Công ty bảo hiểm HANWHA Life Việt Nam: Cơ hội việc làm, chế độ

Công ty bảo hiểm HANWHA Life Việt Nam hiện đang tuyển dụng rất nhiều vị trí khác nhau trong ngành bảo hiểm. Hãy cùng tìm hiểu về các vị trí này trong bài viết sau.

VIỆC LÀM TƯ VẤN BẢO HIỂM HẤP DẪN!

Tổng quan công ty Hanwha life Việt Nam 

Thông tin công ty 

  • Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
  • Website: http://www.hanwhalife.com.vn/
  • Trụ sở doanh nghiệp: Tầng 14, số 81-85 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM

Lịch sử hình thành, phát triển 

Công ty TNHH bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam là thành viên trực thuộc sự quản lý của Hanwha Life Insurance. Đây là một doanh nghiệp về bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời tại thị trường Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Hanwha Life được cấp giấy phép thành lập doanh nghiệp và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, với vốn điều lệ 4.891.000.000.000 đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ). Điều này khiến cho doanh nghiệp trở thành top những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh trên thị trường Việt Nam.

Sản phẩm đầu tiên được Hanwha life Việt Nam đưa ra thị trường vào ngày 01/04/2009. Từ khi thành lập cho tới thời điểm hiện tại, doanh nghiệp đã có trên 400 nhân viên, 44.000 tư vấn viên tại hoạt động tại trên 170 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Tính đến thời điểm tháng 01/2020, doanh nghiệp đã được trên 600.000 khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm để bảo vệ bản thân, gia đình khỏi những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống.

Công ty bảo hiểm HANWHA Life Việt Nam: Cơ hội việc làm, chế độ - Ảnh 1
Giới thiệu công ty Hanwha life Việt Nam 

Từ khi thành lập cho tới thời điểm hiện tại, công ty TNHH bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã đạt được rất nhiều thành tích đáng nể để khiến doanh nghiệp khẳng định được tên tuổi của mình trên thương trường như:

  • Năm 2005: Lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
  • Năm 2008: Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính
  • Năm 2009: Chính thức mở rộng hoạt động tại Việt Nam với các văn phòng tại Hà Nội, TP HCM, miền Trung
  • Năm 2012: Đổi tên thương hiệu từ Korea Life Insurance sang Hanwha Life Insurance để đồng bộ thương hiệu với tập đoàn Hanwha Life toàn cầu
  • Năm 2014: Tăng vốn điều lệ lên 103 triệu USD
  • Năm 2015: Nhận giải thưởng Rồng Vàng trong 6 năm liên tiếp, giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm xã hội do đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam trao tặng
  • Năm 2016: Vượt mốc 1.000 tỷ đồng doanh thu, phát triển mạnh mẽ với mạng lưới phục vụ khách hàng tại 80 điểm trên cả nước
  • Năm 2017: Nhận giải thưởng top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững. Đồng thời nâng điểm phục vụ khách hàng của công ty lên trên 100 văn phòng tại toàn Việt Nam
  • Năm 2018: Nâng vốn điều lệ lên 4.900 tỷ đồng. Cùng với đó là nhận bằng khen từ ủy ban nhân dân TP Hồ CHí Minh vì thành tích xuất sắc trong các hoạt động an sinh xã hội. TRong năm này cũng triển khai thêm hệ thống e-submission để giúp đại lý nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến.
  • Năm 2019: Chính thức đạt cột mốc doanh thu 1,000 tỷ đồng.

Xem thêm: Công ty TNHH Manulife Việt Nam: Tổng quan cơ hội việc làm cho ứng viên

Đánh giá công ty bảo hiểm Hanwha life Việt Nam 

Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Công ty TNHH bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam luôn cam kết phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp thông qua việc đào tạo. Định kỳ hàng tháng, công ty luôn có những chương trình đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về tài chính, bảo hiểm dành cho nhân sự. Điều này giúp cho các nhân viên trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, chế độ lương thưởng, phúc lợi của doanh nghiệp cũng mang tính chất cạnh tranh. Hanwha Life Việt Nam luôn có những sự tưởng thưởng xứng đáng dành cho các nhân sự xuất sắc. Và ngoài việc hỗ trợ phát triển sự nghiệp, công ty luôn tạo điều kiện cho các nhân sự trong công ty nhiều cơ hội để có thể nâng cao đời sống tinh thần, tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty lại với nhau. Doanh nghiệp luôn tổ chức nhiều sự kiện khác nhau giữa các phòng ban, đồng nghiệp để giúp gia tăng sự gắn bó giữa các thành viên của công ty. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều ứng viên quyết định tham gia tuyển dụng nhân viên tại Hanwha life Việt Nam.

Công ty bảo hiểm HANWHA Life Việt Nam: Cơ hội việc làm, chế độ - Ảnh 2
Đánh giá công ty TNHH bảo hiểm Hanwha life Việt Nam

Cơ hội tham gia tuyển dụng Hanwha life 

Các vị trí HOT đang tuyển dụng 

Hiện tại, Hanwha Life tuyển dụng rất nhiều vị trí khác nhau với các mức thu nhập rất hấp dẫn. Đây là cơ hội để cho những ứng viên có kinh nghiệm làm việc, đặc biệt là kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm có thể khẳng định được mình. Hãy cùng xem qua một số vị trí mà công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam tuyển dụng hiện đang rất hút ứng viên:

  • Chuyên viên tư vấn tài chính: lương thỏa thuận
  • Trợ lý kinh doanh (nữ): lương thỏa thuận
  • Korea Executive Assitant: 800$ – 1300$
  • Claim System – Life Insurance: $800 – $2200
  • CEO Assitant: $1200 – $2000

Xem thêm: Top 6 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam

Quyền lợi nhận được khi làm việc tại Hanwha life Việt Nam 

Đối với một số vị trí đặc thù của bảo hiểm Hanwha Life tuyển dụng như chuyên viên tư vấn tài chính, trợ lý kinh doanh. Các ứng viên sẽ nhận được một số quyền lợi khác nhau như:

  • Chủ động thời gian làm việc, nghỉ ngơi
  • Chủ động  đối tượng khách hàng muốn hướng đến
  • Chủ động định mức thu nhập của chính mình
  • Lương thưởng xứng đáng với thành tích đạt được trong công việc
  • Được công ty hỗ trợ du lịch trong, ngoài nước miễn phí

Yêu cầu của bảo hiểm hanwha life tuyển dụng 

Có thể thấy, công ty TNHH bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam luôn có những vị trí công việc với mức thu nhập rất hấp dẫn dành cho các ứng viên. Tuy nhiên để có thể tham gia tuyển dụng thành công, bạn cần phải đáp ứng một số yêu cầu khắt khe tới từ nhà tuyển dụng như:

  • Độ tuổi trung bình:  18 – 60 tuổi
  • Tình trạng cư trú: Có hộ khẩu thường trú tại các địa phương mà công ty Hanwha Life tuyển dụng
  • Trình độ học vấn: Ứng viên tối thiểu phải tốt nghiệp bậc Trung học phổ thông. Ưu tiên những người có bằng đại học, cao đẳng.
  • Về kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng; quản lý; tư vấn…..

Và khi ứng tuyển, các ứng viên sẽ phải tuân theo quy trình tuyển dụng hanwha life gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Sàng lọc hồ sơ xin việc ban đầu
  • Bước 2: Phỏng vấn với quản lý bộ phận trực tiếp
  • Bước 3: Phỏng vấn cùng Nhân sự
  • Bước 4: Bộ phận nhân sự sẽ liên hệ với các ứng viên phù hợp để bắt đầu quá trình nhận việc làm
Công ty bảo hiểm HANWHA Life Việt Nam: Cơ hội việc làm, chế độ - Ảnh 3
Yêu cầu của nhà tuyển dụng Hanwha life

Mẹo phỏng vấn khi tham gia tuyển dụng Hanwha life 

Để có thể vượt qua vòng phỏng vấn tuyển dụng hanwha life một cách dễ dàng, bạn có thể tham khảo một số mẹo phỏng vấn như sau:

  • Không được đến muộn: Đối với văn hóa làm việc của những doanh nghiệp nước ngoài nói chung cũng như Hàn Quốc nói riêng. Cho dù bạn đi muốn 5 phút cũng đồng nghĩa với việc bạn đã lãnh phí thời gian của nhà tuyển dụng. Khi đi phỏng vấn, bạn nên dự trù khoảng 20 – 30 phút nếu gặp phải trường hợp bị tắc đường khi tới buổi phỏng vấn. Nếu như cảm thấy có tình huống có thể ảnh hưởng trực tiếp tới việc đến đúng giờ, bạn có thể chủ động xin dời lịch phỏng vấn lại một thời điểm khác.
  • Bạn có thể phỏng vấn với người khác: Không riêng gì tại Hanwha Life Việt Nam mà ở rất nhiều doanh nghiệp khác. Người phỏng vấn trực tiếp với bạn đôi khi không phải là người đã liên hệ đặt lịch trước qua điện thoại. CHính vì thế, đừng hỏi câu: Tôi có thể gặp người đã liên hệ với tôi vào hôm trước được không. Điều này sẽ khiến cho người trực tiếp phỏng vấn bạn sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng. Ngoài ra, bạn cũng nên đối xử một cách lịch sự với những người bạn gặp tại công ty. Rất có thể họ sẽ kể tốt về bạn cho nhà tuyển dụng.
  • Phong thái chuyên nghiệp: Phần lớn các nhà tuyển dụng đều muốn tìm kiếm một nhân sự có phù hợp với văn hóa, hình ảnh của công ty. Nhất là với các vị trí về chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng, sale…. Vì thế, hãy tranh thủ lấy tối đa điểm cộng của nhà tuyển dụng thông qua vẻ ngoài, phong thái chuyên nghiệp nhất có thể. Nếu như bạn không chỉn chu nhất trong một buổi phỏng vấn thì đây là dấu hiệu chứng tỏ bạn không coi trọng sự nghiệp của mình hoặc vị trí bạn đang tham gia tuyển dụng.
  • Không cho NTD lý do để loại bạn: Trong một vị trí, NTD sẽ phỏng vấn khá nhiều ứng viên. Chính vì vậy, khi có nhiều ứng viên xuất sắc thì những lỗi sai dù chỉ nhỏ nhất cũng khiến cho bạn bị loại.

Xem thêm: Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ AIA: Cơ hội việc làm có như mong đợi

Trên đây là một số thông tin cơ bản về Hanwha life Việt Nam. Mong rằng những tin tức việc làm này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn công việc chính xác nhất cho riêng mình trong tương lai.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.