Việc làm lương cao: Hàng ngàn vị trí hấp dẫn đang chờ NLĐ

Nhiều việc làm lương cao hiện đang chờ đợi người lao động tới ứng tuyển do hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp bắt đầu phục hồi.

Theo ông Nguyễn Quang Cường, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP.HCM, do tình hình dịch Covid-19 đã lắng xuống nên có rất nhiều công ty, doanh nghiệp hoạt động trở lại.

“Hiện tại, trung tâm của chúng tôi có 11.950 đầu việc từ các công ty, doanh nghiệp nhờ làm cầu nối giới thiệu. Mức lương lao động có tay nghề doanh nghiệp trả từ 10 đến 15 triệu đồng/tháng”, ông Cường nói.

Người lao động có thể liên hệ tìm việc trực tiếp tại văn phòng của trung tâm ở 2 địa chỉ: 4A Phạm Ngọc Thạch, Q.1 hoặc 1A Nguyễn Văn Lượng, P.6, Q.Gò Vấp (ĐT: 028.39849416).

Việc làm lương cao: Hàng ngàn vị trí hấp dẫn đang chờ NLĐ - Ảnh 1
NGười tìm việc qua trung tâm giới thiệu việc làm

Trong khi đó, ông Đỗ Văn Phùng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương, cho biết: “Trung tâm này cũng đang có khoảng 10.000 đầu việc do các công ty, doanh nghiệp nhờ trung tâm làm cầu nối giới thiệu gấp người lao động”. Người lao động có nhu cầu, liên hệ địa chỉ: NA7, KCN Mỹ Phước 3, P.Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương; ĐT: 027.43877277.

Để giúp người lao động có việc làm nhanh khi cần việc, ông Phùng chia sẻ: “Chúng tôi có CLB kết nối thanh niên công nhân, chuyên hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho người lao động với mục đích làm sao để cung cầu giữa người lao động và doanh nghiệp gặp nhau”.

Xem thêm: Thế Giới Di Động tuyển dụng – Cơ hội việc làm 2020 cho người lao động

Theo ông Phùng, chức năng của CLB này là nắm bắt thông tin tình hình tuyển dụng lao động của các công ty, doanh nghiệp ở địa phương phổ biến đến các bạn trẻ chưa có việc làm thông qua nhiều hình thức khác nhau như: website, fanpage, group, chia sẻ trên các diễn đàn lao động việc làm công khai. “Khi người lao động có nhu cầu làm việc ở lĩnh vực, ngành nghề nào đó thì CLB sẽ liên hệ để người lao động được gặp gỡ trực tiếp với bộ phận tuyển dụng của doanh nghiệp ấy. Không những thế, CLB này còn có nhiệm vụ kết nối với trung tâm giới thiệu việc làm của một số tỉnh thành khác để làm cầu nối cho người lao động các tỉnh có nhu cầu về Bình Dương làm việc theo đúng ngành nghề họ cần”, ông Phùng cho biết.

Để tiếp sức cho sinh viên đầu năm học mới có nhu cầu làm thêm kiếm tiền trang trải cho việc học, anh Lê Xuân Dũng, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ học sinh-sinh viên TP.HCM, cho biết đã kết nối với nhiều doanh nghiệp giới thiệu những công việc làm bán thời gian cho sinh viên. Vì vậy, sinh viên có thể đến trung tâm liên hệ để chọn những công việc phù hợp với khả năng và thời gian học tập. Hiện tại, trung tâm đã tiếp nhận hơn 2.000 việc làm từ hơn 300 đơn vị, doanh nghiệp với nhiều vị trí khác nhau dành cho sinh viên.

Việc làm lương cao: Hàng ngàn vị trí hấp dẫn đang chờ NLĐ - Ảnh 2
Sinh viên tìm việc làm tại ngày hội tuyển dụng

Có rất nhiều công việc bán thời gian cần sinh viên vào làm ngay như: bán hàng thời trang; phục vụ, thu ngân tại các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê; trực tổng đài, giới thiệu sản phẩm, giao hàng, dọn dẹp nhà… Thu nhập dao động từ 30.000-100.000 đồng/giờ”. Sinh viên có nhu cầu liên hệ 33 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1; ĐT: 028.38274706.

Xem thêm: Công ty FPT tuyển dụng – Cơ hội việc làm hấp dẫn 2020 của lao động

Theo: thanh niên 


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.