Intel Việt Nam – Những điều cần biết về tuyển dụng Intel Products

Intel Việt Nam từ lâu đã là doanh nghiệp rất quan trọng trong hoạt động sản xuất thiết bị công nghệ thông tin. Hãy cùng tìm hiểu xem có những gì ứng viên cần lưu ý khi tham gia tuyển dụng tại đây 

Giới thiệu về Intel Việt Nam 

Thông tin chung 

  • Tên đầy đủ của công ty: Intel Coporation
  • Website: https://www.intel.vn/
  • Trụ sở chính của doanh nghiệp: Lô I2, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Giới thiệu về công ty Intel Việt Nam 

Công ty Intel Việt Nam là một doanh nghiệp đóng vai trò rất quan trọng trong chuỗi sản xuất các thiết bị công nghệ thông tin của toàn cầu. Tại công ty, ban lãnh đạo doanh nghiệp luôn muốn tạo ra các công nghệ thay đổi thế giới để làm phong phú thêm cuộc sống của mỗi con người. Tại công ty Intel Việt Nam, các nhân sự được truyền cảm hứng để

  • Thúc để những sự đối mới nhằm mục đích giúp thế giới được trở nên an toàn, các cộng đồng được xây dựng một cách lành mạnh, sô động
  • Giúp xã hội, doanh nghiệp trở nên tốt đẹp hơn thông qua việc khai thác quy mô toàn cầu
  • Thúc đẩy bản thân, các đồng nghiệp trong ngành trở nên có trách nhiệm hơn.

Xem thêm: [Đánh giá] VNG Corporation, Review Văn hóa doanh nghiệp nơi đây

Tại Intel Việt Nam, doanh nghiệp ngày càng ý thức rõ được sự cấp bách của việc hợp tác; giải quyết các thách thức của thế giới mà không ai có thể tự mình giải quyết.

Tại thị trường Việt Nam, tập đoàn Intel đang có 2 tư cách pháp nhân độc lập gồm:

  • Công ty TNHH Intel Việt Nam: Chủ yếu kinh doanh, tiếp thị, mở rộng thị trường với quy mô 15 nhân sự
  • Công ty TNHH Intel Product: Nhiệm vụ chính là vận hành nhà máy, lắp ráp, kiểm định các sản phẩm chipset.

Intel chính thức đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam vào năm 1997. Công ty TNHH Intel Product chính thức được cấp phép thành lập vào năm 2006. Hiện tại, các nhà máy của doanh nghiệp đang đảm nhận sản xuất 80% số lượng chip máy tính toàn cầu của tập đoàn.

Intel Việt Nam – Những điều cần biết về tuyển dụng Intel Products - Ảnh 1
Giới thiệu về Intel Việt Nam

Đánh giá môi trường làm việc tại Intel Việt Nam 

Đánh giá tổng quan 

Có thể nói, môi trường làm việc tại Intel Việt Nam thu hút được rất nhiều nhân tài muốn tham gia tuyển dụng nhân viên. Với một không gian văn phòng rất hiện đại với màu sắc tươi sáng, nơi làm việc được ban lãnh đạo doanh nghiệp bố trí đầy đủ tiện nghi với mọi công cụ gắn liền với công nghệ để giúp 8 tiếng làm việc của nhân sự không còn cảm giác căng thẳng.

Ngoài ra, công ty Intel Việt Nam còn rất chú trọng đến việc phát triển đời sống tinh thần cho nhân sự thông qua việc thiết kế các không gian phục vụ hoạt động giải trí như: phòng nghe nhạc, sân bóng mini….. Đặc biệt, các nhân sự tại Intel Việt Nam sẽ đều phải giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh. Đây là một nét đặc trưng của doanh nghiệp nhằm nâng cao trình độ Anh ngữ của đội ngũ nhân sự.

Cơ hội được phát triển bản thân tối đa 

Tại Intel Việt Nam, khoảng cách giữa nhân viên; sếp là hoàn toàn không có. Bất cứ ai làm ở vị trí nào tại công ty đều có cơ hội được học tập như nhau. Hàng năm, doanh nghiệp luôn có các khoản trợ cấp học bổng trị giá hàng ngàn USD dành cho các nhân sự. Cùng với đó là những chương trình đào tạo trong nước; nước ngoài dành cho các nhân sự có công hiến tốt. Bạn sẽ được hỗ trợ tham gia tất cả các chương trình này mà không cần phải cam kết cống hiến, làm việc cho doanh nghiệp.

Intel Việt Nam – Những điều cần biết về tuyển dụng Intel Products - Ảnh 2
Đánh giá môi trường làm việc tại Intel Việt Nam

Tham khảo: Mẫu CV xin việc giúp ứng viên làm nổi bật những kĩ năng và kinh nghiệm một cách tốt nhất để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Chế độ lương thưởng không phải lo nghĩ 

Tại Intel Việt Nam, vấn đề lương thưởng hoàn toàn không phải là điều cần lo toan nếu bạn trúng tuyển vào làm việc. Tại doanh nghiệp, ban lãnh đạo luôn cung cấp các gói bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân sự dựa theo độ tuổi của mình. Ngoài ra, chương trình cổ phiếu thưởng cũng là phương thức để khiến cho các nhân viên có thêm động lực tiếp tục phấn đấu hơn vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Ngoài ra, tại công ty Intel Việt Nam cũng có nhiều quyền lợi khác nhau dành cho các ứng viên như:

  • Hỗ trợ cho bà mẹ sau sinh dành cho lao động nữ
  • Các chương trình thưởng quý, thưởng hàng năm…..

Đây đều là những chế độ lương thưởng, phúc lợi đặc biệt mà Intel đưa ra để giúp giữ chân người tài phục vụ cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Xem thêm: Công ty BKAV – Môi trường làm việc tập đoàn BKAV có hấp dẫn

Intel Việt Nam tuyển dụng 

Có thể thấy, môi trường làm việc của Intel Việt Nam rất hấp dẫn. Các đợt thông báo trên trang tuyển dụng của tập đoàn luôn thu hút được nhiều ứng viên tham gia. Và với mỗi vị trí, ứng viên sẽ phải trải qua các vòng thi tuyển gồm:

Đối với các vị trí thông thường 

Vòng 1: Sơ loại hồ sơ 

Ứng viên nộp CV online cá nhân của mình theo từng vị trí công việc mà bạn đã ứng tuyển. Bộ phận tuyển dụng sẽ sàng lọc để lựa chọn ra những người phù hợp cho vòng tiếp theo.

Vòng 2: Phỏng vấn bằng điện thoại 

Trước khi đến với vòng phỏng vấn trực tiếp của hội đồng Intel Việt Nam tuyển dụng. Ứng viên sẽ cần phải qua vòng phỏng vấn sơ loại với bộ phận tuyển dụng của doanh nghiệp

Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp 

Tại vòng này, ứng viên sẽ được mời lên văn phòng công ty để gặp mặt trực tiếp. Số lượng các buổi phỏng vấn trong vòng này có thể từ 1 đến 3 buổi tùy theo các vị trí nhất định.

Intel Việt Nam – Những điều cần biết về tuyển dụng Intel Products - Ảnh 3
Intel Việt Nam tuyển dụng

Tham khảo: Cơ hội việc làm Sóc Trăng siêu hấp dẫn cho mọi ứng viên

Đối với vị trí kỹ thuật 

Vòng 1: Sơ hoại hồ sơ 

Với vòng này, ứng viên nộp hồ sơ xin việc bằng các cách

  • Cách 1: Gửi trực tiếp trên website Intel Việt Nam tuyển dụng
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xin việc vào thùng thư tuyển dụng tại cổng bảo vệ của công ty với vị trí kỹ thuật viên sản xuất
  • Cách 3: Gửi hồ sơ trực tiếp tới NTD tại các buổi hội chợ tìm việc tại các trường đại học, cao đẳng

Vòng 2: Kiểm tra năng lực, phỏng vấn trực tiếp 

Đối với các ứng viên đã vượt qua vòng hồ sơ, bạn sẽ cần phải làm các bài thi năng lực với những phần thi

  • Kiểm tra tư duy IQ test
  • Kiểm tra kiến thức kỹ thuật
  • Kiểm tra tiếng Anh, vi tính

Sau khi đã hoàn thành xong vòng thi này, các ứng viên sẽ tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp với giám sát và bộ phận nhân sự. Đây là vòng thi rất quan trọng để biết rằng bạn có trung tuyển vị trí kỹ thuật tại doanh nghiệp hay không. Vì thế, hãy thật bình tĩnh để trả lời mọi câu hỏi của nhà tuyển dụng.

Trên đây là một số thông tin về Intel Việt Nam. Hy vọng news.timviec.com.vn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình tuyển dụng của tập đoàn sản xuất thiết bị công nghệ thông tin rất lớn này hiện nay.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.