Kiếm thêm 110 triệu đồng/tháng một cách đơn giản

Cách kiếm tiền hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Kiếm thêm 110 triệu đồng/tháng một cách đơn giản - Ảnh 1
Kiếm thêm 110 triệu đồng/tháng một cách đơn giản

Khi giá cả tiếp tục leo thang cùng tình trạng sa thải hàng loạt, rất nhiều người trẻ phải loay hoay tìm cách gia tăng thu nhập. Và một số người đã tìm đến cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả đó chính là cho thuê những món đồ bản thân đang sở hữu.

Tuy nhiên, trước khi cho thuê các món đồ, hãy đọc hướng dẫn và cân nhắc xem bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu đồ đạc của mình bị hư hỏng, đặc biệt nếu chúng có giá trị tinh thần. Ngoài ra, hãy đưa ra những ghi chú về việc khách hàng sẽ phải hoàn trả cho bạn bao nhiêu tiền nếu các sản phẩm bị hỏng.

Cho thuê quần áo

Sau khi thuê một bộ trang phục thông qua một trang web cho thuê, Lydia Epangue, 35 tuổi, đã được truyền cảm hứng để kiếm thêm tiền từ tủ quần áo của mình. Cô đã đăng tải hình ảnh các sản phẩm từ túi xách, váy cho đến giày dép và khăn choàng. Hiện tại, Lydia Epangue kiếm được trung bình từ 250 đến 300 bảng/tháng (7 – 8,5 triệu đồng) thông qua dịch vụ này. ”Đó là một số tiền kha khá. Những bộ quần áo nằm sâu trong tủ quần áo cuối cùng đã giúp tôi kiếm tiền”.

Cô dùng số tiền này như là một cách để tự thưởng bản thân. ”Tôi thích dùng số tiền kiếm được từ cho thuê để mua chiếc túi hay đôi giày đẹp, những sản phẩm trước đó tôi chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ đầu tư vào. Tuy nhiên, bây giờ tôi có thể ‘tự thưởng’ bản thân đồng thời kiếm tiền nhờ cho thuê lại những món đồ đó”. Theo Lydia Epangue, ngành công nghiệp cho thuê phát triển sẽ có lợi đến môi trường. Tiết kiệm, tái sử dụng mà vẫn có thể mặc đẹp mỗi ngày là những lợi ích mà đi thuê trang phục đưa lại.

Tuy nhiên, cô nhấn mạnh rằng hãy đặt giới hạn với số lượng sản phẩm cho thuê cũng như cẩn thận kiểm tra quần áo sau khi nhận lại: ”Tôi đã nhận được một món đồ bị hư hỏng do một số người không biết cách chăm sóc quần áo với chất liệu đắt tiền”.

Cho thuê thiết bị chuyên nghiệp


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.