[BẬT MÍ] Những công cụ làm việc TỪ XA hiệu quả hiện nay

Hiện nay làm việc từ xa là một xu hướng tất yếu đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy những công cụ làm việc từ xa nào hiệu quả hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng?

Thời đại công nghệ số phát triển hiện nay, rất nhiều công việc có thể tiến hành, điều khiển từ xa. Những công cụ làm việc từ xa cũng dần trở thành xu hướng được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là thế hệ trẻ, những người rất nhanh nhạy với công nghệ và xu hướng. Vậy những công cụ làm từ xa nào đang “hot” hiện nay, cùng tìm hiểu nhé!

Team Viewer

Team Viewer là dạng công việc dựa vào chuỗi nền tảng và công nghệ rộng để kết nối những con người lại với nhau dù ở đâu trên thế giới. Đây là một phần mềm chia sẻ màn hình tốt nhất. Người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ màn hình của mình đến những đối tượng cần từ xa.

[BẬT MÍ] Những công cụ làm việc TỪ XA hiệu quả hiện nay - Ảnh 1
Team Viewer

Với mục đích cá nhân, bạn hoàn toàn không cần trả phí khi sử dụng nó. Còn nếu bạn hoạt động thương mại thì chắc chắn sẽ phải mất một khoản phí nhất định . Việc cài đặt và sử dụng phần mềm này rất dễ, với người lần đầu dùng hoàn toàn có thể sử dụng được. Việc sử dụng sẽ được thực hiện bằng cách kết nối cá nhân giữa hai máy tính để bàn.

► Khám phá: Các mẫu cv xin việc ấn tượng giúp bạn chiếm trọn trái tim nhà tuyển dụng

Công cụ Trello

Công cụ Trello được vận hành theo phương pháp Kanban. Phương thức vận hành của công cụ này là trực quan hóa công việc thành những bảng thông tin theo dạng cột tương ứng với từng công việc. Mục đích chính của dạng hoạt động này là giới hạn số công việc bạn cần thực hiện, điều này sẽ giúp bạn cùng những người trong team có thể làm việc tập trung hơn.

[BẬT MÍ] Những công cụ làm việc TỪ XA hiệu quả hiện nay - Ảnh 2
Trello

Ngoài ra, công cụ Trello này còn có thể quản lí công việc theo nhiều dạng thức khác nhau, tùy mục đích công việc của họ. Công cụ này sử dụng hiệu quả nhất với những nhóm từ đến 10 người. Đặc biệt dạng công việc phải đặc thù và có sự sắp xếp tuần tự.

 Công cụ Slack

Slack là một công cụ làm việc từ xa mà bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ làm việc từ xa hiệu quả. Nó giống như một “phòng chat” cho tất cả nhân viên trong công ty của bạn vậy. Khi sử dụng bạn có thể tạo những mục công việc chung hoặc những mục công việc riêng. Những người tham gia vào những dự án cụ thể có thể vào từng mục được thiết lập để trao đổi.

[BẬT MÍ] Những công cụ làm việc TỪ XA hiệu quả hiện nay - Ảnh 3
Slack

Một điểm mạnh rất lớn của công cụ này là có thể sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau từ máy tính đến điện thoại thông minh. Vậy nên, mọi người trong cùng công ty hoàn toàn có thể sử dụng.

Công cụ Google Drive

Google drive là một trong số những dịch vụ thuộc google có chức năng lưu trữ trực tuyến trên nền đám mây và chia sẻ những thư mục, tệp tin cho mọi người. Bạn có thể tải lên những dữ liệu chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn từ máy tính để lưu trữ trên nền tảng Google drive. Bên cạnh đó bạn còn có thể tạo những bảng tính, tệp tin, thư mục trực tiếp trên đó một cách dễ dàng.

[BẬT MÍ] Những công cụ làm việc TỪ XA hiệu quả hiện nay - Ảnh 4
Google Drive

Không gian lưu trữ dữ liệu trên Google Drive miễn phí lên đến 5 GB. Nếu vượt quá khả năng lưu trữ bạn cần mua thêm bộ nhớ để tiếp tục thực hiện việc lưu trữ dữ liệu.

Công cụ Hootsuite

[BẬT MÍ] Những công cụ làm việc TỪ XA hiệu quả hiện nay - Ảnh 5
Hootsuite

Công cụ Hootsuite là một công cụ nhận kết quả kinh doanh mà người dùng có thể đo lường hiệu quả đó ra sao bằng chính công cụ này. Trên nền tảng quản lý truyền thông xã hội như Hootsuite giúp bạn tạo quy trình công việc thông minh hơn, có quy mô hơn mang lại ROI khả thi.

► Tìm hiểu thêm: Các thông tin việc làm hấp dẫn dành cho các ứng viên hiện nay

Phần mềm Dropbox

Đây là một phần mềm có chức năng chia sẻ, lưu trữ các dữ liệu trên mạng giúp người dùng có thể đồng bộ hóa những dữ liệu đó giữa các máy tính hoặc thiết bị di động với nhau. Người dùng có thể di chuyển những dữ liệu của mình trên máy tính vào cơ sở dữ liệu trong đám mây.

[BẬT MÍ] Những công cụ làm việc TỪ XA hiệu quả hiện nay - Ảnh 6
Dropbox

Qua phần mềm Dropbox bạn có thể chia sẻ những tập tin đến tay đồng nghiệp mình hay lưu trữ những dữ liệu quan trọng mà không phải sợ mất.

Bài viết trên chúng tôi đã liệt kê những công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc làm từ xa rất hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo những công cụ mà chúng tôi chia sẻ, áp dụng nó vào thực tế sử dụng sẽ biết được hiệu quả thực sự của nó.

► Theo dõi:  Những thông tin tìm việc làm tại Đà Nẵng mới nhất hiện nay để không bỏ lỡ những Job hấp dẫn tại thành phố này.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.