Vsmart Live 4: Sau 3 ngày đạt doanh số 10.000 máy

Vsmart Live 4 đã bán được đến 10.000 chiếc trong chương trình ưu đãi từ 1/9 – 3/9. Đây là điện thoại thông minh 100% thiết kế đến sản xuất đều được tự chủ bởi Vsmart.

Trước ngày mở bán chính thức, nhiều khách đã đến đặt trước điện thoại Vsmart Live 4 tại các nhà bán lẻ trên cả nước. Trên diễn đàn Vsmart Fans Club, tài khoản S.M cho biết: “Khi nghe thông tin Live 4 sắp ra mắt, mình rất háo hức trải nghiệm nên đã đặt mua từ sớm để có thể là một trong những người đầu tiên sở hữu mẫu điện thoại mới”.

Vsmart Live 4: Sau 3 ngày đạt doanh số 10.000 máy - Ảnh 1
Nhiều người đã đặt trước dòng smart phone này

Trước đó, người dùng này đã trải nghiệm Vsmart Active 1+, Vsmart Live 1, Vsmart Joy 3 bản 2, 3 và 4 GB RAM.

Theo thống kê của VinSmart, sau 3 ngày mở bán, hơn 10.000 sản phẩm đã đến tay người dùng, biến Live 4 trở thành smartphone được quan tâm hàng đầu trong phân khúc 4-5 triệu đồng.

Xem thêm: Phạm Nhật Vượng là ai – Tiểu sử và sự nghiệp của chủ tịch Vingroup

Đại diện FPT Shop chia sẻ: “Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp cùng xu hướng thắt chặt chi tiêu, mẫu smartphone sở hữu nhiều công nghệ nổi bật trong phân khúc, có mức giá phải chăng như Vsmart Live 4 rất được chú ý. Bên cạnh đó, niềm tin và tâm lý ủng hộ hàng nội địa trong thời gian gần đây càng tạo thêm cơ hội cho mẫu smartphone này”.

Vsmart Live 4: Sau 3 ngày đạt doanh số 10.000 máy - Ảnh 2
Đã có hơn 10.000 máy tới tay người tiêu dùng

Vsmart Live 4 có chế độ bảo hành đến 18 tháng, 101 ngày một đổi một và cung cấp chương trình trả góp 0%. Từ 1/9 đến 3/9, khách hàng mua máy cũng nhận được voucher 300.000 đồng.

Vsmart Live 4 sở hữu chipset Snapdragon 675 8 nhân với xung nhịp 2 GHz, cho khả năng vận hành mượt mà khi lướt web, sử dụng mạng xã hội, làm việc… Máy được trang bị màn hình 6,5 inch đục lỗ Full HD+ cho trải nghiệm thị giác ấn tượng, nhất là các tác vụ giải trí, xem phim. Live 4 có dung lượng pin 5.000 mAh, sạc nhanh công suất 18 W cho phép người dùng đàm thoại và giải trí suốt ngày dài, lâu hơn tới 30% so với thế hệ Vsmart Live trước.

Điểm ấn tượng nhất của Vsmart Live 4 là cụm 4 camera hiện đại, đa dạng góc chụp từ góc rộng, xóa phông, macro cận cảnh và chụp thiếu sáng bằng camera AI 48 MP. Camera cũng được trang bị các tính năng quay phim, chụp ảnh như quay chân dung xoá phông, quay nhanh Fast Motion, quay chậm Slow Motion… để người trẻ thoải mái sáng tạo trong giai đoạn bình thường mới.

“Mình vừa mua Vsmart Live 4 được 2 ngày, thấy máy ổn trong tầm giá, màn hình sáng, pin khỏe. Mình hài lòng với số tiền bỏ ra”, Phạm Văn Triệu – người dùng tại Hà Đông (Hà Nội) chia sẻ.

Vsmart Live 4: Sau 3 ngày đạt doanh số 10.000 máy - Ảnh 3
Nhiều người dùng khá ưa thích chất lượng của dòng điện thoại này

Tín hiệu tích cực của thị trường với Vsmart Live 4 cho thấy những sản phẩm tự chủ của thương hiệu Việt có thể cạnh tranh bằng chất lượng, cải tiến công nghệ và cam kết vì trải nghiệm người dùng thông qua chính sách hậu mãi. Vsmart Live 4 được xem là “át chủ bài” trong phân khúc 4-5 triệu đồng của VinSmart, nhất là trong thời điểm mùa khai giảng cận kề với nhu cầu mua sắm điện thoại mới tăng cao.

Theo: Zing


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.