 tuổi: Chương trình này giúp trẻ khám phá, tiếp thu các kiến thức một cách sáng tạo thông qua các chủ đề khác nhau .
  • Tiếng Anh thiếu niên cho trẻ từ 11 tuổi: Với khóa học này, apollo kỳ vọng mỗi bài học sẽ là một cơ hội để học viên được vận dụng các kỹ năng, kiến thức đã học vào giao tiếp thực tế .
Trung tâm tiếng Anh Apollo: Cách thức ứng tuyển việc làm anh văn apollo - Ảnh 2
Các sản phẩm chính của trung tâm Apollo

Apollo 360

  • Apollo 360 access: Là khóa học giúp học viên cải thiện được các kỹ năng tiếng Anh giao tiếp để có thể hỗ trợ cho công việc sau này.
  • Apollo Premium: Với khóa học này, các học viên sẽ được học với giáo viên bản ngữ. Cùng với đó là chương trình học được thiết kế phù hợp với nhu cầu của học viên.
  • Apollo 360 Flexi: Đây là khóa học lấy học viên làm trung tâm. Học viên sẽ được tham gia vào các lớp kỹ năng thực hành để nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Cùng với đó là hệ thống học trực tuyến 24/7 giúp cho học viên được luyện tập thường xuyên.
  • Luyện thi IETLS: Tại trung tâm ngoại ngữ Apollo, các học viên có thể học các khóa luyện thi chứng chỉ IELTS với trọng tâm vào các kỹ năng, chiến thuật làm bài sao cho học viên có thể đạt được điểm số cao nhất trong kỳ thi.

Trung tâm tiếng Anh Apollo tuyển dụng 

Các vị trí tuyển dụng chính của anh ngữ Apollo 

Với sự phát triển không ngừng, cùng với nhu cầu học tiếng Anh rất phổ biến hiện nay, trung tâm tiếng Anh Apollo luôn liên tục tìm kiếm các nhân sự trong những vị trí khác nhau. Trong đó, có một số vị trí được đánh giá rất thu hút các ứng viên có thể kể tới:

  • Educational Consultant – chuyên viên tư vấn tuyển sinh
  • Center Manager – quản lý cơ sở
  • Teaching Assitant – Trợ giảng tiếng Anh
  • Customer Service officer – Nhân viên chăm sóc khách hàng….
Trung tâm tiếng Anh Apollo: Cách thức ứng tuyển việc làm anh văn apollo - Ảnh 3
rung tâm tiếng Anh Apollo tuyển dụng

Xem thêm: Mức lương giáo viên tiếng anh dạy ielts tại trung tâm hiện tại là bao nhiêu ?

Cách thức ứng tuyển anh văn Apollo 

Để có thể tham gia tuyển dụng tại trung tâm tiếng Anh Apollo, bạn có thể làm theo cách sau:

  • Cách 1: Đăng nhập vào trang chủ anh ngữ Apollo, bạn sẽ thấy có mục ứng tuyển ở ngay trong giao diện chính. Lúc này, click chuột vào và điền thông tin cụ thể theo hướng dẫn và nộp hồ sơ xin việc để đăng ký tuyển dụng tìm việc làm.
  • Cách 2: Tại trang chủ của trung tâm, bạn click chọn Cơ hội nghề nghiệp. Hệ thống sẽ tự động cập nhật các vị trí mà trung tâm cần tuyển dụng. Lúc này, bạn cần tìm hiểu được vị trí thích hợp với kinh nghiệm làm việc trong CV của mình. Nếu như đã đáp ứng được các tiêu chí của bản thân về công việc, click chọn nút Apply Now để ứng tuyển.

Tham khảo: Cách viết CV tìm việc làm chinh phục nhà tuyển dụng từ phút đầu

Trên đây là một số thông tin tổng quan về trung tâm tiếng Anh Apollo. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm ra được một môi trường làm việc phù hợp với năng lực của bản thân mình.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.