[TOP 10] Việc làm TỪ XA dành cho người không ưa chốn văn phòng

Với Top các công việc dưới đây, ứng viên hoàn toàn có thể làm việc từ xa. Chỉ cần có máy tính cá nhân cùng với mạng internet khỏe là bạn có thể làm việc được ở mọi nơi. Đặc biệt là trong những ngày mùa dịch Covid – 19 như hiện nay thì làm việc từ xa sẽ vừa an toàn vừa đem lại nguồn thu nhập ổn định.

Lập trình viên

Các lập trình viên, chuyên viên phát triển phần mềm là những công việc hoàn toàn có thể làm việc từ xa. Ứng viên có thể tham gia trong các dự án về game, thương mại điện tử hoặc phát triển website. Các lập trình viên hiện nay có thể có được một khoản thu nhập rất lớn do nhu cầu tuyển dụng lập trình viên hiện đang rất cao.

► Theo dõi: Các tin tuyển dụng IT mới nhất hiện nay với hàng ngàn Job công việc siêu hấp dẫn

[TOP 10] Việc làm TỪ XA dành cho người không ưa chốn văn phòng - Ảnh 1

Điều kiện quan trọng nhất cho công việc này chính là uy tín và kiến thức vững vàng về các ngôn ngữ lập trình. Người làm đôi khi không bị đòi hỏi bằng cấp.

Designer – Nhân viên thiết kế

Các nhân viên thiết kế thường nhận được rất nhiều lời mời việc làm tại những công ty truyền thông cũng như các vị trí tại bộ phận PR của những thương hiệu hiện nay. Chỉ cần có một máy tính với cấu hình phù hợp, các nhân viên thiết kế có thể tự tin làm việc từ xa được. Bạn có thể nhận những job về thiết kế logo, ảnh quảng cáo hoặc thiết kế những video, TVC review về các sản phẩm, dịch vụ khác nhau…. Tất cả các lĩnh vực này đều cần đến tay nghề của các design chuyên nghiệp. Và bạn có thể nhận được nguồn thu nhập rất hấp dẫn từ công việc này.

► Xem ngay: Những việc làm thiết kế hấp dẫn dành cho các ứng viên

[TOP 10] Việc làm TỪ XA dành cho người không ưa chốn văn phòng - Ảnh 2

Digital Marketer

Việc tạo dựng những chiến dịch quảng trực tuyến trên các nền tảng truyền thông là một công việc rất thú vị của thời kỳ 4.0 mà bạn có thể làm việc ngay từ nhà hoặc những nơi có kết nối internet ổn định. Chỉ cần một chiếc laptop có kết nối internet, bạn có thể sắp xếp các chiến dịch quảng cáo trên facebook, google, youtube…. một cách linh hoạt. Ngoài ra, các công cụ đo lường hiệu quả cũng có rất nhiều trên mạng để bạn có thể đo lường được hiệu quả công việc và có những hướng cải thiện chất lượng khác nhau.

► Khám phá: Các thông tin tuyển dụng Marketing siêu HOT dành cho các ứng viên hiện nay

[TOP 10] Việc làm TỪ XA dành cho người không ưa chốn văn phòng - Ảnh 3

Với công việc của một digital marketer, bạn không cần phải đến văn phòng hàng ngày. Tất cả công việc đều sẽ được đối chiếu thông qua hệ thống đánh giá KPI của doanh nghiệp.

Cộng tác viên kế toán

Bộ phận kế toán luôn là bộ phận không thể thiếu của một công ty. Các doanh nghiệp đều cần có đội ngũ kế toán để giải quyết các vấn đề có liên quan đến tài chính, sổ sách của doanh nghiệp. Mặc dù vậy, không phải công ty nào cũng đủ tiềm lực để có thể tuyển mộ một đội ngũ kế toán làm việc toàn thời gian. Vì thế, công tác viên kế toán thường là lựa chọn khá phổ biến. Mỗi tháng, ứng viên sẽ nhận được các hồ sơ kế toán nhất định để có thể làm sổ sách, báo cáo tài chính định kỳ.

[TOP 10] Việc làm TỪ XA dành cho người không ưa chốn văn phòng - Ảnh 4

Hiện nay, một cộng tác viên kế toán có thể tham gia làm việc ở nhiều công ty khác nhau. Vì thế, bạn có thể nhận được nhiều nguồn thù lao cùng lúc.

► Tham khảo thêm: Những việc làm Kế Toán hấp dẫn khác để có thêm những lựa chọn phù hợp với bản thân

Freelance Copywriter

Các chiến dịch marketing ngày càng nhiều. Điều này đồng nghĩa với những công việc liên quan tới nội dung ngày càng cần số lượng lớn nhân lực.

[TOP 10] Việc làm TỪ XA dành cho người không ưa chốn văn phòng - Ảnh 5

Chỉ cần bạn là người có kỹ năng viết, biết cách truyền tải thông điệp tới độc giả thì  hoàn toàn có thể nhận job copywriter.  Đặc biệt nếu như bạn có khả năng viết tiếng Anh, cơ hội công việc của bạn sẽ mở ra càng ngày càng nhiều.

Phiên dịch viên

[TOP 10] Việc làm TỪ XA dành cho người không ưa chốn văn phòng - Ảnh 6

Phiên dịch viên là một trong những công việc làm việc từ xa rất phổ biến. Trong mọi lĩnh vực, mọi thời điểm, các phiên dịch viên đều có thể làm việc được và làm việc một cách hiệu quả.

Chuyên viên tổ chức sự kiện 

Nếu như ưa thích các bữa tiệc đông người. Chuyên viên tổ chức sự kiện là một vị trí không thể thích hợp hơn với bạn. Công việc của một chuyên viên tổ chức sự kiện chủ yếu là lên kế hoạch, điều phối các buổi sự kiện, hội nghị…. Do đó bạn hoàn toàn có thể làm việc từ xa. Công việc nàykhông những giúp bạn tăng cường sự thoải mái mà còn nâng cao khả năng sáng tạo của mình.

[TOP 10] Việc làm TỪ XA dành cho người không ưa chốn văn phòng - Ảnh 7

► Tham khảo: Bí quyết tạo cv xin việc online ấn tượng cho các ứng viên hiện nay.

Chuyên viên nghiên cứu Website

Với vị trí chuyên viên nghiên cứu website, bạn cần phải biết cách tìm kiếm, phân tích dữ liệu cho một loạt chủ đề. CÙng với đó là việc đánh giá tương tác giữa các chủ đề với người dùng.  Các bạn hoàn toàn có thể làm việc từ xa mà vẫn có thể hoàn thành tốt công việc.

[TOP 10] Việc làm TỪ XA dành cho người không ưa chốn văn phòng - Ảnh 8

Tùy thuộc vào yêu cầu từ khách hàng mà bạn sẽ phải có những kiến thức chuyên về một lĩnh vực hoạc các kiến thức khác nhau về công nghệ để phục vụ tốt công việc.

Giáo viên dạy online

Các giáo viên hiện nay hoàn toàn có thể tự thiết kế các chương trình dạy học trực tuyến và trực tiếp dạy học trên các nền tảng mạng xã hội hoặc công cụ giao tiếp trực tuyến.

Công việc này cũng giống như các hoạt động giảng dạy bình thường. Tuy nhiên bạn sẽ chỉ dạy thông qua các nền tảng kết nối mạng internet.

Nhân viên nhập liệu

Những người làm công việc nhập liệu cần có kinh nghiệm quản lý và lưu trữ dữ liệu  doanh nghiệp.  Ngoài ra, nhiều người còn phải phụ trách các dữ liệu của ứng dụng di động … Để trở thành một nhân viên nhập liệu, bạn cần có kỹ năng chuyên môn khá cao bởi công việc này đòi hỏi một sự tập trung cao độ.

10 công việc trên rất phù hợp với những bạn trẻ không thích bị gò bó trong không gian văn phòng. Mặc dù vậy, nếu muốn duy trì công việc thì yếu tố quyết định đó là tư duy công việc cũng như thái độ tự giác để phát triển công việc một cách hiệu quả với khách hàng. Bạn có thể tìm được những công việc làm từ xa này một cách rất dễ dàng tại website timviec.com.vn.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.