Lạ lùng với nghề làm ‘chăn ấm nệm êm’, mỗi tháng kiếm 40 triệu

Hóa ra việc nhẹ lương cao là có thật.

Dịch vụ độc đáo của cô gái Nga khiến dân mạng trên khắp thế giới vô cùng thích thú. Các bài báo đã gọi cô là “Người làm ấm giường đầu tiên trên thế giới”. Nghĩa là sao chứ?

Lạ lùng với nghề làm ‘chăn ấm nệm êm’, mỗi tháng kiếm 40 triệu - Ảnh 1
Lạ lùng với nghề làm ‘chăn ấm nệm êm’, mỗi tháng kiếm 40 triệu

Đơn giản thôi, cô gái này sẽ sưởi ấm chiếc giường vào những đêm đông lạnh giá trước khi bạn nằm ngủ ở đó. Không ai thích leo lên và nằm luôn vào một chiếc giường lạnh lẽo cả.

Theo báo cáo của tờ Mirror, Vương quốc Anh, cô gái 21 tuổi tên Viktoria Ivachyova tính phí 65 bảng/đêm (khoảng 2 triệu VNĐ) hoặc 1.350 bảng/tháng (khoảng 40 triệu VNĐ) cho dịch vụ kỳ lạ của mình. Cô sẽ “nằm trên giường của những người lạ trong một tiếng đồng hồ để đảm bảo họ sẽ được ấm áp và dễ chịu khi nằm ngủ,” bài báo viết.

“Cô ấy nói với khách hàng rằng họ có thể ở trong phòng trong khi cô ấy làm ấm giường cho họ, nhưng không được có sự tiếp xúc thân thể giữa họ,” là chính sách rõ ràng của cô ấy. Trong trường hợp bất kỳ ai cố gắng phá vỡ các quy tắc này, cô sẽ nhấn ‘nút báo động’ để thông báo cho nhân viên khách sạn.

Tuy nhiên, trên thực tế, khái niệm này không phải là điều mới mẻ và dường như Viktoria cũng không phải người đầu tiên làm nghề này. Các bài báo vào năm 2010 đã nói về chuỗi khách sạn nổi tiếng Holiday Inn. Họ đã bắt đầu ý tưởng này tại các khu nghỉ dưỡng của mình ở Britan.

Tại các khách sạn ở Vương quốc Anh, nhân viên sẽ mặc một bộ đồ ngủ bằng lông cừu trước khi chui vào giữa các tấm trải giường để làm ấm giường cho khách hàng theo yêu cầu. Các nhà quản lý của khách sạn cũng đã quy định rằng người giữ ấm sẽ rời khỏi giường trước khi khách sử dụng chiếc giường đó.

Về phần Ivachyova, lịch đặt thuê người đến làm ấm giường đã kín mít. Vì vậy, cô đang có kế hoạch thuê thêm các cô gái khác. Chủ yếu khách hàng lựa chọn dịch vụ là đàn ông độc thân nhưng cô cũng luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho phụ nữ.

Theo Nhịp Sống Thị Trường


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.