Tập đoàn Ecopark: Kinh nghiệm tham gia tìm việc làm hiệu quả

Tập đoàn Ecopark là một trong những lá cờ đầu của ngành bất động sản tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu thêm về các vị trí tuyển dụng tìm việc làm tại công ty trong bài viết dưới đây.

Tổng quan chung về tập đoàn Ecopark 

Thông tin công ty 

  • Tên đầy đủ của doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ECOPARK
  • Website: https://ecopark.com.vn/
  • Văn phòng đại diện: Tòa nhà Hanoi Lake View, 28 Đường Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội

Lịch sử hình thành, phát triển 

Tập đoàn Ecopark được thành lập vào năm 2003. Lúc đầu, doanh nghiệp lấy tên gọi là Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng. Đến nay, doanh nghiệp quyết định đổi tên lại thành Công ty Cổ phần tập đoàn Ecopark. Đồng thời, doanh nghiệp cũng quyết định bổ nhiệm ông Trần Quốc Việt vào vị trí tổng giám đốc của tập đoàn.

Sau quá trình hình thành và phát triển với trên 15 năm, Ecopark dần dần đã trở thành hình mẫu trong việc thiết lập xu hướng bất động sản xanh, giá cả phải chăng. Hình thức bất động sản này cũng đã được quốc tế vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá. Từ đó, doanh nghiệp đã hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau như: giáo dục, y tế, nông nghiệp, du lịch, giải trí….. Đồng thời, doanh nghiệp vẫn giữ vững vị thế là một tập đoàn chuyên về phát triển đô thị theo xu hướng bất động sản xanh và mở rộng phát triển mô hình đô thị đặc trưng của tập đoàn trên địa bàn toàn quốc.

Các giá trị cốt lõi của tập đoàn Ecopark có thể kể tới:

  • Tín nhiệm: Mọi lời nói đều cần phải đi đôi với việc làm cụ thể
  • Vượt trội: Tập đoàn luôn vượt trội trong mọi lĩnh vực hoạt động nhờ vào việc đổi mới, sáng tạo, tăng trưởng toàn diện
  • Cùng nhau thành công: Ecopark luôn chia sẻ những giá trị, lợi ích lâu dài trên phương diện kinh tế để góp phần hình thành cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại, nghĩa tình.
  • Bền vững: Doanh nghiệp luôn chú trọng việc phát triển bền vững giữa mối tương quan của môi trường, kinh tế, xã hội.
Tập đoàn Ecopark: Kinh nghiệm tham gia tìm việc làm hiệu quả - Ảnh 1
Tổng quan chung về tập đoàn Ecopark

Chủ tịch tập đoàn Ecopark là ai?

Chủ tịch của tập đoàn Ecopark hiện tại là doanh nhân Lương Xuân Hà. Ông sinh năm 1961 tại Hà Nội. Xuất thân trong một gia đình làm nghề sửa đồng hồ tại Hà Nội. Năm 18 tuổi, ông quyết định ngừng việc học tập để lên đường nhập ngũ. Sau khi ra quân, ông tiếp tục về kinh doanh đồng hồ cùng gia đình. Tuy nhiên, những khoản thời gian sau đó, ông chuyển hướng sang đầu tư bất động sản với thương vụ đầu tay là căn nhà biệt thự trên đường Trần Hưng Đạo. Thời điểm đó, ông vay tiền để mua lại căn biệt thự này và biến nó thành khách sạn Desyloia và nhà hàng Cây Cau.

Ông Hà bước chân vào lĩnh vực bất động sản mà chủ yếu chỉ học hỏi từ những người đi trước. Đến đầu những năm 2000, ông muốn phát triển một dự án lớn do chính người Việt Nam thực hiện. Đây chính là những ý tưởng đầu tiên dẫn đến sự ra đời của công ty cổ phần tập đoàn Ecopark.

Xem thêm: Review văn hóa doanh nghiệp tại Vinhomes

Nhu cầu của tuyển dụng Ecopark hiện nay như thế nào?

Do là một thương hiệu có tên tuổi trong lĩnh vực bất động sản với rất nhiều dự án tại các khu vực đắc địa. Đồng thời, công ty cũng mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực khác nhau. Vì thế, nhu cầu tìm ứng viên phục vụ cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp không chỉ tập trung riêng cho bất động sản mà còn cho rất nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tập đoàn Ecopark: Kinh nghiệm tham gia tìm việc làm hiệu quả - Ảnh 2
Nhu cầu của tuyển dụng Ecopark hiện nay như thế nào

Những vị trí mà Ecopark tuyển dụng có thể là các giáo viên thuộc hệ thống giáo dục của tập đoàn, các nhân viên tư vấn bất động sản hoặc các nhân sự phục vụ trong hệ thống nhà hàng, resort của doanh nghiệp…… Ngoài địa chỉ văn phòng đại diện chính, tập đoàn còn có nhiều dự án khác nhau với hàng ngàn vị trí cần nhân sự. Đây sẽ là cơ hội rất lớn dành cho các ứng viên nếu muốn có được cho bản thân một vị trí việc làm với mức thu nhập hấp dẫn cho riêng mình.

Xem thêm: Công ty Novaland: Cơ hội tuyển dụng tại tập đoàn đầu tư địa ốc Nova

Một số vị trí tuyển dụng thường xuyên tại tập đoàn Ecopark 

Nhân viên kinh doanh bất động sản Ecopark

Do có rất nhiều dự án được đầu tư vì vậy, nhân viên kinh doanh bất động sản là vị trí chủ chốt mà ứng viên tìm việc làm Ecopark có thể tham gia tuyển dụng. Tại các chi nhánh của tập đoàn, nhân viên kinh doanh bất động sản sẽ cần phải làm các công việc gồm:

  • Tìm kiếm, khai thác thông tin về khách hàng tiềm năng với các dự án của công ty
  • Đưa khách đi tham quan, giới thiệu về các dự án nhà ở của doanh nghiệp
  • Tư vấn thông tin về sản phẩm, kết nối khách hàng đến sản phẩm qua quá trình tương tác trên các kênh truyền thông chính.

Hiện nay, mức thu nhập của nhân viên kinh doanh bất động sản tại tập đoàn rất cạnh tranh. Các nhân viên sẽ được đánh giá theo năng lực bản thân. Mức hoa hồng tối thiểu cho mỗi dự án của Ecopark hiện chủ yếu rơi vào khoảng 3.5%. Vì thế, các nhân viên sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề thu nhập khi làm việc tại đây.

Xem thêm: Lựa chọn việc làm Quảng Ninh với những vị trí phù hợp năng lực của từng ứng viên

Tập đoàn Ecopark: Kinh nghiệm tham gia tìm việc làm hiệu quả - Ảnh 3
Một số vị trí tuyển dụng thường xuyên tại tập đoàn Ecopark

Nhân viên marketing 

Bên cạnh nhân viên kinh doanh bất động sản, vị trí nhân viên marketing hiện tại cũng được ecopark tuyển dụng thường xuyên để phục vụ cho nhiều dự án quan trọng. Tại công ty, các nhân viên sẽ làm các công việc về phát triển thương hiệu trong 4 lĩnh vực chính gồm:

  • Marketing truyền thống
  • Xây dựng nội dung
  • Bài viết PR
  • Các hoạt động truyền thông số

Khi đã tham gia tìm việc làm tại Ecopark thành công, các ứng viên sẽ có cơ hội được hưởng các chế độ gồm:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội đi lên cao
  • Thu nhập hấp dẫn, trung bình từ 09 – 15 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm tuyển dụng Ecopark hiệu quả cho ứng viên 

Để có thể tham gia quy trình tuyển dụng Ecopark một cách thành công, bản CV cá nhân xin việc chính là yếu tố rất quan trọng giúp bạn bắt đầu tạo dựng được ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng. Để tạo CV xin việc thật sự tốt, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Chia sẻ kinh nghiệm làm việc ở nhiều khía cạnh, sử dụng bảo thống kê để sắp xếp lại ý tưởng
  • Mỗi hoạt động sẽ được gắn với thành tích cụ thể
  • Tạo danh sách các thành tích đạt được theo trình tự tổng quát
  • Chỉnh sửa, diễn giải bằng các lời lẽ chắc chắn

Mong rằng những tin tức việc làm về tập đoàn Ecopark sẽ thực sự hữu ích cho các ứng viên đang có nguyện vọng làm việc tại đây.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.