[Đánh giá] Công ty Sendo – Review phúc lợi, chế độ lương thưởng tại đây

Công ty Sendo là doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thương mại điện tử hàng đầu tại nước ta hiện nay. Với sự lớn mạnh không ngừng, Sendo trở thành một trong những kênh mua sắm trực tuyến được người tiêu dùng và doanh nghiệp tin dùng. Vậy cùng xem đánh giá về công ty Sendo ra sao nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Tổng quan về Sendo

  • Website: http://www.sendo.vn/
  • Nhân viên: >1000 người
  • Hotline: 19006000
  • Trụ sở chính: 29 Đường Tân Thuận (Tòa nhà FPT Tân Thuận), Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6
  • Làm thêm giờ: Không

Giới thiệu về Sendo

Công ty cổ phần Công nghệ Sen Đỏ là một sàn thương mại trực tuyến được giới thiệu tới người tiêu dùng từ tháng 9 năm 2012. Sàn thương mại điện tử này thuộc công ty cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online).

[Đánh giá] Công ty Sendo – Review phúc lợi, chế độ lương thưởng tại đây - Ảnh 1
Logo Sendo

Mô hình kinh doanhSendo.vn áp dụng là B2C2C (business – to – consumer – to consumer). Ở sàn giao dịch này các doanh nghiệp có thể cung cấp hàng hóa, người tiêu dùng được mua những mặt hàng chất lượng nhất. Đặc biệt, Sendo.vn cũng tạo điều kiện để doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả với những chính sách hỗ trợ marketing, quảng cáo,…

Dịch vụ vận chuyển của Sendo sử dụng là Sengo và thanh toán Senpay cũng thuộc sở hữu của Sen Đỏ. Hệ thống vận chuyển rộng lớn khắp 64 tỉnh thành trên cả nước, giúp việc giao nhận hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, các giao dịch được thanh toán linh hoạt, tiện lợi bằng nhiều hình thức như: thẻ ATM, thẻ Visa, tiền mặt, chuyển khoản,…

Người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT của Sen Đỏ là ông Nguyễn Đắc Việt. Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, hiện nay Sen Đỏ tự tin cạnh tranh với các trang thương mại điện tử nổi tiếng khác như: Shopee, Tiki, Lazada.

XEM THÊM: [Đánh giá] Shopee: Review cơ hội việc làm và chế độ đãi ngộ tại đây

Đánh giá về Công ty Sen Đỏ

[Đánh giá] Công ty Sendo – Review phúc lợi, chế độ lương thưởng tại đây - Ảnh 2
văn phòng công ty Sen Đỏ

Đánh giá tổng quan

Hiện nay, so với mặt bằng chung các công ty thuộc lĩnh vực thương mại điện tử thì mức lương tại Sendo trả cho nhân viên tương đối tốt. Mức lương thưởng của nhân viên sẽ được nhân lên theo năng lực, trách nhiệm cũng như kết quả hoàn thành công việc. Công ty luôn rất trân trọng sự đóng góp và gắn bó của nhân viên đối với công ty.

Khi làm việc tại công ty Sendo bạn sẽ được hưởng đầy đủ những chế độ đãi ngộ tốt nhất của Tập đoàn FPT. Môi trường làm việc tại FPT luôn là một trong những nơi được đánh giá rất cao, là niềm mơ ước của biết bao người.

Bên cạnh những chính sách về lương thưởng như quy định của Nhà nước, nhân viên còn được khám sức khỏe định kì, đi nghỉ dưỡng cùng công ty. Đó như một cách thể hiện sự quan tâm của công ty đối với mỗi cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp.

THAM KHẢOCông ty cổ phần FPT – Giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển

Đánh giá của nhân viên

Để có những nhận xét khách quan nhất về Shopee, News.timviec.com.vn đã khảo sát ý kiến đánh giá của nhân viên công ty. Dưới đây là kết quả thu được:

  • Cân bằng cuộc sống: 3.0/5
  • Cơ hội thăng tiến: 3.0/5
  • Lương/ Quyền lợi: 4.0/5
  • Văn hóa công ty: 3.0/5
  • Người quản lý: 4.1/5
  • Đào tạo/ Hướng dẫn: 3.3/5

Tổng điểm đạt 3.4/5 – Bình thường

Từ kết quả đánh giá của nhân viên có thể thấy rằng Sendo đã thực hiện đúng theo những chính sách phúc lợi mà họ đã đưa ra dành cho nhân viên. Từ đó có thể nhận thấy được sự hài lòng của nhân viên làm việc tại công ty. Vậy lời khuyên dành cho người tìm việc là hãy gia nhập Sendo nếu có cơ hội việc làm.

Tìm hiểu thêmCông ty FPT tuyển dụng – Cơ hội việc làm hấp dẫn 2020 của lao động

Thông tin tuyển dụng

Hiện nay, Công ty Sendo không ngừng tìm kiếm những nhân sự ở nhiều lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau. Bạn đọc có thể tham khảo một số vị trí tuyển dụng để tìm kiếm cho mình cơ hội việc làm phù hợp.

[Đánh giá] Công ty Sendo – Review phúc lợi, chế độ lương thưởng tại đây - Ảnh 3
Nhân viên công ty Sen Đỏ

Chuyên viên phát triển ngành hàng

Làm việc tại: Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm: 1 năm

Trình độ: Cao đẳng trở lên

Lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

  • Phân tích dữ liệu, lập kế hoạch phát triển ngành hàng mới và cập nhật các ngành hàng hiện tại
  • Tìm hiểu, nghiên cứu các xu hướng mới trên thị trường nhằm hỗ trợ cho việc phát triển ngành hàng mới
  • Chịu trách nhiệm KPI các chỉ số sức khỏe của ngành hàng
  • Hiểu hệ thống và biết cách thiết lập, chỉnh sửa danh mục, ngành hàng, thuộc tính ngành hàng,… và đề xuất các chính sách mới đối với ngành hàng đó
  • Làm việc với các phòng ban liên quan để support chương trình event, marketing của Sendo

Yêu cầu công việc

  • Có hiểu biết về 1 số ngành hàng nhất định (Thời trang/Mẹ & Bé/Nhà cửa/Điện tử/Công nghệ/Dịch vụ,…) trong lĩnh vực thương mại điện tử
  • Có khả năng phân tích số liệu, tư duy logic
  • Có kiến thức nền tảng về marketing cơ bản
  • Có khả năng sáng tạo, lên ý tưởng thực hiện các chương trình & chính sách và định hướng ngành hàng(hoặc cụm ngành hàng) được giao

Tìm hiểu thêmLương của ngành thương mại điện tử và cơ hội việc làm hiện nay

Nhân viên Marketing

Làm việc tại: Hồ Chí Minh

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2 năm trở lên

Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ lãnh đạo Truyền thông cho Dự án truyền thông Tiếp thị Người bán liên quan
  • Hoạch định và xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chiến dịch lớn
  • Tạo nội dung đa dạng và sáng tạo có ý nghĩa trên các kênh Truyền thông bao gồm viết quảng cáo, quay video, phát trực tiếp
  • Quản lý dự án hiệu quả, hợp tác chặt chẽ với đội ngũ nhà tiếp thị, nhà thiết kế và nhà phát triển kinh doanh đa dạng trong môi trường tốc độ nhanh
  • Đóng góp ý tưởng, lập kế hoạch và theo dõi các hoạt động cho các chiến dịch Tiếp thị

Yêu cầu công việc

  • Tư duy phản biện; Tư duy phân tích; Chủ động; Có thể giải quyết được; Chịu trách nhiệm; Học nhanh
  • Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói xuất sắc và hiểu biết sâu sắc về quản lý các kênh truyền thông
  • Kỹ năng quản lý thời gian và đa tác vụ, có thể làm việc trong môi trường làm việc nhịp độ nhanh, xử lý nhiều công việc và chịu áp lực công việc
  • Có khả năng phân tích / xử lý / đọc dữ liệu tốt; Microsoft Office (Excel; Powerpoint; Word)
  • Sẵn sàng học hỏi và thử sức với những điều mới, tinh thần tự giác, có trách nhiệm & thái độ tốt trong công việc

▶▶Xem thêm – Việc làm nhân viên Marketing Online mới nhất được cập nhật tại đây nha!

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Làm việc tại: Hồ Chí Minh

Trình độ: Trung cấp trở lên

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

  • Mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng
  • Xử lý khiếu nại của khách hàng
  • Tiếp nhận, phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội
  • Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi Quản lý

Yêu cầu công việc

  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Thái độ trung thực, tích cực, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn và biết lắng nghe
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt
  • Ưu tiên: Hiểu biết về thương mại điện tử và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng

▶▶Tham khảo – Những việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây nha!

Bài viết trên News.timviec đã giới thiệu đến bạn đọc về công ty Sendo và những đánh giá khách quan nhất về doanh nghiệp. Hy vọng rằng, bạn đọc đã có những thời gian hữu ích khi xem bài viết của chúng tôi. Nếu có thắc mắc gì về việc làm, doanh nghiệp thì liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: hotro@timviec.com.vn để được giải đáp nha!