TH True Milk – thương hiệu sữa tươi thanh trùng hàng đầu Việt Nam

TH True Milk mặc dù ra đời sau nhưng đã chiếm được rất nhiều sự tin tưởng tới từ khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu sự hình thành, phát triển của thương hiệu sữa tươi thanh trùng này tại Việt Nam 

Tổng quan về TH True Milk 

Thông tin công ty 

  • Tên đầy đủ của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH
  • Website: https://www.thmilk.vn/
  • Trụ sở chính của doanh nghiệp: 166 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

Lịch sử hình thành, phát triển 

Công ty TH True Milk chính thức được thành lập từ năm 2008. Mặc dù ý nghĩa của thương hiệu được doanh nghiệp giải thích dựa theo ý nghĩa của từ True Happy – hạnh phúc đích thực. Nhưng nhiều người vẫn lý giải rằng đó là tên viết tắt của madam Thái Hương – nhà sáng lập doanh nghiệp

TH True Milk được khởi động từ những năm 2009 với việc nhập khẩu công nghệ chăn nuôi bò sữa tiên tiến thời điểm đó tới từ Isarel. Cùng với đó là hàng ngàn giống bò đạt tiêu chuẩn từ New Zealand. Và kể từ thời điểm đó, hoạt động phát triển kinh doanh cua doanh nghiệp đã phát triển nhanh chóng và sớm trở thành lá cờ đầu trong việc sản xuất sữa tươi sạch. Hiện tại, số lượng đàn bò mà sữa TH True Milk đang có đã lên tới 45 nghìn con và được chăm sóc theo các chế độ đặc biệt nhằm duy trì sản lượng một cách tối đa.

Những sản phẩm sữa tươi thanh trùng TH True Milk đầu tiên tới tay người tiêu dùng vào tháng 12/2010. Cho đến năm 2013, doanh nghiệp đã đạt được doanh thu lũy kế xấp xỉ 6.000 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu của toàn 2013 đạt 3.000 tỷ đồng.

Kể từ khi chính thức đưa các sản phẩm tới tay người tiêu dùng, bà Thái Hương cũng tuyên bố: Đến năm 2015, nhà máy TH True Milk sẽ đạt doanh số 3.700 tỷ đồng và khi đó TH True Milk sẽ chiếm 50% thị phần sữa tươi. Đây được xem nhưng một tuyên bố khá ngạo mạn của người sáng lập thương hiệu sữa tươi TH True Milk khi phần lớn thị trường sữa tại Việt Nam đang là của Vinamilk. TUy nhiên với sự phát triển thần tốc, doanh nghiệp hoàn toàn có thể thực hiện được đúng theo lời của bà Thái Hương.

Bên cạnh dự án sữa true milk, doanh nghiệp cũng tiến hành đầu tư nhiều dự án khác nhau như:

  • Trồng dược liệu chế biến thức uốc cao cấp TH herbals để bán tại thị trường Mỹ
  • Thương hiệu rau củ quả sạch FVF
  • Lập trường quốc tế TH School
  • Khánh thành trang trại bò sữa tại Moscow, Nga. Đây là bước đầu tiên trong dự án tổ hợp chăn nuôi bò sữa, chế biến sữa công nghệ cao với tổng vấn đầu tư lên tới 2.7 tỷ USD.

Trong đó, việc mở trang trại bò sữa tại Nga là bước khởi đầu để đưa TH True Milk ra thị trường quốc tế. Cho dù nhiều người nhận xét rằng đây là nước đi mạo hiểm, nhưng nếu thành công thì doanh nghiệp sẽ thu về được nguồn lợi nhuận khổng lồ từ nước ngoài.

Bộ máy lãnh đạo 

Bộ máy lãnh đạo của TH True Milk hiện tại gồm các thành viên:

  • Madam Thái Hương – Nhà sáng lập, chủ tịch hội đồng chiến lược
  • Ông Nguyễn Việt Quang – Giám đốc cấp cao chiến lược
  • Ông Ngô Minh Hải – Chủ tịch HĐQT
  • Ông Hoàng Công Trang – Tổng giám đốc
  • Bà Tô Minh Nguyệt – Trưởng ban kiểm soát
  • Ông Trương Quốc Bảo – Giám đốc tiếp thị
  • Bà Lều Nguyệt Ánh – Giám đốc nghiên cứu và phát triển
  • Bà Trần Thị Quyên – Giám đốc nhân sự
TH True Milk – thương hiệu sữa tươi thanh trùng hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1
Tổng quan về TH True Milk

Xem thêm: TH True Milk – “kẻ” thống trị thị trường Sữa sạch Việt Nam

TH True Milk hiện có những sản phẩm nào 

Các dòng sản phẩm phổ biến của TH True Milk đang phân phối trên thị trường có thể kể tới:

  • Các sản phẩm từ sữa: Sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, Sữa tươi công thức Topkid, sữa chua tự nhiên, sữa hạt, sữa chua uống tiệt trùng
  • Các sản phẩm bơ, phomat: Bơ lạt tự nhiên, phomat que Mozzarella
  • Nước giải khát: Nước uống trái cây TH True Milk Juice, nước uống sữa trái cây TH True Milk Juice, nước gạo rang TH True Milk RICE
  • Nước tinh khiết
  • Các sản phẩm kem: Kem ốc quế, kem que các vị, kem hộp
  • Sản phẩm gạo Japonica FVF
TH True Milk – thương hiệu sữa tươi thanh trùng hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2
TH True Milk hiện có những sản phẩm nào

Nhu cầu tuyển dụng của TH True Milk 

Do đang trên đà phát triển hoạt động kinh doanh, tập đoàn TH không chỉ dừng lại ở các nhà máy sản xuất sữa true milk quy mô lớn, các chuỗi cửa hàng bán lẻ mà còn tập trung vào việc cung cấp nguồn nguyên liệu đầu vào với trang trại bò sữa tại Nga. Từ đó thâm nhập hiệu quả vào thị trường Châu Âu với mục tiêu đưa sữa Việt thành sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân châu Âu. Để làm được điều này, nguôn nhân lực luôn đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Vì thế, TH true milk luôn không ngừng đăng tin tuyển dụng miễn phí nhằm tìm kiếm, thu hút nhân tài ở khắp mọi miền tổ quốc về nhằm phát triển hoạt động kinh doanh.

Nếu như tìm kiếm trên các trang thông tin tuyển dụng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những vị trí tuyển dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Có thể thấy, ở mọi trình độ công việc đều có thể tìm kiếm được đất diễn nhằm phát triển sự nghiệp cho mình tại thương hiệu nay. Chính vì thế, nếu bạn tự tin rằng mình có năng lực thì chắc chắn sẽ không cần phải lo về vấn đề kinh tế khi làm việc tại công ty.

TH True Milk – thương hiệu sữa tươi thanh trùng hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3
Nhu cầu tuyển dụng của công ty

Xem thêm: Công ty sữa Vinamilk: Quá trình phát triển thương hiệu sữa Việt tỷ đô

Cơ hội việc làm tại công ty TH True Milk 

Nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực tại doanh nghiệp ngay càng cao. Bên cạnh đó, các chính sách đãi ngộ, môi trường làm việc tại TH True Milk cũng được đánh gia rất tốt. Vì thế, nếu có cơ hội tham gia tuyển dụng thì hãy nhanh tay ứng tuyển.

Một số vị trí việc làm hấp dẫn tại TH True Milk đang không ngừng tìm kiếm nhân tài bao gồm:

  • Nhân viên Trade Marketing: Mức lương cạnh tranh
  • Chuyên viên R&D: Mức lương thương lượng
  • Director of Admissions and Marketing (TH School): Lương thỏa thuận
  • Trưởng phòng kỹ thuật – Nhà máy chế biến hoa quả và nước hoa quả Sơn La
  • Chuyên viên khách hàng trọng điểm: Lương thỏa thuận
  • Chuyên viên tuyển dụng: Lương thỏa thuận
  • Nhân viên thú y: Lương cạnh tranh
  • Giám sát chuỗi cửa hàng TH Truemart: Lương thỏa thuận
  • Trưởng phòng kế hoạch đầu tư – Công ty Năng lượng Xanh (Công ty con của Tập đoàn TH): Mức lương 20 – 25 triệu đồng
  • Nhân viên bảo trì tổng hợp: Mức lương từ 7 đến 10 triệu
  • Nhân viên sales đi thị trường: Mức lương từ 8 – 11 triệu đồng

Xem thêm: Những việc làm Bắc Giang hiện nay đang được nhiều ứng viên trẻ lựa chọn

Kinh nghiệm tìm việc làm tại TH True Milk hiệu quả 

Đọc kỹ thông tin về công ty 

Việc tìm hiểu kỹ thông tin về doanh nghiệp ứng tuyển là điều bạn cần phải thực hiện khi muốn tìm kiếm cơ hội phát triển ở mọi nơi. Việc tìm hiểu thông tin của công ty sẽ mang đến cho bạn những hiểu biết quan trọng như: văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc… Nhìn chung, việc tìm hiểu kỹ thông tin sẽ đem đến cảm giác tự tin để bạn có thể chuẩn bị cho các khâu tiếp theo trong quy trình tuyển dụng.

Tìm hiểu kỹ thông tin tuyển dụng 

Tại TH True Milk, mọi vị trí đều có yêu cầu tuyển dụng khác nhau. Vì thế, hãy theo dõi kỹ càng những thông tin tuyển dụng để có thể tìm kiếm được vị trí phù hợp nằm trong khả năng của bạn. Ví dụ: bạn đang quan tâm tới các vị trí về bán hàng tuy nhiên công ty lại không tuyển dụng. Vậy có những thông tin tuyển dụng nào phù hợp với khả năng của bạn. Hãy chuyển đổi mục tiêu tìm việc phù hợp với khả năng của bản thân.

Trả lời phỏng vấn 

Trong quá trình trả lời phỏng ấn, một phong thái tự tin, dõng dạc sẽ là điều đặc biệt cần thiết để chứng tỏ độ chuyên nghiệp của bạn. Nếu kiến thức thiếu thì có thể bổ sung thêm tuy nhiên độ tự tin không có thì sẽ rất khó để bạn có thể nắm bắt được cơ hội công việc phù hợp với mình.

Trên đây là một số thông tin việc làm về TH True Milk. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm được cái nhìn tổng quan hơn về cơ hội việc làm tại doanh nghiệp sản xuất rất giàu tiềm năng phát triển này.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.