Tập đoàn Đất Xanh: Những lĩnh vực chính mà tập đoàn tham gia

Tập đoàn Đất Xanh hiện đang tham gia vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế vĩ mô. Hãy cùng tìm hiểu thêm về công ty cổ phần tập đoàn Đất Xanh trong bài viết sau 

Tổng quan về tập đoàn Đất Xanh 

Thông tin công ty 

  • Tên đầy đủ của doanh nghiệp: Công ty cổ phần tập đoàn Đất Xanh
  • Trụ sở chính của công ty: 2W Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Website: www.datxanh.vn
  • Tổng đài đất xanh group: 028 6252 5252

Lịch sử hình thành, phát triển 

Tập đoàn Đất Xanh được thành lập vào năm 2003 với tên đầu tiên là công ty TNHH dịch vụ và xây dựng Đất Xanh. Trải qua một thời gian dài hình thành và phát triển, doanh nghiệp đã rất tích cực trong việc phát triển quy mô thị trường bất động sản của Việt Nam. Từ đó mang đến cơ hội nhà ở cho hàng trăm gia đình Việt trên khắp cả nước. Cùng với đó là góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, diện mạo đô thị Việt Nam.

Từ khi thành lập, Đất Xanh group luôn kiên định với tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế – bất động sản tư nhân số 1 tại Việt Nam và Đông Nam Á. Công ty cổ phần tập đoàn Đất Xanh cũng đã trải qua nhiều cột mốc kinh doanh đáng nhớ như:

  • Năm 2007: Chuyển đổi mô hình kinh doanh từ nhà phân phối bất động sản sang nhà đầu tư và phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam
  • Năm 2008: Tập đoàn Đất Xanh bắt đầu khởi công xây dựng các dự án như: Sunview Apartment tại Thủ Đúc, Phú Gia Hưng Apartment tại Gò Vấp…..
  • Năm 2009: Doanh nghiệp chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh HOSE với mã cổ phiểu DXG
  • Năm 2018: Tập đoàn Đất Xanh tăng vốn điều lệ của doanh nghiệp lên 3.501 tỷ đổng
  • Năm 2019: Đất Xanh group nhận được rất nhiều giải thưởng khác nhau. Trong đó có thể kể tới: TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam theo Forbes Việt Nam, TOP 10 công ty niêm yết uy tín năm 2019 theo Vietnam Report….

Tính đến thời điểm hiện tại, doanh nghiệp vẫn đang đạt được nhiều thành tích đáng nể trong hoạt động kinh doanh để ngày càng khẳng định vị thế số 1 trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á của riêng mình.

Tập đoàn Đất Xanh: Những lĩnh vực chính mà tập đoàn tham gia - Ảnh 1
Tổng quan về tập đoàn Đất Xanh

Xem thêm: Công ty Hưng Thịnh: Tại sao nên apply vào Hưng Thịnh Corp?

Ban lãnh đạo doanh nghiệp 

Ban lãnh đạo của tập đoàn Đất Xanh hiện nay gồm các thành viên:

  • Ông Lương Trí Thìn – chủ tịch HĐQT
  • Ông Trần Việt Anh – Phó chủ tịch HĐQT kiêm trưởng ủy ban kiểm toán nội bộ
  • Ông Nguyễn Khánh Hưng – Thành viên HĐQT
  • Ông Bùi Ngọc Đức – Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc kiêm thành viên ủy bản kiểm toán nội bộ
  • Bà Đỗ Thị Thái – Phó tổng giám đốc
  • Ông Hà Đức Hiếu – Phó tổng giám đốc
  • Ông Lê Hào – Phó tổng giám đốc
  • Ông Lương Trí Thảo – Thành viên HĐQT, phó tổng giám đốc kiêm ủy ban kiểm toán nội bộ
  • Ông Nguyễn Trường Sơn – Phó tổng giám đốc
  • Bà Bùi Thanh Thảo – Kế toán trưởng

Tập đoàn Đất Xanh hiện đang kinh doanh trong các lĩnh vực nào 

Phát triển các dự án bất động sản 

Tập đoàn Đất Xanh là một nhà đầu tư, phát triển các dữ án bất động sản một cách chuyên nghiệp với nhiều dự án đầu tư, phát triển có quy mô tại thành phố HCM, các tỉnh Đông Nam Bộ….. Hiện tại, doanh nghiệp không chỉ đảm bảo về chất lượng kỹ thuật, thẩm mỹ, tiến độ thi công mà còn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Từ đó, tạo dựng được niềm tin vững chắc cho các khách hàng sở hữu sản phẩm của tập đoàn.

Dịch vụ tư vấn bất động sản 

Bên cạnh các dự án lớn về bất động sản trên khắp cả nước, doanh nghiệp cũng sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối chuyên nghiệp bao gồm tư vấn, mua bán, môi giới, định giá….. Đặc biệt, tập đoàn Đất Xanh là doanh nghiệp tiên phong trong việc tích hợp các hoạt động dịch vụ bất động sản trên các nền tảng kỹ thuật số, cung cấp đầy đủ các thông tin để giúp quá trình mua bán diễn ra một cách nhanh chóng.

Các hoạt động xây dựng 

 Công ty cổ phần tập đoàn Đất Xanh không ngừng gia tăng các hoạt động xây dựng nhằm nâng cao chất lượng công trình, đảm bảo tiến độ được thực hiện theo đúng cam kết.

Xem thêm: Cengroup: Cơ hội tuyển dụng tập đoàn thế kỉ có hấp dẫn như mong đợi

Bất động sản khu công nghiệp 

Tập đoàn Đất Xanh đã và đang đầu tư phát triển bất động sản các khu công nghiệp trong quy mô toàn quốc. Những khu công nghiệp này được xây dựng với tiêu chí thân thiện với môi trường, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong việc xây dựng.

Tập đoàn Đất Xanh: Những lĩnh vực chính mà tập đoàn tham gia - Ảnh 2
Tập đoàn Đất Xanh hiện đang kinh doanh trong các lĩnh vực nào?

Tại sao nên làm việc tại tập đoàn Đất Xanh? 

Có những lý do khác nhau khiến cho thông tin tuyển dụng việc làm của tập đoàn Đất Xanh lại thu hút được nhiều ứng viên tham gia tìm việc. Trong đó có thể kể tới:

Cơ hội được đào tạo  

Đến với công ty, các nhân sự sẽ được tham gia thường xuyên với nhiều chương trình đào tạo khác nhau nhằm phát huy tối đa tiềm năng của mình. Từ đó tạo cơ hội để có thể trở thành các nhà lãnh đạo trong tương lai của doanh nghiệp.

Tại Đất Xanh group, các chương trình training dành cho cá bộ nhân viên gồm: Đào tạo hội nhập, Đào tạo kỹ năng ngắn hạn; chuyên sâu cho nhân sự, đào tạo đội ngũ lãnh đạo kế cận tiềm năng….

Môi trường năng động

Nhận thức được rõ vai trò của nguồn nhân lực đối với sự phát triển toàn diện của doanh nghiệp. Công ty luôn không ngừng cải thiện môi trường, điều kiện làm việc để có thể tạo được sự thoải mái nhất định dành cho các nhân sự trong doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, tự tin…. Đây chính là tài sản quý giá mà Đất Xanh đang sở hữu để phục vụ cho tầm nhìn phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Hệ thống lương thưởng

  • Xét tăng lương: Việc xét tăng tưởng sẽ được xem xét định kỳ 1 năm/ lần. Các tiêu chí để xét tăng lương sẽ phải dựa trên hiệu quả làm việc của nhân sự
  • Các khoản thưởng: Hằng năm, ban điều hành doanh nghiệp sẽ dựa trên kết quả KPI hàng tháng, hàng quý nhằm khen thưởng, tạo động lực khiến cho nhân sự có thể tiếp tục cống hiện cho doanh nghiệp.
  • Thưởng ESOP: Đây là một khoản thưởng dành cho các quản lý của tập đoàn. Khoảng thưởng cổ phiếu theo thâm niên này sẽ giúp cho các nhân sự có thể tích lũy của cải, yên tâm đóng góp lâu dài cho doanh nghiệp.

Tham khảo: Việc làm Cần Thơ phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau

Các chế độ phúc lợi hấp dẫn 

Hiện nay, Đất Xanh group luôn tự tin là doanh nghiệp có chế độ phúc lợi tốt nhất thị trường lao động ngành bất động sản dành cho các nhân sự. Trong đó có thể kể đến một số quyền lợi mà nhân viên được hưởng gồm:

  • Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của công ty
  • Được doanh nghiệp hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho cán bộ nhân viên
  • Các chính sách hỗ trợ khuyến học cho con em của nhân viên trong tập đoàn
  • Chế độ hỗ trợ ăn trưa theo quy định của doanh nghiệp
  • Hỗ trợ mua nhà đối với các nhân viên có nhiều thành tích, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp…..
Tập đoàn Đất Xanh: Những lĩnh vực chính mà tập đoàn tham gia - Ảnh 3
Tại sao nên làm việc tại tập đoàn Đất Xanh?

Công ty Đất Xanh group tuyển dụng 

Vị trí Đất Xanh Group tuyển dụng thu hút nhiều ứng viên

Có thể nói, những lần đăng tuyển dụng trên website của doanh nghiệp cũng như các trang tin khác nhau luôn thu hút nhiều ứng viên gửi hồ sơ xin việc. Trong đó có một số vị trí rất thu hút nhân tài tới làm việc như:

  • Chuyên viên kế toán tổng hợp
  • Chuyên viên quản lý thiết kế
  • Trợ lý phó tổng giám đốc
  • Chuyên viên PR
  • Chuyên viên kiểm toán nội bộ
  • Trưởng bộ phận pháp lý dự án

Quy trình tuyển dụng Đất Xanh 

Cũng tương tự như với các doanh nghiệp khác, công ty Đất Xanh tuyển dụng sẽ cần phải thông qua một quy trình chặt chẽ với các bước khác nhau để có thể tìm kiếm được nhân sự phù hợp gồm:

Vòng 1: Sàng lọc hồ sơ 

Với vòng này, nhà tuyển dụng sẽ bắt đầu sàng lọc, lựa chọn ra những CV xin việc làm có chất lượng, phù hợp với yêu cầu để có thể hẹn lịch phỏng vấn. Chính vì thế, bạn cần chăm chút tối đa cho bản CV tìm việc của mình để có thể gây ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp 

Đối với vòng này, nhà tuyển dụng sẽ đưa ra những câu hỏi khác nhau để tìm hiểu thêm về thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc từ trước đến nay của bạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ làm một bài kiểm tra năng lực nhỏ tùy từng vị trí để nhà tuyển dụng có thể nắm rõ được nhất năng lực của riêng bạn.

Bài viết của news.timviec.com.vn trên đây hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về tập đoàn Đất Xanh. Hy vọng bạn sẽ tìm được một vị trí công việc phù hợp với mình trong doanh nghiệp


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.