Công ty BKAV – Môi trường làm việc tập đoàn BKAV có hấp dẫn

Công ty BKAV đã và đang là doanh nghiệp phần mềm hàng đầu tại Việt Nam. Vậy, môi trường làm việc tại đây có thực sự hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau 

Tổng quan về công ty BKAV 

Thông tin chung 

  • Tên đầy đủ của doanh nghiệp: Công ty cổ phần BKAV
  • Trụ sở chính: Tầng 2 – Tòa nhà HH1 – Khu đô thị Yên Hòa – Phường Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Website: https://www.bkav.com.vn/

Lịch sử hình thành 

Công ty BKAV là tập đoàn chuyên về công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực như: an ninh mạng, chính phủ điện tử, sản xuất điện thoại; các thiết bị điện tử thông minh….. Được thành lập từ năm 1995, doanh nghiệp đã và đang trở thành 1 trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam do hội sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn.

Kể từ khi thành lập, tập đoàn công nghệ BKAV luôn tự nhận về mình sứ mệnh bảo vệ, phát triển đất nước thông qua các tiến bộ về khoa học, công nghệ. Mục tiêu của công ty BKAV đó là phát triển đất nước dựa theo công nghệ, đưa Việt Nam trở thành con rồng thứ 5 của châu Á. 

Xem thêm: Công ty CMC: Cơ hội tuyển dụng từ tập đoàn công nghệ CMC Global

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, công ty BKAV đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật như :

  • Là doanh nghiệp đầu tiên phát hiện, công bố lỗ hổng trong công nghệ nhận dạng khuôn mặt trên các dòng máy tính xách tay khi mới bắt đầu phổ biến.
  • Là doanh nghiệp đầu tiên phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng trên google chrome chỉ vài ngày sau khi được ra mắt
  • Xác định được nguồn gốc của các cuộc tấn công mạng hàng loạt vào các website của cơ quan chính phủ Mỹ, Hàn Quốc
  • Tìm ra lỗ hổng của hệ thống face ID chỉ 2 tuần sau khi các sản phẩm iphone X mới ra mắt
  • Nhiều lần tổ chức cuộc thi an ninh mạng toàn thế giới WhiteHat Grand Prix. Đây là một cuộc thi rất có uy tín trong cộng đồng và thu hút được nhiều đội thi đứng đầu thế giới trong bảng xếp hạng an ninh mạng tham dự
  • Công ty BKAV cũng lọt vào danh sách các doanh nghiệp hấp dẫn tại các thị trưởng mới do Gartner công bố
  • Phần mềm diệt virus BKAV được bình chọn là sản phẩm an toàn thông tin được người dùng ưa chuộng.
  • Ứng dụng bluezone được phát triển bởi BKAV hiện đang góp phần rất quan trọng trong công cuộc phòng chống đại dịch COVID 19 tại Việt Nam
Công ty BKAV – Môi trường làm việc tập đoàn BKAV có hấp dẫn - Ảnh 1
Tổng quan về công ty BKAV

Người sáng lập công ty BKAV là ai ?

Hiện nay, ông Nguyễn Tử Quảng là người sáng lập. Đồng thời là chủ tịch HĐQT kiếm giữ chức vụ tổng giám đốc của tập đoàn công nghệ BKAV. Ông Nguyễn Tử Quảng được bình chọn năm trong top 10 gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 1993. Ngoài ra, ông cũng nhận được vinh dự là một trong 10 nhân vật tiêu biểu có ảnh hưởng tới sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong giai đoạn 2007 – 2017 do hiệp hội Internet Việt Nam vinh danh.

Đánh giá về môi trường làm việc tại tập đoàn BKAV 

Cũng giống với các công ty công nghệ khác trên thị trường Việt Nam. Môi trường làm việc của tập đoàn BKAV luôn hấp dẫn được rất nhiều ứng viên muốn tìm việc làm online tại nhà. Ở BKAV, những đặc trưng khiến cho doanh nghiệp lại trở thành nơi hội tụ nhiều nhân tài trong lĩnh vực công nghệ thông tin gồm:

Môi trường làm việc đề cao yếu tố con người 

Tại công ty BKAV, doanh nghiệp luôn coi trọng; đề cao yếu tố về con người, mong muốn đem lại cho các cán bộ nhân viên môi trường làm việc tốt nhất. Chính vì thế, ban giám đốc từ đầu đã chủ trương xây dựng văn phòng làm việc là ngôi nhà thứ 2 của các nhân sự. Điều này nhằm giúp họ có 8 tiếng làm việc vô cùng thoải mái tại doanh nghiệp.

Tại tập đoàn BKAV, các nhân viên có thể được thoải mái đi chân đất trong phòng làm việc. Các nhân sự cũng được nghỉ trưa tại chỗ với những đồ dùng cá nhân được công ty cấp riêng cho từng thành viên.

Và để tạo sự thoải mái tối đa dành cho các nhân sự, toàn bộ văn phòng BKAV đều được trang bị những thiết bị tự động do chính BKAV smarthome sản xuất. Đây là một đơn vị công ty con của tập đoàn BKAV.

Xem thêm: [Đánh giá] FPT Software: Review môi trường làm việc tại đây

Đề cao các hoạt động thể thao cho mỗi cá nhân 

Tại công ty BKAV, doanh nghiệp luôn có 15 phút giải lao dành cho các nhân sự với những bài tập thể thao nhẹ nhàng. Đây là hoạt động bắt buộc đối với các nhân sự nhằm giúp cá bộ nhân viên có thể tránh được cảm giác mệt mỏi sau khi làm việc dài hơi bên máy tính. Đây là thói quen mà các cán bộ nhân viên của công ty luôn yêu thích để giúp cho bản thân có thể cân bằng giữa cuộc sống, công việc.

Công ty BKAV – Môi trường làm việc tập đoàn BKAV có hấp dẫn - Ảnh 2
Đánh giá về môi trường làm việc tại tập đoàn BKAV

Có bếp ăn hiện đại để chăm lo sức khỏe của nhân viên 

Nhận thấy được việc chăm lo, đảm bảo sức khỏe của nhân viên là ưu tiên hàng đầu. Công ty BKAV đã chủ động xây dựng bếp ăn với các nguồn thực phẩm sạch để đem tới những xuất ăn chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng phục vụ cho các nhân viên nhằm có được sức khỏe tốt nhất.

Khuyến khích các hoạt động gắn kết đội nhóm 

Bên cạnh những giờ làm việc căng thẳng, công ty cũng chủ động xây dựng không gian phòng đa năng để giúp các phòng ban có thể tổ chức những event nội bộ, các buổi talkshow nhỏ cũng như các hoạt động teambuilding nhằm gắn kết các thành viên trong công ty.

Công ty BKAV tuyển dụng 

Các vị trí tuyển dụng BKAV thu hút nhiều ứng viên 

Hàng thàng, các thông báo đăng tuyển dụng miễn phí của BKAV trên các trang tin đều nhận được rất nhiều hồ sơ xin việc ứng tuyển. Và trong các vị trí tuyển dụng BKAV, những vị trí thu hút nhiều ứng viên có thể kể tới:

  • Tư vấn viên dự án công nghệ thông tin
  • React Native DEV
  • Kỹ sư thiết kế giải pháp công nghệ thông tin
  • Full stack DEV intern
  • Giám đốc dự án tại các khu vực….
Công ty BKAV – Môi trường làm việc tập đoàn BKAV có hấp dẫn - Ảnh 3
Công ty BKAV tuyển dụng

Tham khảo:Những công việc làm IT siêu hấp dẫn khi đi tuyển dụng  hiện nay

Yêu cầu của nhà tuyển dụng BKAV đối với các ứng viên mong muốn gia nhập 

Mặc dù những vị trí mà công ty BKAV tuyển dụng luôn thu hút được rất nhiều nhân tài tham gia. Tuy nhiên, để có thể chính thức trở thành nhân viên của BKAV thì không hề dễ dàng. Các ứng viên sẽ cần phải đáp ứng được các tiêu chuẩn nghề nghiệp đặc thù của nhà tuyển dụng như:

  • Tốt nghiệp tối thiểu bậc đại học các khối ngành công nghệ thông tin, kỹ thuật
  • Có niềm yêu thích với công việc lập trình
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại các vị trí tương đương trong ngành
  • Có kinh nghiệm làm việc với các mảng hệ thống quản trị như: MySQL, SQL
  • Có kiến thức chuyên môn vững về các hệ thống API….

Trên đây là những thông tin việc làm về công ty BKAV. Hy vọng news.timviec.com.vn đã giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan hơn về công ty nếu muốn tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp tại đây.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.