Cốc Cốc – Quy trình tuyển dụng công ty 100% made in Viet Nam

Cốc Cốc mặc dù là một sản phẩm sinh sau đẻ muộn nhưng đã nhận được không ít tín nhiệm tới từ người dùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cơ hội tuyển dụng của công ty công nghệ 100% made in Việt Nam này trong bài viết sau 

Tổng quan về cốc cốc 

Thông tin chung 

  • Tên đầy đủ của doanh nghiệp: Công ty TNHH Cốc Cốc
  • Địa chỉ: Phòng 1202, tầng 12, tòa nhà HITTC, 185 Giảng Võ, Hà Nội
  • Website: https://coccoc.com/

Lịch sử hình thành, phát triển 

Cốc Cốc là một sản phẩm trình duyệt website được người Việt nam phát hành. Sứ mệnh của sản phẩm này đó là giúp người Việt hạnh phúc hơn bằng cách sử dụng tối đa tiềm năng thế giới số. Mục tiêu của Cốc Cốc đó là: đến hết 2024, doanh nghiệp sẽ trở thành công cụ tiếp cận mạng Internet được phần lớn người Việt sử dụng.

Cốc Cốc – Quy trình tuyển dụng công ty 100% made in Viet Nam - Ảnh 1
Tổng quan về công ty

Xem thêm: Công ty BKAV – Môi trường làm việc tập đoàn BKAV có hấp dẫn

Từ khi thành lập cho đến thời điểm hiện tại, công ty TNHH Cốc Cốc đã đạt được những cột mốc đáng nhớ như:

  • Năm 2013:  Công ty Cốc Cốc chính thức ra mắt trình duyệt Cờ Rôm+, trang tìm kiếm Cốc Cốc Search
  • Năm 2014:  Cờ Rôm + lúc này quyết định đổi tên thành Cốc Cốc. Trong thời gian này, trình duyệt cũng đã vượt qua số lượng người dùng hàng ngày của facebook
  • Năm 2015: Công ty Cốc Cốc nhận được khoản đầu tư trị giá 14 triệu USD đến từ tập đoàn Hubert Burda Media của CHLB Đức
  • Năm 2016: Cốc Cốc đứng vị trí top 2 publisher tại thị trường Việt Nam
  • Năm 2017: Doanh nghiệp đã đạt ngưỡng hòa vốn đối với doanh thu theo đúng kế hoạch kinh doanh đã đề ra
  • Năm 2018: Phiên bản Cốc Cốc trên điện thoại thông minh chính thức được ra mắt tới người dùng
  • Năm 2019: Trình duyệt Cốc Cốc đạt mức 24 triệu người dùng và 10 triệu lượt cài đặt
  • Năm 2020: Mặc dù chịu tác động từ đại dịch Covid 19, tuy nhiên trình duyệt Cốc Cốc vẫn vượt qua UC Browser để trở thành trình duyệt di động xếp thứ 4 tại Việt Nam với số lượng người dùng lên tới 11.7 triệu người.

Bộ máy lãnh đạo 

Hiện nay, bộ máy lãnh đạo của công ty Cốc Cốc bao gồm các thành viên sau:

  • Ông Jean – Paul SCHMETZ: Tổng giám đốc
  • Bà Đào Thu Phương: Phó tổng giám đốc
  • Ông Nguyễn Vũ Anh: Phó tổng giám đốc

Đánh giá về môi trường làm việc tại công ty cốc cốc 

Tổng quan về môi trường làm việc Cốc Cốc 

Do tính chất của một doanh nghiệp chuyên về mảng công nghệ thông tin, Cốc Cốc chủ trưởng xây dựng một môi trường làm việc cởi mở, tạo điều kiện tối đa cho các nhân viên có thể bộc lộ hết năng lực của bản thân. Tại công ty, các cuộc thi kiến thức luôn được tổ chức thường xuyên nhằm tạo dựng cho nhân viên những sân chơi bổ ích để giúp bạn có thể vận dụng kiến thức đã học vào các công việc thực tế mà mình sẽ gặp phải. Cùng với đó, các nhân sự tại công ty cũng sẵn sàng chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm làm việc cho nhau thông qua những buổi talkshow, workshop định kỳ.

Nhận thấy nguồn nhân lực chính là yếu tố cốt lõi cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Ban lãnh đạo công ty cũng đã chú trọng đến việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại để giúp cho nhân sự có được tinh thần làm việc thoải mái nhất có thể. Tại các văn phòng của doanh nghiệp ở Hà Nội, Hồ Chí Minh đều được trang bị các phòng chức năng khác nhau để giúp cho nhân viên cảm thấy thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Với tinh thần, làm hết sức; chơi hết mình, các nhân sự luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi làm việc. Điều này khiến cho 8 tiếng làm việc tại Cốc Cốc của bạn sẽ không hề hoang phí.

Cốc Cốc – Quy trình tuyển dụng công ty 100% made in Viet Nam - Ảnh 2
Đánh giá về môi trường làm việc tại công ty

Các chế độ dành cho nhân viên Cốc Cốc

Bên cạnh môi trường làm việc thoải mái, không gò bó. Lý do chủ yếu khiến thông báo tuyển dụng tại các trang web tìm việc làm của doanh nghiệp luôn thu hút được nhiều ứng viên đó là do chế độ đãi ngộ của Cốc Cốc. Tại công ty, các nhân sự sẽ nhận được những đãi ngồi hết sức hấp dẫn như:

  • Được tạo điều kiện phát triển năng lực với các dự án đầy thử thách
  • Môi trường làm việc trẻ trung, không gò bó
  • Chế độ trả lương cạnh tranh theo đúng năng lực
  • Các khoản phụ cấp hấp dẫn như: chi phí đi lại, hỗ trợ học phí cho con em dành cho đối tượng chuyên gia, hỗ trợ ăn trưa miễn phí cho lao động Việt
  • Được công ty đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
  • Được tham gia các hoạt động teambuilding thường xuyên
  • Công ty hỗ trợ xây dựng các khóa học đào tạo ngôn ngữ cho nhân viên ….

Xem thêm: [Đánh giá] VNG Corporation, Review Văn hóa doanh nghiệp nơi đây

Cốc Cốc tuyển dụng 

Quy trình tuyển dụng Cốc Cốc 

Mặc dù môi trường làm việc tại công ty rất hấp dẫn, mỗi đợt tuyển dụng Cốc Cốc đều thu hút được rất nhiều ứng viên tham gia ứng tuyển. Tuy nhiên, để trở thành nhân viên công ty một cách chính thức, bạn sẽ cần phải trải qua quy trình tuyển dụng chặt chẽ với các bước sau nhằm tìm ra được ứng viên phù hợp với doanh nghiệp. Cụ thể:

Bước 1: Lọc CV 

Bộ phận tuyển dụng sẽ sàng lọc và tìm ra được những ứng viên phù hợp thông qua những thông tin mà ứng viên cung cấp trong mẫu CV xin việc

Bước 2: Phỏng vấn qua điện thoại 

Các ứng viên sau khi được sàng lọc sẽ phải tham gia một cuộc phỏng vấn ngắn bằng điện thoại tùy từng vị trí. Cuộc phỏng vấn này sẽ diễn ra trong khoảng 15 – 30 phút.

Bước 3: Làm bài đánh giá năng lực 

Các ứng viên sẽ cần phải làm một bài đánh giá năng lực dựa theo yêu cầu của từng vị trí tuyển dụng nhật đọn. Trong đó, bạn sẽ cần phải đề xuất được các ý kiến của bản thân khi nhận được một yêu cầu nào đó trong các dự án nhất định.

Bước 4: Phỏng vấn trực tiếp 

Tại vòng này, ứng viên sẽ tham gia một buổi phỏng vấn trực tiếp với các trưởng bộ phận, quản lý cấp cao để nhà tuyển dụng có thể hiểu sâu hơn về những kỹ năng; kiến thức mà bạn đã có. Liệu những kinh nghiệm của bạn có phù hợp với vị trí ứng tuyển hay không.

Tham khảo: Những công việc siêu hấp dẫn khi tìm việc làm IT hiện nay

Bước 5: Phỏng vấn văn hóa 

Với vòng này, ứng viên sẽ được nhà tuyển dụng hỏi những câu hỏi khác nhau để kiểm tra mức độ phù hợp của bạn đối với các giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp của công ty .

Bước 6: Nhận thư mời thử việc 

Sau khi vượt qua được tất cả các vòng trên, thư mời thử việc với tất cả các thông tin về vị trí, chế độ đãi ngộ, lương thưởng…. sẽ được gửi tới email ứng viên.

Bước 7; Bắt đầu nhận việc 

Với bước này, bộ phận nhân sự sẽ hướng dẫn ứng viên việc chuẩn bị các hồ sơ; giấy tờ cần thiết để có thể bắt đầu quá trình thử việc tại công ty.

Cốc Cốc – Quy trình tuyển dụng công ty 100% made in Viet Nam - Ảnh 3
Quy trình tuyển dụng của công ty

Yêu cầu của nhà tuyển dụng Cốc Cốc dành cho các ứng viên 

Để được trở thành nhân viên của công ty, các ứng viên sẽ cần phải đáp ứng được các yêu cầu đặc thù của nhà tuyển dụng gồm:

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan đến vị trí ứng tuyển như: Marketing, Lập trình, Chăm sóc khách hàng….
  • Tốt nghiệp bậc đại học các chuyên ngành như: Công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, kế toán…..
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt bằng tiếng Anh
  • Có kỹ năng làm việc nhóm tốt…..

Trên đây là một số thông tin việc làm về Cốc Cốc. Hy vọng bạn sẽ tìm được cơ hội việc làm như ý muốn tại doanh nghiệp công nghệ 100% made in VietNam này.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.