HBR là gì? Những điều có thể bạn chưa biết về HBR

HBR là gì? Bên trong tạp chí nổi tiếng thế giới này có gì đặc biệt? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết ngay sau đây giúp bạn hiểu hơn.

HBR là gì?

Thuật ngữ HBR nhìn có thể lập biết rằng đây là từ viết tắt của cụm từ nào đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được chính xác HBR là gì? Đối với những người làm việc trong lĩnh vực báo chí, kinh tế có lẽ thuật ngữ này lại vô cùng quen thuộc.

HBR là gì? Những điều có thể bạn chưa biết về HBR - Ảnh 1
Khái niệm HBR là gì?

Khái niệm HBR là từ viết tắt của cụm từ “Harvard Business Review” – tên một tạp chí quản lý kinh doanh, đơn vị xuất bản, phát hành là Business Publishing, trực thuộc đại học Harvard. Tất cả các chủ đề liên quan đến vấn đề kinh tế, kinh doanh đều được đề cập đến trong tạp chí này.

Tổng quan thông tin về HBR

Được biết tạp chí HBR được ra mắt độc giả bắt đầu từ năm 1922 và ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm, đón đọc. Với những ý kiến phân tích về các vấn đề kinh tế, quản lý kinh doanh sắc bén của các chuyên gia hàng đầu giúp những người đang thực hiện giấc mộng kinh doanh được tiếp theo năng lượng.

Đặc biệt, được sản xuất, phát hành tại đơn vị trực thuộc trường đại học hàng đầu thế giới Harvard giúp ấn phẩm này càng nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ độc giả. Ấn phẩm này còn được biết đến là cuốn bách khoa toàn thư tất tần tật các kiến thức kinh tế trên thế giới. Nếu quan tâm đến các vấn đề kinh doanh chắc chắn khó có thể bỏ qua tạp chí này rồi.

► XEM NGAY: Những thông tin nghề nghiệp bổ ích để phục vụ trong công việc hiện nay

Một số ấn phẩm của HBR nên đọc

Bạn là người đang tìm hiểu về kinh doanh, muốn kinh doanh thành công thì chắc chắn không thể bỏ qua các ấn phẩm của HBR rồi. Ở Việt Nam, các ấn phẩm của tạp chí HBR được dịch và ra mắt độc giả nước ta vào tháng 9 năm 2019. Có thể nói khi cập bến về Việt Nam tạp chí này đã lập tức tạo nên một cơn sốt trong giới kinh doanh.

HBR là gì? Những điều có thể bạn chưa biết về HBR - Ảnh 2
tạp chí HBR

Có thể liệt kê trọn bộ các ấn phẩm của tạp chí hàng đầu thế giới HBR được ra mắt tại thị trường nước ta như:

  • Ấn phẩm HBR on Leadership

Ấn phẩm này đã chia sẻ đầy đủ, chi tiết lại hết sức sinh động về các kĩ năng lãnh đạo hay giúp người kinh doanh cách tạo ý tưởng sáng tạo hay cách xây dựng thương hiệu. Tất cả những kĩ năng, kiến thức đều được chia sẻ bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới, họ đã chắt lọc từ chính những kinh nghiệm mà bản thân họ đã từng thực hiện đúc kết lại.

  • Ấn phẩm HBR on Innovation

Chắc chắn khi làm kinh doanh bạn sẽ phải đối mặt với hàng trăm , hàng nghìn loại áp lực vô hình bủa vây. Những lúc như vậy ai cũng sẽ rơi vào những bế tắc, không thể tìm được đường ra, nhất là đối với những người mới lập nghiệp. Vậy hãy tìm đọc ấn phẩm HBR on Innovation để biết được nên giải quyết những vấn đề đó như thế nào.

Nội dung của ấn phẩm này không chỉ giúp người đọc có những bí quyết vô giá trong việc tư duy, đổi mới tư tưởng. Đồng thời bạn cũng sẽ biết được những sai lầm người làm kinh doanh thường xuyên mắc phải để tự rút cho bản thân những bài học kinh nghiệm.

  • Ấn phẩm HBR on Communication

Bạn gặp vấn đề trong việc giao tiếp làm việc với đối tác, bạn không tự tin mỗi khi thuyết trình về kế hoạch trước tất cả mọi người hay không có khả năng thuyết phục khách hàng.

Vậy hãy tìm đọc ngay HBR on Communication để tìm hiểu bí quyết khắc phục nhược điểm. Ấn phẩm không chỉ dành cho người kinh doanh mà tất cả mọi người cũng có thể áp dụng được.

  • Ấn phẩm HBR on Strategy Marketing

Để có thể làm marketing hiệu quả chắc chắn cần phải trau dồi, rèn luyện và học hỏi những kinh nghiệm của các bậc thầy trong lĩnh vực này. Bạn hoàn toàn có thể tìm được những điều đó trong ấn phẩm HBR on Strategy Marketing. Đây cũng là một trong những ấn phẩm bán chạy nhất của HBR tại các quốc gia nó có mặt.

HBR là gì? Những điều có thể bạn chưa biết về HBR - Ảnh 3
HBR on Strategy Marketing

Để có thể tìm đọc ấn phẩm của HBR bạn có thể truy cập vào website chính thức của tạp chí vào download về máy. Hoặc tìm mua tạp chí tại các nhà phân phối với giá thị trường là 800.000 VNĐ.

Mong rằng thông qua bài viết bạn đã hiểu hơn “HBR là gì?” cũng như những thông tin về tạp chí nổi tiếng này. Đồng thời cũng biết thêm một nguồn sách về kinh tế, kinh doanh đáng đọc.

► TÌM HIỂU: Những tin tức việc làm mới nhất TẠI ĐÂY


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.