Tổng hợp 5 trường kinh tế ở Hà Nội đáng để theo học nhất 2022

Các ngành kinh tế trong những năm gần đây được xem là những ngày rất hot và rất có tương lai. Vì vậy, trong mỗi mùa tuyển sinh, các trường kinh tế ở Hà Nội luôn thu hút được rất nhiều sinh viên trẻ tiềm năng. Các trường đại học kinh tế ở Hà Nội hiện nay cũng có rất nhiều và đào tạo vô vàn các nhóm ngành nghề liên quan đến kinh tế. Nếu như bạn có niềm yêu thích với kinh tế nhưng vẫn chưa biết trường nào đào tạo uy tín, vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo những trường kinh tế uy tín nhất Hà Nội dưới đây nhé.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đứng đầu trong tất cả các bảng xếp hang, không thể không kể đến Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cái nôi khổng lồ của những cử nhân kinh tế trình độ đại học và sau đại học.

Tổng hợp 5 trường kinh tế ở Hà Nội đáng để theo học nhất 2022 - Ảnh 1
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Xem thêm: Một số phương pháp học tập cho sinh viên và học sinh hiệu quả nhất

Đồng thời, mọi người còn biết đến Trường Đại Học Kinh Tế Quốc dân với vai trò là trung tâm nghiên cứu kinh tế chuyên sâu, tư vấn các chính sách vĩ mô cho nhà nước, cũng như chuyển giao và tư vấn công nghệ quản trị và quản lý.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân vẫn luôn nỗ lực trở thành một trường đại học đa ngành nghề không chỉ riêng các ngành kinh tế mà thôi, đồng thời trường cũng phấn đấu đạt chất lượng tốt nhất khu vực và quốc tế trong lĩnh vực quản lý kinh tế, quản trị kinh doanh và một số lĩnh vực mũi nhọn khác.

Nếu bạn muốn tìm đến các trường kinh tế ở Hà Nội thì NEU là một sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn.

Thông tin bổ sung

  • Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
  • Website: neu.edu.vn
  • Số điện thoại: 02436280280 – 02438695992

Đại học Thương Mại

Tổng hợp 5 trường kinh tế ở Hà Nội đáng để theo học nhất 2022 - Ảnh 2
Đại học Thương Mại

Xem thêm: Cách viết và gửi cv xin việc qua email chuyên nghiệp gửi nhà tuyển dụng 2022

Vẫn là một cái tên không thể không nhắc đến, Trường Đại học Thương Mại có cơ sở chính đặt tại đường Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy. Với tổng diện tích lên đến 84.000 m2, trường là một trong những trường đại học có khuôn viên trường đẹp nhất trong các trường đại học ở Hà Nội.

Những năm qua trường đã đào tạo cho xã hội hàng nghìn thạc sĩ và tiến sĩ kinh tế, cũng có không ít cử nhân kinh tế, bên cạnh đó cũng bồi dưỡng một số lượng cán bộ quản lý vô cùng lớn cho các ngành thương mại và những ngành khác.

Đại học Thương Mại không chỉ thuộc top các trường đại học đầu ngành kinh tế, mà còn là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời nhất, tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng đến chất lượng tiên tiến của trường, mà còn tạo nên trách nhiệm đảm bảo cơ hội tiếp cận giáo dục cho các đối tượng thuộc hộ nghèo, đối tượng chính sách.

Thông tin bổ sung:

  • Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 3764 3219 – Fax: (024) 37643228
  • Website: tmu.edu.vn

Đại học Ngoại Thương

Đại học Ngoại Thương được thành lập vào năm 1960, là một trong những trường đại học chuyên đào tạo các ngành kinh tế top đầu cả nước.

Đây là lựa chọn hàng đầu cho các bạn tân sinh viên khi muốn theo học ngành kinh tế quốc tế, kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế.

Tổng hợp 5 trường kinh tế ở Hà Nội đáng để theo học nhất 2022 - Ảnh 3
Đại học Ngoại Thương

Xem thêm: Mức lương ngành tâm lý học tại Việt Nam hiện tại là bao nhiêu ?

Với chất lượng đào tạo hiện đại và tiên tiến, Đại học Ngoại thương đã được nhiều trường đại học quốc tế công nhận và xây dựng quan hệ đào tạo như: Đại học La Trobe, Úc, Queensland; Đại học Vân Truyền, Đài Loan; Đại học Tổng hợp Colorado (CSU), Hoa Kỳ; Đại học Asia Pacific, Nhật Bản; Đại học Rennes, Pháp; Đại học Bedforshire, Anh.

Do đó, sinh viên trường Ngoại thương không chỉ thành công trên lĩnh vực kinh tế mà còn được khẳng định tài năng của mình ở nhiều lĩnh vực khác như âm nhạc, truyền thông, truyền hình hay nghệ thuật,…

Thông tin bổ sung:

  • Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 2432595160, 02432595161
  • Email: [email protected]
  • Website: ftu.edu.vn

Trường Đại học FPT

Trường Đại học FPT được thành lập vào năm 2006 với mục tiêu đào tạo Kỹ sư và Cử nhân Đại học nhằm ghi lại dấu ấn mở rộng mạnh mẽ của FPT trong việc phát triển giáo dục Việt Nam.

Tổng hợp 5 trường kinh tế ở Hà Nội đáng để theo học nhất 2022 - Ảnh 4
Trường Đại học FPT

Xem thêm: Học Ngành Tâm Lý Học Ra Trường Sẽ Làm Những Việc Gì

Trường Đại học FPT là một cơ sở đào tạo tư nhân và là một trong những thành viên quan trọng chủ chốt thuộc Tổ chức Giáo dục FPT Education, thuộc tập đoàn FPT.

Sau quá trình nỗ lực phát triển, đến nay trường đã có 12 ngành học thuộc hệ đào tạo chính quy, bao gồm: Khoa học máy tính, An toàn thông tin, Kỹ thuật phần mềm,  Quản trị Kinh doanh, chính ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Truyền thông đa phương tiện, Quản trị khách sạn, Ngôn ngữ (Anh, Nhật, Hàn, Trung Quốc), Thiết kế đồ họa.

Thông tin bổ sung:

  • Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0247.3005.588
  • Email: [email protected]
  • Website: daihoc.fpt.edu.vn

Trường Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long chính là ngôi trường ngoài công lập đào tạo bậc đại học đầu tiên và được mệnh danh là ngôi trường đại học hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

Với truyền thống xây dựng và phát triển chỉ mới hơn 30 năm nhưng Đại học Thăng Long đã dần khẳng định được tên tuổi và chất lượng đào tạo với hơn 2000 sinh viên tốt nghiệp mỗi năm, góp phần đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, lành nghềchất lượng cho công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Tổng hợp 5 trường kinh tế ở Hà Nội đáng để theo học nhất 2022 - Ảnh 5
Trường Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long tin rằng, với mục tiêu không vì sinh lợi nhuận, Trường sẽ tiếp tục phát triển bền vững, đồng thời đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng một xã hội học tập công bằng cho mọi công dân khi muốn chinh phục đỉnh cao tri thức và thăng tiến trong sự nghiệp bằng con đường học tập.

Thông tin bổ sung:

  • Địa chỉ: Đường Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: (84-24) 38 58 73 46 – (84-24) 35 63 67 75
  • Email: [email protected]
  • Website: thanglong.edu.vn

Chọn một ngôi trường tốt và thích hợp cũng giống như lúc chọn ngành nghề mình muốn vậy, đây sẽ là sự lựa chọn sẽ theo bạn cả chặng đường lập nghiệp trong tương lai. Thế nên trước khi lựa chọn môi ngôi trường để theo học, bạn nên tìm hiểu thật tỉ mỉ và kĩ lưỡng về tất cả mọi thứ. Bài viết trên đây là một số thông tin về các trường kinh tế ở Hà Nội mà chúng tôi tổng hợp được, hi vọng qua đó bạn có thể có một quyết định đúng đắn và sáng suốt. Chúc các bạn thành công.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.