[CHIA SẺ] Mẹo giúp hội chị em xuất hiện “xinh tươi” khi họp online

Các chị em thường lo lắng khi họp online sẽ trở nên kém sắc khi xuất hiện trước camera. Đừng lo chúng tôi sẽ giúp các chị em luôn xuất hiện lung linh trong mỗi buổi họp online bằng một số bí quyết hay ho!

Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng hiện, tất cả người dân đều được yêu cầu cách ly xã hội. Nhiều công ty không muốn công việc bị gián đoạn đã thực hiện phương thức làm việc online tại nhà. Điều này vừa hạn chế việc lây nhiễm dịch bệnh, lại vẫn đảm bảo được tiến độ một số công việc.

[CHIA SẺ] Mẹo giúp hội chị em xuất hiện “xinh tươi” khi họp online - Ảnh 1
Cách giúp chị em xinh tươi khi họp online

Khi làm việc online tại nhà nhất định không thể tránh việc các cuộc họp online được mở để trao đổi bàn bạc công việc thông qua các ứng dụng như: Zoom, Google Hangouts Meet… Đối với hội chị em dù gặp nhau qua màn hình nhưng  họ vẫn luôn quan tâ, đến vấn đề thẩm mỹ. Điều này cũng rất đáng lưu tâm, không thể để đồng nghiệp và sếp nhìn thấy bạn trong bộ dạng kém sắc.

Vậy hãy tham khảo những mẹo nhỏ của chúng tôi dưới đây thử xem bạn có thấy sự khác biệt không nha!

Lựa chọn không gian

Không gian xung quanh là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến việc bạn trông ra sao khi xuất hiện trước camera đó. Lời khuyên dành cho bạn nên chọn những khu vực đơn giản. có rèm cửa, giấy dán tường… là nơi để họp online. Nếu bạn có phòng làm việc riêng thì tốt nhất, còn không hãy đảm bảo không gian nơi bạn mở camera bắt đầu cuộc họp online phải thật gọn gàng, sạch sẽ nhé!

[CHIA SẺ] Mẹo giúp hội chị em xuất hiện “xinh tươi” khi họp online - Ảnh 2
Không gian đủ sáng

Theo chia sẻ của những beauty blogger chuyên nghiệp thì mỗi khi họ quay hình, để có thể xuất hiện đẹp nhất họ sẽ chọn khu vực những bức tường sơn trắng làm background. Bên cạnh đó, ánh sáng mặt trời tự nhiên cũng là một yếu tố giúp bạn xuất hiện trước camera xinh đẹp nhất, tươi sáng nhất đó.

► XEM THÊM: [CẬP NHẬT] Việc làm Remote – Jobs hấp dẫn nhất cho ứng viên

Make-up nhẹ nhàng không thể thiếu

Dù là đang làm việc tại nhà những bạn cũng nên trang điểm nhẹ nhàng trước mỗi buổi họp online. Không cần quá kì công bạn chỉ cần thoa nhẹ chút son môi cho gương mặt trở nên có sức sống cùng một chút phấn má hồng đã quá đủ để gương mặt rạng rỡ, có sức sống.

Đừng quên nhé, trang điểm là một cách khiến bạn luôn “tươi xinh” dù là họp online đó. Với hội chị em đừng chỉ chỉnh chu, xinh đẹp khi đi ra ngoài, ngay cả ở nhà bạn cũng cần làm đẹp, đó là cách tự yêu lấy chính bản thân bạn đó.

[CHIA SẺ] Mẹo giúp hội chị em xuất hiện “xinh tươi” khi họp online - Ảnh 3
Make-up nhẹ nhàng khi họp online

Vị trí làm việc đủ sáng

Thay vì ỷ vào những nguồn ánh sáng nhân tạo từ bóng đèn, các thiết bị chiếu sáng thì sao bạn không tận dụng ánh sáng tự nhiên từ mặt trời nhỉ? Ánh sáng mặt trời giúp gương mặt của bạn trở nên sáng sủa hơn, dễ nhìn hơn khi bạn họp online đó. Nhưng lưu ý đừng nên để ánh sáng chiếu từ vị trí sau lưng nhé, nó sẽ khiến bạn bị ngược sáng, tối gương mặt đó.

Tốt nhất bạn làm việc của bạn nên được đặt gần cửa sổ có rèm cửa. Mỗi khi làm việc bạn nên kéo rèm, mở cửa sổ đón không khí và ánh sáng tự nhiên nhé. Nên điều chỉnh độ sáng của màn hình máy tính vừa đủ khi sử dụng ánh sáng tự nhiên để bạn không bị quá chói mắt.

► Tìm hiểu ngay: Các mẫu CV xin việc ấn tượng cho các ứng viên nằm tăng cơ hội trúng tuyển

Quần áo chỉnh tề

Dù làm việc tại nhà những mỗi cuộc họp online hãy diện những trang phục chỉnh tề như khi bạn tham gia những cuộc họp tại công ty nhé. Điều này sẽ giúp bạn trông chỉnh chu, gọn gàng, lịch sử hơn. Bên cạnh đó việc bạn mặc bộ trang phục chỉnh tề như khi đi làm cũng khiến năng lượng làm việc dồi dào hơn đó.

[CHIA SẺ] Mẹo giúp hội chị em xuất hiện “xinh tươi” khi họp online - Ảnh 4
Trang phục chỉnh tề

Khi thức dậy, làm vệ sinh cá nhân, thay đồ ngủ bằng một quần áo chỉnh tề chính là cách để bạn cảm thấy rằng bạn cần làm việc. Còn ngược lại với bộ đồ ngủ thoải mái nó khiến bạn không muốn bận bịu, muốn thư giãn và nghỉ ngơi hơn là làm việc, đã vậy còn khiến bạn trở nên kém sắc.

Đó là những mẹo nhỏ giúp bạn xuất hiện trong mỗi buổi họp online luôn giữ được sự xinh tươi, có sức sống, năng lượng của mình. Hội chị em mau mau đọc tham khảo để luôn giữ vững được “nhan sắc” dù làm việc online tại nhà trong mùa dịch nhé!

► Xem ngay: Những việc làm Đà Nẵng siêu hấp dẫn dành cho các bạn trẻ ưa thích làm việc tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.