Một tập đoàn bất động sản lớn dự kiến trả lương nhân viên bằng voucher, nhận tiền chỉ trả trước 30-50% và chậm 2-5 tuần

CBNV nếu muốn lãnh lương bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản thì công ty sẽ căn cứ kế hoạch dòng tiền để cân đối và chi theo từng đợt từ 30 – 50% mức tiền lương thực lãnh và có thể trễ hơn quy định từ 2 – 5 tuần làm việc.

Một tập đoàn bất động sản lớn dự kiến trả lương nhân viên bằng voucher, nhận tiền chỉ trả trước 30-50% và chậm 2-5 tuần - Ảnh 1
Một tập đoàn bất động sản lớn dự kiến trả lương nhân viên bằng voucher, nhận tiền chỉ trả trước 30-50% và chậm 2-5 tuần

Một tập đoàn bất động sản lớn mới đây đã có thông báo dự thảo về chính sách trả lương bằng voucher đối với cán bộ nhân viên.

Cụ thể, đối tượng áp dụng bao gồm CBNV của Tập đoàn và các công ty thành viên đã ký kết Hợp đồng lao động, HĐ thử việc, HĐ dịch vụ…

Theo đó, kể từ kỳ lương tháng 01/2023, thu nhập hàng tháng của CBNV được Tập đoàn/công ty thanh toán bằng tiền (như bình thưởng) hoặc bằng voucher.

Trong đó, CBNV nếu muốn lãnh lương bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, công ty sẽ căn cứ kế hoạch dòng tiền để cân đối và chi theo từng đợt từ 30 – 50% mức tiền lương thực lãnh và có thể trễ hơn quy định từ 2 – 5 tuần làm việc;

Còn CBNV nếu muốn nhận lương đúng ngày ghi trên HĐLĐ, đăng ký với Trưởng đơn vị và gửi danh sách về Khối Nguồn nhân lực, về phòng nhân sự  công ty thành viên để nhận lương bằng voucher.

Voucher được sử dụng để thanh toán công nợ, thuế VAT cho tất các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn, không giới hạn đối tượng (CBNV, khách hàng…) và dự án mà CBNV/khách hàng đã mua; thanh toán khi nghỉ dưỡng và sử dụng dịch vụ tại một khu nghỉ dưỡng.

Voucher được tự do chuyển nhượng theo thỏa thuận cá nhân giữa người chuyển nhượng và người nhận chuyển nhượng, không phân biệt nội bộ Tập đoàn hay bên ngoài. Tập đoàn được miễn trừ các tranh chấp giữa các bên theo giao dịch này.

Trong mọi trường hợp khi sử dụng Voucher để thanh toán đều không được áp dụng chính sách vượt tiến độ (bao gồm tiền lãi vượt tiến độ và chiết khấu giảm giá thêm do thanh toán vượt tiến độ nếu có). Được hưởng chiết khấu theo chính sách bán hàng của các dự án tại thời điểm sử dụng voucher. Thời hạn áp dụng Voucher là 3 năm kể từ khi phát hành.

Theo Nhịp sống thị trường


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.