Những công việc ở Việt Nam có mức lương lên hơn 300 triệu đồng/tháng

Mức lương của người lao động phụ thuộc vào kinh nghiệm, phòng ban và vị trí của nhân sự.

Navigos Group nhận định bức tranh thị trường Việt Nam năm 2022 có nhiều điểm sáng, lực lượng lao động có xu hướng tăng, trong đó, lao động đang có những thay đổi về nhu cầu và kỳ vọng đối với công việc.

Những công việc ở Việt Nam có mức lương lên hơn 300 triệu đồng/tháng - Ảnh 1
Những công việc ở Việt Nam có mức lương lên hơn 300 triệu đồng/tháng

Thông tin trong báo cáo của Navigos dựa trên phân tích phản hồi từ hơn 4,170 ứng viên tham gia khảo sát.

Báo cáo của Navigos đưa ra bảng lương chi tiết của của người lao động tại nhiều vị trí trong các ngành nghề phổ biến tại Việt Nam. Theo báo cáo, tiền lương được xác định dựa theo phòng ban, cấp bậc và nơi làm việc của người lao động.

Mức lương của người lao động được chia ra theo mức tối thiểu và tối đa và được phân theo 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Theo báo cáo này, có thể dễ dàng thấy, các vị trí có mức lương trên 300 triệu đồng chủ yếu là các vị trí quản lý cấp cao, không có nhiều sự khác biệt về mức lương tối đa tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, vẫn có sự khác biệt trong các ngành Xây dựng & Bất động sản, Chứng khoán, May mặc/ Dệt may/ Da giày, Tiêu dùng nhanh, Năng lượng/ Năng lượng tái tạo & Dầu khí và Tự động hoá/ Ô tô.

Theo đó, các vị trí trong ngành Năng lượng/ Năng lượng tái tạo & Dầu khí ở Hà Nội có mức lương cao hơn 300 triệu đồng nhiều hơn ở TP. Hồ Chí Minh. Duy nhất vị trí Giám đốc/ Trưởng bộ phận trong Ban Giám đốc có mức lương hơn 300 triệu đồng.

Các ngành còn lại, cùng một vị trí, phòng ban mức lương ở TP. Hồ Chí Minh sẽ cao hơn ở Hà Nội.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.