[Đánh giá] Công ty Sendo – Review phúc lợi, chế độ lương thưởng tại đây

Công ty Sendo luôn là doanh nghiệp top đầu trong ngành thương mại điện tử ở nước ta. Hãy cùng xem đánh giá về công ty trong bài viết sau 

Tổng quan về Sendo

  • Website: http://www.sendo.vn/
  • Nhân viên: >1000 người
  • Hotline: 19006000
  • Trụ sở chính: 29 Đường Tân Thuận (Tòa nhà FPT Tân Thuận), Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6
  • Làm thêm giờ: Không

Giới thiệu về Sendo

Công ty cổ phần Công nghệ Sendo là sàn thương mại điện tử  thuộc sự quản lý của công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT – FPT online. Sàn giao dịch này đã được giới thiệu tới thị trường Việt Nam từ tháng 09/2012 và chiếm được khá nhiều cảm tình của người dùng.

[Đánh giá] Công ty Sendo – Review phúc lợi, chế độ lương thưởng tại đây - Ảnh 1
Logo Sendo

Với mô hình kinh doanh chính mà Sendo đang áp dụng là: (business – to – consumer – to consumer). Các chủ gian hàng có thể phân phối tới người dùng với mức phí phải chăng. Đặc biệt, các chương trình hỗ trợ quảng cáo của công ty cũng giúp cho khách hàng có thể kinh doanh một cách hiệu quả.

Cùng với đó, dịch vụ vận chuyển logistic của Sendo hiện cũng phủ sóng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Điều này sẽ giúp cho việc giao nhận hàng hóa trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn nhiều. Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Sendo hiện đã có đủ tiềm lực để cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng như:  Shopee, Tiki, Lazada.

XEM THÊM: [Đánh giá] Shopee: Review cơ hội việc làm và chế độ đãi ngộ tại đây

Đánh giá về Công ty Sen Đỏ

[Đánh giá] Công ty Sendo – Review phúc lợi, chế độ lương thưởng tại đây - Ảnh 2
văn phòng công ty Sen Đỏ

Đánh giá tổng quan

Ngành thương mại điện tử là một lĩnh vực rất mới hiện nay, có liên quan chặt chẽ đến công nghệ. Chính vì thế, môi trường làm việc tại Sendo hiện khá trẻ trung. Các ứng viên sẽ có được rất nhiều trải nghiệm mới mẻ để phát triển bản thân. Tại công ty Sendo, ứng viên sẽ được trau dồi cho bản thân rất nhiều kỹ năng, kiến thức chuyên môn về các lĩnh vực như:

  • Khởi tạo shop online
  • Kỹ năng, kiến thức marketing online
  • PR sản phẩm, phân tích đối thủ kinh doanh
  • Phân tích; đánh giá xu hướng thị trường trong thời gian tới…..

Ngoài việc nhận được nhiều cơ hội đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn trong ngành TMĐT. Các nhân viên tại công ty có thể được hưởng rất nhiều chế độ, chính sách khác nhau của doanh nghiệp nhằm đảm bảo đời sống vật chất; tinh thần của người lao động được đầy đủ nhất. Đây cũng giống như một cách thể hiện sự quan tâm của công ty đối với từng nhân sự trong doanh nghiệp.

THAM KHẢOCông ty cổ phần FPT – Giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển

Đánh giá của nhân viên

Để có những nhận xét khách quan nhất về Shopee, News.timviec.com.vn đã khảo sát ý kiến đánh giá của nhân viên công ty. Dưới đây là kết quả thu được:

  • Cân bằng cuộc sống: 3.0/5
  • Cơ hội thăng tiến: 3.0/5
  • Lương/ Quyền lợi: 4.0/5
  • Văn hóa công ty: 3.0/5
  • Người quản lý: 4.1/5
  • Đào tạo/ Hướng dẫn: 3.3/5

Tổng điểm đạt 3.4/5 – Bình thường

Từ kết quả đánh giá của nhân viên có thể thấy rằng Sendo đã thực hiện đúng theo những chính sách phúc lợi mà họ đã đưa ra dành cho nhân viên. Từ đó có thể nhận thấy được sự hài lòng của nhân viên làm việc tại công ty. Vậy lời khuyên dành cho người tìm việc là hãy gia nhập Sendo nếu có cơ hội việc làm.

Tìm hiểu thêm[Đánh giá] Tiki Corporation: Chế độ đãi ngộ nhân viên có như mong đợi?

Thông tin tuyển dụng

Hiện nay, Công ty Sendo không ngừng tìm kiếm những nhân sự ở nhiều lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau. Bạn đọc có thể tham khảo một số vị trí tuyển dụng để tìm kiếm cho mình cơ hội việc làm phù hợp.

[Đánh giá] Công ty Sendo – Review phúc lợi, chế độ lương thưởng tại đây - Ảnh 3
Nhân viên công ty Sen Đỏ

Chuyên viên phát triển ngành hàng

  • Làm việc tại: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: 1 năm
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

  • Phân tích dữ liệu, lập kế hoạch phát triển ngành hàng mới và cập nhật các ngành hàng hiện tại
  • Tìm hiểu, nghiên cứu các xu hướng mới trên thị trường nhằm hỗ trợ cho việc phát triển ngành hàng mới
  • Chịu trách nhiệm KPI các chỉ số sức khỏe của ngành hàng
  • Hiểu hệ thống và biết cách thiết lập, chỉnh sửa danh mục, ngành hàng, thuộc tính ngành hàng,… và đề xuất các chính sách mới đối với ngành hàng đó
  • Làm việc với các phòng ban liên quan để support chương trình event, marketing của Sendo

Yêu cầu công việc

  • Có hiểu biết về 1 số ngành hàng nhất định (Thời trang/Mẹ & Bé/Nhà cửa/Điện tử/Công nghệ/Dịch vụ,…) trong lĩnh vực thương mại điện tử
  • Có khả năng phân tích số liệu, tư duy logic
  • Có kiến thức nền tảng về marketing cơ bản
  • Có khả năng sáng tạo, lên ý tưởng thực hiện các chương trình & chính sách và định hướng ngành hàng(hoặc cụm ngành hàng) được giao

Tìm hiểu thêmLương của ngành thương mại điện tử và cơ hội việc làm hiện nay

Nhân viên Marketing

  • Làm việc tại: Hồ Chí Minh
  • Trình độ: Đại học
  • Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
  • Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ lãnh đạo Truyền thông cho Dự án truyền thông Tiếp thị Người bán liên quan
  • Hoạch định và xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chiến dịch lớn
  • Tạo nội dung đa dạng và sáng tạo có ý nghĩa trên các kênh Truyền thông bao gồm viết quảng cáo, quay video, phát trực tiếp
  • Quản lý dự án hiệu quả, hợp tác chặt chẽ với đội ngũ nhà tiếp thị, nhà thiết kế và nhà phát triển kinh doanh đa dạng trong môi trường tốc độ nhanh
  • Đóng góp ý tưởng, lập kế hoạch và theo dõi các hoạt động cho các chiến dịch Tiếp thị

Yêu cầu công việc

  • Tư duy phản biện; Tư duy phân tích; Chủ động; Có thể giải quyết được; Chịu trách nhiệm; Học nhanh
  • Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói xuất sắc và hiểu biết sâu sắc về quản lý các kênh truyền thông
  • Kỹ năng quản lý thời gian và đa tác vụ, có thể làm việc trong môi trường làm việc nhịp độ nhanh, xử lý nhiều công việc và chịu áp lực công việc
  • Có khả năng phân tích / xử lý / đọc dữ liệu tốt; Microsoft Office (Excel; Powerpoint; Word)
  • Sẵn sàng học hỏi và thử sức với những điều mới, tinh thần tự giác, có trách nhiệm & thái độ tốt trong công việc

▶▶Xem thêmTrang tìm việc uy tín miễn phí dành cho ứng viên 

Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Làm việc tại: Hồ Chí Minh
  • Trình độ: Trung cấp trở lên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

  • Mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng
  • Xử lý khiếu nại của khách hàng
  • Tiếp nhận, phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội
  • Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi Quản lý

Yêu cầu công việc

  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Thái độ trung thực, tích cực, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn và biết lắng nghe
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt
  • Ưu tiên: Hiểu biết về thương mại điện tử và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng

▶▶Tham khảo – Những việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây!

Quyền lợi của nhân viên khi tham gia tuyển dụng Sendo 

Khi ứng viên nhận được lời mời làm việc tại công ty Sendo, bạn sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ tốt nhất theo đúng quy định của nhà nước cũng như nội quy của tập đoàn FPT. Trong đó có thể kể tới một số chế độ như:

  • Bảo hiểm y tế cho nhân sự
  • Chế độ nghỉ phép theo đúng quy định của luật lao động
  • Chế độ nghỉ thai sản từ  4 – 6 tháng dành cho các lao động nữ
  • Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ 2 lần/ năm cho toàn lao động
  • Toàn bộ người lao động được tham gia bảo hiểm FPT care của tập đoàn FPT
  • Các khoản thưởng lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc……

Có thể nói, đây là những quyền lợi đãi ngộ rất hấp dẫn dành cho người lao động. Bên cạnh đó, Sendo cũng tổ chức rất nhiều hoạt động teambuilding, sự kiện cộng đồng để giúp cho các nhân viên trong công ty Sendo nói chung và toàn tập đoàn FPT nói riêng sẽ có thêm sự đoàn kết dành cho nhau hơn nữa.

Yêu cầu của công ty Sendo dành cho các ứng viên 

Sendo hiện tuyển dụng rất nhiều vị trí công việc khác nhau trong doanh nghiệp để có thể tối đa hóa doanh thu. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn tìm kiếm việc làm tại Sendo thì yêu cầu từ nhà tuyển dụng sẽ không dễ. Tùy từng vị trí công việc mà nhà tuyển dụng sẽ có những yêu cầu phù hợp. Tuy nhiên, về cơ bản, nếu bạn muốn trở thành người của Sendo thì cần đáp ứng các tiêu chuẩn khác nhau như:

  • Có hiểu biết nhất định về thương mại điện tử e commerce
  • Có khả năng phân tích dữ liệu, tư duy logic
  • Kiến thức nền tảng tốt phù hợp với từng vị trí ứng tuyển
  • Có khả năng sáng tạo, lên ý tưởng, chính sách, định hướng ngành hàng được giao

Bài viết trên News.timviec.com.vn đã giới thiệu đến bạn đọc về công ty Sendo và những đánh giá khách quan nhất về doanh nghiệp. Hy vọng rằng, bạn đọc đã có những thời gian hữu ích khi xem bài viết của chúng tôi. Nếu có thắc mắc gì về việc làm, doanh nghiệp thì liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: [email protected] để được giải đáp nha!