Thêm dung lượng pin cho laptop với sạc Pro Powerlap 100W của Pisen

Thời đại công nghệ số, chuyển đổi số, laptop là công cụ đắc lực không thể thiếu luôn đồng hành cùng chúng ta làm việc và học tập. Di chuyển nhiều hơn, phải làm việc ngoài văn phòng dung lượng pin của laptop là không đủ, một chiếc sạc dự phòng mang theo sẽ giúp cho Laptop của bạn luôn có pin mọi lúc mọi nơi.

Thêm dung lượng pin cho laptop với sạc Pro Powerlap 100W của Pisen - Ảnh 1

Gần đây PISEN đã ra mắt tại thị trường Việt Nam 2 chiếc sạc dự phòng cho laptop là Digital PowerLap 65W 30000mAh và Pro PowerLap 100W 20000mAh rất hữu dụng. Trong đó chiếc sạc Pro PowerLap 100W là chiếc sạc dự phòng cung cấp nguồn điện cho laptop rất độc đáo với thiết kế Cyberpunk trong suốt nổi bật: Hiệu suất cao, giao diện sạc nhanh kép.

Điểm nổi bật là thiết kế trong suốt theo phong cách Cyberpunk, người dùng có thể thấy rõ được bảng mạch, chip, tụ điện, pin bên trong. Các linh kiện trên bảng mạch PCB được sắp xếp gọn gàng, nút nguồn nổi bật vàng/xanh các chỉ dẫn tinh tế logo thương hiệu được tôn tạo rất bắt mắt.

Pro PowerLap 100W có màn hình kỹ thuật số LCD bên cạnh nút nguồn hiển thị phần trăm dung lượng còn lại của Pin rất chính xác giúp kiểm soát thời lượng sử dụng. Phía bên phải của thông số hiển thị % pin có hình tia sét mầu xanh lá, là chỉ báo sạc nhanh, giúp người dùng thuận tiện trong việc đánh giá trạng thái hoạt động của sạc cùng thiết bị được sạc.

Sạc dự phòng PISEN Pro PowerLap 100W được trang bi 2 giao diện USB-A và USB-C. Cổng USB-C hỗ trợ năm mức điện áp là 5V3A / 9V3A / 12V3A / 15V3A/ 20V5A và hỗ trợ đầu ra sạc nhanh PD lên đến 100W. Cổng USB-A hỗ trợ 3 mức điện áp 5V4.5A/ 9V2A / 12V1.5A và hỗ trợ đầu ra sạc nhanh đa giao thức công suất lên đến 22.5W.

Hiệu suất mạnh mẽ cho phép cung cấp khả năng sạc nhanh PD lên đến 100W cho các thiết bị. Ngoài điện thoại di động, máy tính bảng và máy chơi game Switch, các sản phẩm kỹ thuật số có công suất lớn như máy tính xách tay đều có thể sử dụng. Sản phẩm cũng hỗ trợ sạc đồng thời cho hai thiết bị giúp bạn vừa sạc được cho laptop vừa sạc được cho các thiết bị thông minh.

Dung lượng của Pro PowerLap 100W là 20000mAh và tổng năng lượng là 74Wh, tuân thủ các quy định của hàng không dân dụng về việc mang theo sạc dự phòng không quá 100Wh lên máy bay.

Về bộ Pin bên trong PISEN sử dụng bộ pin vỏ thép có hình trụ, có khả năng chống va đập tốt hơn và đảm bảo an toàn, với các Cell pin được PISEN sử dụng là loại cao cấp có hiệu suất cao, mỗi Cell pin là 2500mAh với chu kỳ sạc xả là hơn 1000 lần đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài với hiệu suất cao.

Nếu bạn ưu thích phong cách độc đáo thì sạc dự phòng Pro PowerLap 100W là lựa chọn tốt, nếu bạn thích phong cách tối giản thì bạn cũng có thể lựa chọn sạc Digital Powerlap 65W. Hai sản phẩm hiện đã có mặt tại Việt Nam, được bảo hành lên đến 24 tháng theo gói dịch vụ PISEN Care Plus được tích hợp cùng gói bảo hiểm trách nhiệm 46 tỷ đồng được đảm bảo từ PISEN.

Nguồn: tổ quốc


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.