Hướng dẫn cách đăng ký Loship chi tiết và đơn giản nhất

Hình thức việc làm trở thành tài xế của các ứng dụng giao đồ ăn đã dần trở nên phổ biến trong thời gian gần đây tại Việt Nam, bởi mức chiết khấu hấp dẫn cùng thời gian làm việc linh động, phù hợp với mọi đối tượng ứng viên. Để có thể trở thành tài xế của Loship, bạn chỉ mất chút thời gian để đăng ký Loship bởi cách thức vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Hãy cùng theo dõi chi tiết ở bài viết dưới đây nhé:

Loship là gì?

Loship là ứng dụng giúp người dùng có thể thuận tiện mua đồ ăn, uống theo nhu cầu của cá nhân. Tại app sẽ có phân loại các quán được người dùng sử dụng và yêu thích nhất, để khách hàng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn ra quán ăn phù hợp. Ngoài ra, trên ứng dụng còn hỗ trợ với nhiều tính năng khác nhau như: mua thuốc, book xe ôm, đi chợ hộ,…Loship hiện đang phủ sóng trên khắp cả nước, đặc biệt là tại các thành phố lớn như: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ,….

Hướng dẫn cách đăng ký Loship chi tiết và đơn giản nhất - Ảnh 1
Loship là gì?

Xem thêm: Cách đăng ký chạy shipper Now (Shopee Food) cho tài xế mới chưa có kinh nghiệm 2022

Lợi ích khi tham gia Loship

Thu nhập cao và hợp pháp

  • Công ty Loship được hoạt động hợp pháp theo pháp luật của Việt Nam, mọi hoạt động sẽ tuân thủ nghiêm túc các quy định của pháp luật. Loship cũng  là nền tảng công nghệ mới, giúp giao hàng chỉ trong vòng 1 giờ hoàn toàn hợp pháp.
  • Tài xế chạy Loship làm toàn thời gian sẽ chạy trong khoảng 8 tiếng/ngày và trung bình 6 ngày/tuần sẽ mang lại thu nhập từ 8 – 10 triệu đồng/tháng.
  • Tài xế chạy Loship làm bán thời gian, sẽ chạy trong khoảng 4 tiếng/ngày và mang lại thu nhập là 24 nghìn đồng/giờ.
  • Ngoài lương cố định, Loship còn có các ưu đãi cho tài xế như chương trình thưởng theo tuần, tháng và các phần quà hấp dẫn dành riêng cho các tài xế chăm chỉ, hăng say và nhiệt huyết với công việc.
Hướng dẫn cách đăng ký Loship chi tiết và đơn giản nhất - Ảnh 2
Lợi ích khi tham gia Loship

Xem thêm: Cách đăng ký chạy baemin mới nhất cập nhật 2022

Công việc tự do, hiện đại và văn minh

  • Công việc sẽ khá tự do bởi phương tiện sử dụng làm việc là xe máy của các cá nhân tài xế, sử dụng ứng dụng Loship để nhận đơn từ khách hàng tại bất cứ đâu.
  • Các bạn sẽ hoàn toàn tự chủ được thời gian khi làm việc tại Loship, bởi thời gian là không ràng buộc. Phù hợp với mọi đối tượng như: Sinh viên, người có gia đình, người có tuổi trung niên,….

Đăng ký dễ dàng và nhanh chóng

  • Thao tác đăng ký để trở thành thành viên của Loship rất đơn giản và nhanh chóng, không yêu cầu quá nhiều thời gian chỉ cần điền đầy đủ thông tin và gửi đơn đăng ký đến công ty Loship và chờ xét duyệt.
  • Sau khi điền thông tin đăng ký, chỉ trong vòng 24 giờ, các bạn sẽ được nhân viên Loship liên hệ trực tiếp để tư vấn chuẩn bị hồ sơ.
  • Hồ sơ đơn giản, không yêu cầu thủ tục quá lằng nhằng, chỉ cần chuẩn bị 2 bản sao CMND/CCCD là đã có thể đăng ký trở thành thành viên của Loship.

Hướng dẫn cách đăng ký Loship

Bước 1: Đăng ký thông tin 

Để đăng ký thông tin trở thành thành viên của Loship các bạn có thể sử dụng 1 trong 3 cách sau:

Đăng ký trực tiếp tại trụ sở của Loship

Các bạn có thể đến trực tiếp tại văn phòng trụ sở của Loship gần nhất để được hỗ trợ làm thủ tục để đăng ký được nhanh chóng hơn. Để không mất thời gian chờ đợi, bạn hãy gọi điện để báo lịch đăng ký, tránh trường hợp phải ngồi chờ đợi cả buổi mà không đăng ký được.

Hướng dẫn cách đăng ký Loship chi tiết và đơn giản nhất - Ảnh 3
Đăng ký trực tiếp tại trụ sở của Loship

Địa chỉ trụ sở chính của công ty Loship

  • Văn phòng trụ sở chính tại Hà Nội: Tầng 8, 18 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình.
  • Văn phòng trụ sở chính tại Hồ Chí Minh: Tầng 4, 70 Lữ Gia – p.15 – q.11

Đăng ký Loship trên website

Bạn có thể truy cập vào 2 trang web chính của Loship là https://doitacloship.lozi.vn/ và https://mocuahangtrenloship.com/ .

Bạn có thể đăng ký theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website của Loship, tại đây bạn cần điền đầy đủ các thông tin chính xác và đầy đủ như: Họ tên, số điện thoại, khu vực hoạt động,….ấn “đăng ký” để hoàn tất thủ tục đăng ký.

Hướng dẫn cách đăng ký Loship chi tiết và đơn giản nhất - Ảnh 4

  • Bước 2: Loship sẽ nhắn tin đến số điện thoại bạn đã đăng ký, thực hiện theo đúng hướng dẫn trong phần tin nhắn là hoàn tất.

Hướng dẫn cách đăng ký Loship chi tiết và đơn giản nhất - Ảnh 5

Đăng ký Loship trên Facebook

Để giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với Loship hơn, công ty đã mở thêm cổng đăng ký gian hàng tại Facebook để dễ dàng điền thông tin. Bạn chỉ cần truy cập vào Fanpage Loship: https://www.facebook.com/LoshipVN. Trong phần hộp chat, gửi các thông tin cá nhân bao gồm: số điện thoại, họ tên,…nhân viên của Loship sẽ lập tức liên hệ lại để hướng dẫn khách hàng đăng ký.

Hướng dẫn cách đăng ký Loship chi tiết và đơn giản nhất - Ảnh 6
Đăng ký Loship trên Facebook

Xem thêm: Đăng ký Gojek: Hướng dẫn đăng ký Goviet online

Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể tham gia vào cộng đồng trên Facebook “ Đồng hành cùng chủ cửa hàng Loship” Để thu thập các kinh nghiệm kinh doanh từ những thành viên khác chia sẻ trên nhóm. Đây cũng là nhóm giúp các bạn có thể đăng ký để trở thành đối tác, nhận được các thông tin chương trình hỗ trợ, khuyến mãi sớm nhất từ Loship.

Bước 2: Hoàn thiện thông tin gian hàng trên Loship

Sau khi đã đăng ký tài khoản Loship thành công, hãy truy cập vào app Loship trên điện thoại để điền một số thông tin cơ bản sau:

  • Liên kết tài khoản với facebook
  • Thông tin ngân hàng
  • Thiết lập menu
  • Thời gian mở quán
  • Cập nhật hình đại diện, ảnh bìa cho quán
  • Cập nhật thông tin liên hệ

Bước 3: Sau khi hoàn thiện cập nhật lại thông tin phía trên, hãy tiếp tục chọn “Đơn hàng” và tích nút “Sẵn sàng nhận đơn”. Trong vòng 7 ngày, trừ thứ 7, chủ nhật hoặc ngày lễ, tết phía nhân viên Loship sẽ liên hệ trực tiếp đến bạn và hỗ trợ để  chính thức trở thành đối tác của Loship

Bước 4: Bổ sung thêm các loại giấy tờ xác nhận thông tin trước khi ký hợp đồng

  • Hình chụp CMND/CCCD, hộ chiếu
  • Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh
  • Chính sách bán hàng
  • Bạn có thể gửi qua email để được xác nhận thành công.

Các tính năng chính của ứng dụng Loship 

Thu nhập hấp dẫn 

Các chiến binh của Loship sẽ được hưởng hoa hồng lên đến 85% mỗi đơn hàng đã ship thành công, với mức hoa hồng cực kì hấp dẫn, việc kiếm thêm thu nhập hàng tháng chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Ngoài ra, thu nhập sẽ còn được dựa vào các chương trình thưởng theo tuần, tháng dành riêng cho các xế xuất sắc có lao động hăng say trong việc công việc.

Nhận đơn hàng ship đồ nhanh chóng 

Khi đã đăng ký thành công trở thành chiến binh của Loship, bạn hoàn toàn có thể chủ động làm chủ thời gian làm việc của mình. Khi bắt đầu làm, chỉ cần mở ứng dụng Loship và bật sẵn chế độ “Sẵn sàng nhận đơn” và chờ khách hàng book.

Thời gian làm việc hoàn toàn tự do, không gò ép phải làm trong thời gian bao lâu, và làm vào khoản thời gian nào, bạn có thể làm tại bất kỳ địa điểm nào. Nếu bạn muốn nghỉ ngơi, chỉ cần tắt nút  “Sẵn sàng nhận đơn” trong ứng dụng là đã có thể kết thúc 1 ngày làm việc.

Hướng dẫn cách đăng ký Loship chi tiết và đơn giản nhất - Ảnh 7
Các tính năng chính của ứng dụng Loship

Xem thêm: Viết CV xin việc lái xe cho tài xế cần lưu ý 5 điều

Ứng tiền nếu không đủ tiền mua đồ cho khách hàng

Trong quá trình làm việc, nếu tài xế không đủ tiền để mua hoặc cần đến một nguồn vốn, thì công ty Loship sẽ hỗ trợ cho vay vốn trực tiếp để mua hàng cho khách hàng với điều kiện, tài xế phải làm cho Loship tối thiểu 30 ngày, có cà vẹt xe máy.

Rút tiền mọi lúc mọi nơi

Khi tài xế có nhu cầu cần tiền để đáp ứng nhu cầu của cá nhân hoặc lấy tiền về để tiết kiệm, hãy đến các điểm chi nhánh của Loship gần nhất để được hỗ trợ rút tiền trong tài khoản nhanh chóng, đảm bảo uy tín.

Kiểm tra thu nhập theo ngày, tuần đơn giản và thuận tiện

Giao diện trên ứng dụng Loship được đánh giá là rất dễ sử dụng, tài xế có thể kiểm tra tổng thu nhập theo ngày, theo tuần hoặc tháng rất đơn giản và thuận tiện tại bất kỳ địa điểm nào. Trên giao diện sẽ được thể hiện chi tiết các nội dung như: số km đã chạy, tiền thưởng trên đơn hàng đã giao thành công, số tiền đặt hàng,…được thể hiện rõ ràng và minh bạch, các thông tin sẽ được lưu lại trong hệ thống.

Trên đây là những thông tin hữu ích xoay quanh cách đăng ký Loship, mong rằng qua bài viết trên News.timviec đã giới thiệu ngắn gọn đến bạn cách đăng ký giao đồ ăn Loship đầy đủ và nhanh chóng nhất. Nếu mong muốn tìm kiếm công việc tương tự, vậy thì đừng bỏ qua Loship để kiếm thêm thu nhập hấp dẫn, ổn định chỉ với chiếc xe máy và điện thoại của mình. Chúc bạn thành công.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.