Giới thiệu về công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam

Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam hiện đang tuyển dụng rất nhiều vị trí. Hãy cùng tìm hiểu các cơ hội việc làm bảo hiểm tại công ty này trong bài viết sau.

VIỆC LÀM NGÀNH BẢO HIỂM HẤP DẪN!

Giới thiệu công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam 

Thông tin công ty 

  • Tên đầy đủ : Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Việt Nam
  • Website: https://www.chubb.com/
  • Trụ sở doanh nghiệp:  Tầng 21, Tòa nhà Sun Wah 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

Lịch sử hình thành, phát triển doanh nghiệp 

Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam là bộ phận bảo hiểm nhân thọ toàn cầu trực thuộc sự quản lý của tập đoàn Chubb. Doanh nghiệp hiện cung cấp ra thị trường các sản phẩm BHNT với chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau trên toàn Việt Nam. Bảo hiểm Chubb Việt Nam hiện đi đầu trong việc phát triển các dòng sản phẩm kế hoạch tài chính trọn đời tại thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2006. Kể từ thời điểm đó, công ty TNHH bảo hiểm Chubb Việt Nam đã phát triển rất nhiều sản phẩm tài chính trọn đời phong phú, phù hợp với nhiều nhóm, cá nhân để có thể đảm bảo được về nhu cầu tài chính của riêng mình. Và với hệ thống mạng lưới văn phòng rộng khắp cả nước, Chubb Life Việt Nam hiện đang cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua đội ngũ đại lý kinh doanh cũng như các ngân hàng thương mại có hợp tác với doanh nghiệp.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, mặc dù phải trải qua rất nhiều sóng gió. Nhưng công ty cũng đã tạo dựng được cho mình rất nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do đại dịch Covid 19 gây ra trong năm 2020, kết quả kinh doanh của doanh nghiệp vẫn tiếp tục giữ vững tốc độ tăng trưởng với mức 2 con số. Trong đó

  • Tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc: Trên 4162 tỷ đồng, tương đương tốc độ tăng trưởng 18% so với cùng kỳ 2019
  • Lợi nhuận trước thuế: 822 tỷ đồng, tương đương với tốc độ tăng trưởng trên 45% so với cùng kỳ 2019
  • Đóng góp vào ngân sách nhà nước thông qua thuế, các khoản khác với trị giá tới 239 tỷ đồng

Có thể thế, tốc độ tăng trưởng kinh doanh của Chubb Việt Nam luôn rất ấn tượng. Chính vì vậy, doanh nghiệp vẫn rất cần tuyển nhân viên mới để có thể hoàn thành tốt những kế hoạch kinh doanh đã được thông qua trong các năm tiếp theo.

Giới thiệu về công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam - Ảnh 1
Lịch sử hình thành, phát triển chubb Việt Nam

Xem thêm: Top 6 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam

Tại sao nên làm việc tại bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam 

Cơ hội thăng tiến rộng mở 

Khi muốn tìm tới cơ hội tuyển dụng bảo hiểm Chubb life cũng như trong các ngành nghề khác, ai cũng muốn có được cơ hội thăng tiến cho riêng mình. Chính vì điều này, bảo hiểm chubb life luôn sẵn sàng mở ra cơ hội thăng tiến cho các nhân sự ở mọi vị trí khác nhau. Theo như chia sẻ của người đứng đầu doanh nghiệp này, việc đào tạo, giữ gìn con người và phát triển các thế hệ tiếp nối đã được triển khai từ những ngày đầu thành lập doanh nghiệp và luôn được tuân theo cho đến thời điểm hiện tại.

Sau chặng đường hơn 15 năm hình thành và phát triển, nhiều nhân sự tham gia bảo hiểm chubb tuyển dụng từ lúc chỉ là một đại lý kinh doanh hiện giờ đã trở thành những nhân sự chủ chốt trong các chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Với chiến lược trẻ hóa nguồn nhân lực, rất nhiều cơ hội thăng tiến đang mở ra dành cho nhân sự để có thể cùng công ty TNHH bảo hiểm Chubb Việt Nam đón đầu cơ hội mới.

Tại Chubb Life Việt Nam, nếu bạn dám đương đầu với các thử thách khác nhau trong công việc thù bạn có thể thể đạt được các nấc thang sau trong công ty:

  • AMD – Ban điều hành và phát triển kinh doanh
  • DD – Giám đốc khu vực kinh doanh
  • DM – Trưởng khu vực kinh doanh
  • SM – Trưởng ban kinh doanh
  • UM – Trưởng nhóm kinh doanh
  • AR – Đại diện kinh doanh
Giới thiệu về công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam - Ảnh 2
Tại sao nên làm việc tại bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam

Chế độ thu nhập hấp dẫn 

Bên cạnh cơ hội thăng tiến rộng mở, chế độ lương thưởng xứng đáng cũng là lý do để nhiều người muốn tham gia tuyển nhân viên bán hàng tại công ty bảo hiểm chubb tuyển dụng. Tại Chubb Việt Nam, thu nhập cũng chính là sự phản ánh giá trị; vị thế của người lao động. Trên thực tế, hầu hết các nhân sự sau khi đã đồng hành với doanh nghiệp một thời gian đều có thể đạt được những ước mơ của mình về địa vị xã hội, thu nhập của bản thân.

Và ngoài những chế độ lương thưởng hấp dẫn, đánh giá đúng với năng lực của bản thân thì công ty cũng thường xuyên tổ chức cho nhân sự có thành tích xuất sắc, các cấp quản lý những chuyến du lịch tại các quốc gia khác nhau tại khắp nơi trên thế giới. Chính những chương trình này đã giúp cho mỗi cá nhân có thêm nhiều trải nghiệm, nâng cao năng lực của bản thân để mở ra cơ hội tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp

Chính bởi những chế độ hấp dẫn như vậy, công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam đã đem lại cho chính mình rất nhiều thành tích tự hào như:

  • 3 năm liền được vinh danh: Top công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 do HR Asia khảo sát, bình chọn.

Đặc biệt, theo một vài khảo sát tại công ty, có 3 yếu tố chính tác động đến sự hài lòng của nhân viên gồm: Giá trị cốt lõi, giá trị cá nhân, giá trị tập thể. Tất cả những tiêu chí này đều đạt mức cao. Chính vì thế, đây là động lực để cho công ty có thể tiếp tục đi theo đúng con đường đã lựa chọn từ trước đến giờ.

Xem thêm: Công ty TNHH bảo hiểm HANWHA Life Việt Nam: Cơ hội việc làm, chế độ

Các vị trí bảo hiểm Chubb Life tuyển dụng 

Vị trí công việc hot  bảo hiểm Chubb tuyển dụng 

Với nhiều vị trí hot đang được bảo hiểm Chubb tuyển dụng, bạn có thể thoải mái lựa chọn một trong số các vị trí như sau với mức thu nhập rất hấp dẫn gồm:

  • Nhân viên kinh doanh:  08 – 15 triệu + thưởng kinh doanh + thưởng tháng/ quý nếu đạt chỉ tiêu KPI
  • Trợ lý nhân sự: 05 triệu/ tháng
  • Nhân viên hoạch định tài chính: 08 – 20 triệu + thưởng kinh doanh + thưởng tháng/ quý nếu đạt đủ chỉ tiêu KPI

Trên đây là một số vị trí hot mà bảo hiểm chubb tuyển dụng định kỳ hàng tháng nhằm phục vụ cho mục tiêu phát triển kinh doanh cho công ty. Các ứng viên nếu có hứng thú với ngành bảo hiểm nói chung cũng như Chubb Việt Nam nói riêng hoàn toàn có thể tìm việc làm online tại doanh nghiệp với các vị trí trên hoặc tham khảo thêm tại website tuyển dụng của doanh nghiệp để nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất.

Giới thiệu về công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam - Ảnh 3
Các vị trí bảo hiểm Chubb Life tuyển dụng

Quyền lợi của ứng viên khi tham gia bảo hiểm Chubb Life tuyển dụng 

Khi vào làm việc tại doanh nghiệp, các ứng viên có thể nhận được rất nhiều quyền lợi hấp dẫn tới từ công ty như:

  • Thu nhập không giới hạn + Thưởng kinh doanh + Thưởng tháng, thưởng quý xứng đáng với năng lực
  • Được tự chủ thời gian làm việc
  • Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo về bảo hiểm, các khóa đào tạo về kỹ năng bán hàng do ban lãnh đạo tập đoàn tổ chức
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng. Nhiều nhân sự có thể lên cấp quản lý trong vòng 1 – 3 tháng
  • Được tổ chức đi du lịch hàng tháng với các nhân sự có kết quả xuất sắc
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều sự kiện thú vụ
  • Văn phòng làm việc với đẳng cấp 5 sao, hỗ trợ tối đa cho sự sáng tạo của các nhân sự
  • Được định hướng rõ ràng bởi cấp quản lý, hỗ trợ của những nhân viên lâu năm trong suốt quá trình làm việc

Xem thêm: Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ AIA: Cơ hội việc làm có như mong đợi

Yêu cầu của công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam với ứng viên 

Mặc dù các quyền lợi khi tham gia bảo hiểm nhân thọ chubb life tuyển dụng là rất hấp dẫn. Nhưng bạn cũng cần phải đáp ứng những yêu cầu cơ bản tới từ nhà tuyển dụng như

  • Tối thiểu từ 22 tuổi trở lên
  • Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng
  • Chủ động học hỏi trong công việc
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Đối với các ứng viên còn là sinh viên: Cần có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 3 tháng trở lên
  • Không cần kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm. Tuy nhiên, nếu đã từng làm sale, chăm sóc khách hàng sẽ là lợi thế lớn

Trên đây là một số thông tin về công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam. Bài viết của news.timviec.com.vn trên hy vọng sẽ giúp cho bạn có được lựa chọn chính xác nhất nơi làm việc cho mình nếu như có hứng thú với lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ hiện nay.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.