Cách lặp lại tiêu đề trong word mọi phiên bản chi tiết, đơn giản nhất
Lặp lại tiêu đề trong Word là thao tác hiển thị tiêu đề trong trang đầu tiên lên nhiều trang khác. Cùng nhau tham khảo cách thực hiện trên mọi phiên bản trong bài viết sau đây!
Trong một trang bạn không thể nhớ hết được những tiêu đề trong một hàng hoặc một cột. Bạn lại phải quay đầu trang để xem lại tiêu đề. Điều này rất khó và tốn nhiều thời gian và không đem lại hiệu quả. Bây giờ nếu bạn muốn qua trang thì bạn có thể tìm lặp lại tiêu đề để quan sát dễ dàng.
Không chỉ trong Word mà Excel cũng được hỗ trợ lặp lại tiêu đề để tiết kiệm những thao tác và các bước lắp lại tiêu đề. Trong Excel khá đơn giản bạn cần áp dụng thủ thuật lặp lại tiêu đề trong Excel để dễ dàng hơn trong quá trình làm việc.
Khái niệm lặp lại tiêu đề trong word
Lặp lại tiêu đề trong Word chính là một trong những phương pháp hiển thị tiêu đề trong trang đầu tiên lên nhiều trang khác. Thao tác này trên Word đều được gọi là Repeat Head Rows và đáng mừng nhất chính là cách để lặp lại những tiêu đề được áp dụng nhiều phiên bản phổ biến hiện nay.

Trong bài viết này News Timviec sẽ hướng dẫn các bạn cách lặp lại các tiêu đề trong word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 đơn giản. Mặc dù cách lặp lại tiêu đề ở nhiều phiên bản rất giống nhau nhưng lại có nhiều điểm khác biệt để khiến bạn nhầm lẫn. Bởi vậy, bạn cần tham khảo những thông tin trên đây để viết lên vấn đề.
Cách lặp lại tiêu đề trong Word
Đối với Word 2019, 2016, 2013
Word 2019, 2016, 2013 là 3 phiên bản Word có rất nhiều giao diện giống nhau. Cách thực hiện duy nhất trong một phiên bản cơ bản như:
Bước 1: Trong biểu mẫu tại ví dụ minh họa, bạn có nhiệm vụ là trong danh sách trang 2,3 hàng 1,2,3,4 cần lặp lại thì chúng ta cần thực hiện như thế nào?
Bước 2: Tại bảng biểu bôi đen dòng tiêu đề cần lặp lại sau đó nhấp chuột phải chọn “Table Properties“.
Bước 3: Chọn Table Properties > Row > Nhấp chuột > Repeat as Header row at the top of each page ấn “OK” hoàn tất.
Vậy là thao tác lặp lại tiêu đề đã hoàn tất chỉ với 3 bước cơ bản.
☑️ XEM THÊM: [THỦ THUẬT] Cách đánh số trang trong word đơn giản, dễ áp dụng
Cách lặp lại tiêu đề trong word 2007, 2010, 2016
Để thực hiện lặp lại tiêu đề trong Word 2007 và 2010 bạn sẽ thực hiện tương tự như các phiên bản được chia sẻ bên trên. Đối với phiên bản 2016 bạn thao tác như sau:
Bước 1: Bôi đen tiêu đề muốn thao tác lặp lại
Bước 2: Nhấp chuột phải sau đó chọn Table Properties
Bước 3: Trong hội thoại Table Properties chọn thẻ Row sau đó tích vào Repeat as header row at the top of each page sau đó click Ok để xác nhận
Cách lặp lại tiêu đề trong word 2003
Bước 1: Trước tiên, bạn cần mở File Word ra bôi đen dòng tiêu đề bạn muốn lặp lại mỗi khi sang trang mới.
Bước 2: Tiếp theo nhấp chuột và chọn Table properties
Bước 3: Cửa sổ mới hiện ra bạn chọn tab ROW đồng thời vào Repeat as heder row at the top of each page. Nhấn OK để lưu thiết lập
Sau khi thao tác xong các tiêu đề đã được lặp lại dòng tiêu đề của bảng ở các trang trong Word rõ ràng bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm.
☑️ XEM THÊM: [HƯỚNG DẪN] Cách làm mục lục tự động dễ dàng trong Word
Với hướng dẫn chi tiết trên đây bạn có thể áp dụng trực tiếp vào mọi phiên bản Word. Đây chính là những kỹ năng tin học văn phòng cơ bản mỗi nhân viên cần phải nắm rõ để có thể xử lý công việc bằng bảng biểu có nội dung thật đơn giản.
Bên cạnh đó, quá trình soạn thảo văn bản nhất là thao tác làm việc với biểu table cần thêm cột, thêm dòng vào bảng thường xuyên xảy ra nên đây cũng được coi là những thao tác dễ dàng nhất trong tất cả các phiên bản Word phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nếu như lâu ngày bạn không thao tác hoặc cập nhật phiên bản mới thì sẽ gặp nhiều thay đổi khó xử lý. Vì vậy, bạn nên cập nhật thường xuyên những thay đổi để dễ dàng áp dụng. Để cập nhật thêm thông tin hữu ích bạn có thể tham khảo tại NewsTimviec!

Đại học nông lâm TP HCM: Những thông tin cần biết?
Kỹ Năng Văn Phòng 07-07-2022, 11:02Trường ĐH Nông Lâm TP HCM là một trường đại học đa ngành lâu đời ở Việt Nam. Chuyên đào tạo, nghiên cứu về nhóm ngành nông – lâm – ngư nghiệp. Vậy trường có những ngành đào tạo nào? Điểm chuẩn vào trường là bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của...

Các hàm cơ bản trong Excel mà "dân" văn phòng phải biết
Kỹ Năng Văn Phòng 07-07-2022, 10:01Các hàng trong Excel giúp người dùng xử lý công việc tính toán, số liệu một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Nếu bạn chưa nắm được các hàm cơ bản trong Excel thì hãy cùng tìm hiểu ngay với bài viết từ News Timviec ngay nhé! Là một phần mềm được thiết kế riêng...

Hướng dẫn cách cài đặt định dạng ngày tháng trong Excel
Kỹ Năng Văn Phòng 07-07-2022, 09:07Nắm được định dạng ngày tháng trong Excel sẽ giúp tiết kiệm được thời gian xử lý dữ liệu của bạn. Tuy nhiên,với nhiều cách hiển thị trên Excel với cùng một thông tin dẫn đến việc xử lý trở nên phức tạp hơn. Trong bài viết này News.timviec sẽ hướng dẫn bạn cách thao...

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel cực dễ, lưu ngay để dùng!
Kỹ Năng Văn Phòng 07-07-2022, 08:50Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel không quá khó, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một vài cách tạo biểu đồ đường cực dễ nhé! Tổng hợp các phím tắt Excel cơ bản dành cho dân văn phòng [HƯỚNG DẪN] Cách bỏ dấu trong Excel: Chi tiết từ A đến Z...

6 Cách giảm dung lượng file Excel siêu nhanh gọn
Kỹ Năng Văn Phòng 06-07-2022, 09:27Giảm dung lượng file Excel không phải là nhiệm vụ khó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn không chỉ 1 mà tới 4 cách thực hiện. Đọc ngay nhé! Hướng dẫn sử dụng Excel đơn giản nhất dành cho các newbie Các hàm cơ bản trong Excel mà “dân” văn phòng phải biết Các file...
![[Hướng dẫn] Cách vẽ biểu đồ trong Excel: 3 loại biểu đồ thường gặp](https://img.timviec.com.vn/2020/02/cach-lam-bieu-do-trong-excel-4.png)
[Hướng dẫn] Cách vẽ biểu đồ trong Excel: 3 loại biểu đồ thường gặp
Kỹ Năng Văn Phòng 06-07-2022, 09:16Đã sử dụng Excel thì bạn chắc chắn phải biết cách vẽ biểu đồ trong Excel. Còn nếu chưa biết thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé! 2 cách xóa các dữ liệu trùng nhau trong Excel mà người dùng nên biết Cách hiện thanh công cụ trong Excel đơn giản nhất Vẽ biểu...

Cách cố định dòng trong Excel và một số thao tác hữu ích khác
Kỹ Năng Văn Phòng 05-07-2022, 16:00Cố định dòng là thao tác cần thiết khi bạn sử dụng Excel. Vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cố định dòng trong Excel. Thủ thuật Excel cơ bản mà dân văn phòng nào cũng phải biết Cách chèn ảnh vào MS Excel cực dễ, nhanh gọn, lưu ngay để áp...

Tất tần tật về học excel cơ bản 2010 cần thiết cho dân văn phòng
Kỹ Năng Văn Phòng 05-07-2022, 14:50Excel là một công cụ tin học văn phòng rất thú vị. Và với những người mới tiếp cận, việc học excel cơ bản 2010 cũng khá dễ dàng với các mẹo. Cùng News Timviec tìm hiểu ngay nhé! Khám phá cách in 2 mặt trong Excel 2010 và Word nhanh – gọn – lẹ...

Tổng hợp các phím tắt Excel cơ bản dành cho dân văn phòng
Kỹ Năng Văn Phòng 05-07-2022, 14:15Phím tắt excel là trợ thủ đắc lực cho dân văn phòng và kế toán làm việc nhanh hơn. Cùng nhau tham tổng hợp các phím tắt trong excel cơ bản tại đây nhé. Với những bạn làm việc chuyên nghiệp, sử dụng phím tắt là một trong những điều bắt buộc và quan trọng....

3 cách chèn bảng Excel vào Word cực dễ ai cũng làm được
Kỹ Năng Văn Phòng 05-07-2022, 09:07Nếu bạn chưa biết cách chèn bảng Excel vào Word thì đừng bỏ lỡ bài viết này. News.timviec.com.vn sẽ hướng dẫn cho bạn không chỉ 1 mà tới 3 cách liền đó! Cách tạo Hyperlink trong Excel: “Tất tần tật” những thông tin cần biết Cách chèn ảnh vào Excel cực dễ, cực nhanh, lưu...