Công ty bảo hiểm AIA Việt Nam: Cơ hội việc làm cho ứng viên

Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam là thương hiệu thu hút được rất nhiều ứng viên muốn tham gia tuyển dụng. Hãy cùng review về cơ hội việc làm tại đây trong bài viết sau.

VIỆC LÀM TUYỂN DỤNG MỚI NHẤT!

Giới thiệu về công ty bảo hiểm nhân thọ AIA 

  • Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA (Việt Nam)
  • Website: https://www.aia.com.vn/
  • Trụ sở chính: Tầng 15, Tòa nhà Saigon Centre tháp 2, 67 đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Lịch sử hình thành, phát triển công ty AIA 

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam được thành lập vào tháng 02/2000, AIA Việt Nam là thành viên thuộc tập đoàn AIA – đơn vị chuyên về bảo hiểm nhân thọ độc lập từ châu Á lớn nhất thế giới. Với mục tiêu bảo vệ an toàn tài chính cho người dân Việt Nam. Công ty AIA đã đạt được rất nhiều thành tích đáng nể trong suốt quãng thời gian hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam như:

  • Tháng 10/2012: AIA Việt Nam có gần 1000 đại lý tư vấn bảo hiểm có chất lượng hàng đầu thị trường
  • Tháng 08/2014: Hơn 111 tỷ đồng phí bảo hiểm mới được thiết lập được AIA Việt Nam thành top 3 doanh nghiệp BHNT đạt được mức doanh số này tại Việt Nam.

Việc có được kết quả kinh doanh tăng trưởng bền vững như trên là nhờ vào sự tập trung cho chiến lược đại lý ngoại hạng, mở rộng các mô hình phân phối thông qua đại lý, đa dạng hóa sản phẩm; phát triển mạng lưới hợp tác kinh doanh với nhiều đối tác khác nhau. Trong tương lai, AIA Việt Nam đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp BHNT ưu việt nhất tại Việt Nam.

Công ty bảo hiểm AIA Việt Nam: Cơ hội việc làm cho ứng viên - Ảnh 1
Lịch sử hình thành, phát triển công ty AIA

Xem thêm:

Đánh giá môi trường làm việc của công ty bảo hiểm AIA 

Về tổng quan

Có thể nói, môi trường làm việc của công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam luôn rất được các ứng viên quan tâm. Trải qua khoảng thời gian hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam, doanh nghiệp luôn tuân thủ đúng theo triết lý “Làm đúng việc, theo đúng cách, với những con người phù hợp và thành quả sẽ đến” của tập đoàn chủ quản. Điều này đã mang đến sự tăng trưởng bền vững dành cho doanh nghiệp.

Trong bối cảnh cạnh tranh gắt gao về năng lực chuyên môn, AIA Việt Nam luôn chú trọng vào việc đào tạo, phát triển các kỹ năng cá nhân để thu hút, giữ chân các nhân sự có tiềm năng. Trong đó, các mô hình kinh doanh độc đáo của công ty đang có sức hút rất khó cưỡng với các nhân sự. Đặc biệt là khi những cơ sở vật chất của AIA Việt Nam luôn được ban lãnh đạo đầu tư mạnh tay để phát huy tối đa tiềm năng của các nhân sự trong công ty.

NGoài việc hỗ trợ phát triển sự nghiệp, ban lãnh đạo công ty luôn tạo điều kiện cho các nhân viên; đối tác; cộng đồng có thêm những hoạt động để nâng cao đời sống thể chất, tinh thần. Định kỳ, công ty luôn tổ chức các sự kiện khác nhau để tạo nên sự liên kết giữa các đồng nghiệp nhằm giúp mọi người có thể: “sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn”. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều ứng viên muốn tìm việc làm tại đây.

Công ty bảo hiểm AIA Việt Nam: Cơ hội việc làm cho ứng viên - Ảnh 2
Đánh giá môi trường làm việc của công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ AIA

Đánh giá theo các tiêu chí phúc lợi 

Để tăng thêm tính khách quan, bài viết cũng thu thập thêm những ý kiến đánh giá theo các tiêu chí khác nhau về doanh nghiệp BHNT này như sau:

  • Cân bằng cuộc sống: 3.6
  • Người quản lý: 3.8
  • Cơ hội thăng tiến: 3.7 
  • Quyền lợi, phúc lợi: 3.7 
  • Văn hóa doanh nghiệp: 3.8 
  • Các chương trình đào tạo: 3.0

Về cơ bản, doanh nghiệp được đánh giá khá tốt về môi trường làm việc. AIA Việt Nam đã thực hiện đúng những yêu cầu về đãi ngộ dành cho nhân sự khi làm việc. Rất nhiều nhân sự đã làm việc lâu tại công ty đều khuyên các ứng viên có thể thử tìm cơ hội việc làm tại đây nếu như các vị trí của doanh nghiệp phù hợp với năng lực bản thân.

Xem thêm: Top 6 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam

Cơ hội tham gia tuyển dụng bảo hiểm AIA 

Định kỳ hàng tháng, AIA luôn tổ chức tuyển dụng các vị trí công việc khác nhau với mức thu nhập rất hấp dẫn. Trong đó có thể kể tới một số vị trí như:

  • Chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm – ngân hàng VP Bank: 08 – 12 triệu
  • Chuyên viên tư vấn bảo hiểm – kênh liên kết ngân hàng Kiên Long: 08 – 30 triệu
  • Nhân viên hỗ trợ kinh doanh – kênh Bancassurance: trên 10 triệu
Công ty bảo hiểm AIA Việt Nam: Cơ hội việc làm cho ứng viên - Ảnh 3
Cơ hội tham gia tuyển dụng bảo hiểm AIA

Trên đây là một số thông tin cơ bản về công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam. Hy vọng các tin tức của news.timviec.com.vn trên đã giúp cho bạn có được lựa chọn chính xác nhất cho công việc của riêng mình trong tương lai.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.